Sulơ: Tui biết chap này hơi dài nhưng tui thật sự không thể tách nó làm hai được :')) Cảm giác sẽ hụt hẫng lắm. Mong là mọi người sẽ đọc đến cuối <3
Mọi người đọc thấy cấn chỗ nào thì cứ comment nhắc tui nhé, cảm ơn mọi người :DDD
--------------------------------------------
Mùa mưa bao trùm đất nước Nhật Bản cả tháng trời rốt cuộc cũng đã đến hồi kết thúc. Độ ẩm không khí đã giảm xuống nhanh chóng làm tâm trạng của mọi người cũng có phần trở nên tốt hơn. Theo đó, đại hội thể dục thể thao của trường trung học Kunigaoka cũng bước vào giai đoạn căng thẳng nhất.
Các học sinh của lớp 3-E cũng không được gọi là có tài năng thiên bẩm về thể thao, những cũng không đến nỗi là không biết chơi, cho nên họ đã đăng ký tất cả các hạng mục trong khả năng của mình, từ Cầu lông, Bóng rổ, Bóng bàn... và quan trọng nhất phải kể đến Bóng chày.
Chấp nhận lời khiêu khích từ câu lạc bộ Bóng chày của cơ sở chính nhân một dịp tình cờ, các học sinh nam của lớp E đã phải trải qua một kì huấn luyện cường độ cao cùng Koro-sensei nhằm chiến thắng cuộc thi lần này.
Điều làm cho buổi huấn luyện này trở nên đặc biệt hơn tất nhiên là cái tốc độ khủng bố từ những đường bóng của Koro-sensei rồi, ít gì cũng đã lên đến 300km/h, hoàn toàn áp đảo tốc độ chỉ dừng lại ở mức hơn 100km/h của thiên tài bóng chày, cũng là át chủ bài của câu lạc bộ bóng chày ở cơ sở chính-Shindou.
Mà cũng nhờ cơ hội được tập luyện với cái tốc độ bóng kinh hoàng đó mà đầu trận, lớp E đã dễ dàng áp đảo bên cơ sở chính, làm tất cả khán giả cùng bình luận viên đều trơn mắt, há hốc mồm vì không thể tin vào những gì đang diễn ra trước mặt họ.
Tuy nhiên, với sự can thiệp bất ngờ và cái tài năng tẩy não học sinh của Hiệu trưởng Asano Gakuhou mà giữa trận quả thật là vô cùng khó khăn khi mọi chiến lược của lớp E đều bị lật tẩy, còn đám tuyển thủ từ cơ sở chính thì như vừa bị chọc tiết mà chơi quên cả tính mạng.
Nhưng dù có thế thì một học sinh bình thường vẫn mãi là một học sinh bình thường mà thôi, khi đứng trước nỗi sợ phải cướp đi tính mạng của người khác thì vẫn sẽ phải do dự và phạm sai lầm. Hiệu trưởng Asano Gakuhou quả thật đã rất thành công trong việc giáo dục tâm trí của những tuyển thủ kia, nhưng ông ta đã quên mất một điều rằng, nỗi sợ phút chốc có thể chi phối cả một chuỗi hành động sau đó.
Việc cử hai học sinh gan dạ và có tầm nhìn nhất lớp là Isogai Yuuma và Akabane Karma lên đứng ngay trước Shindou đã làm tâm trí cậu ta lung lay và không thể tiếp tục vung gậy chính xác. Để rồi, phần thắng hoàn toàn nghiêng về phía lớp 3-E.
Quả thật chơi vậy thì có hơi bẩn một chút, nhưng đây suy cho cùng là cuộc đấu trí giữa hai huấn luyện viên: Koro-sensei và thầy Hiệu trưởng, và cả hai bên đều đã tung hết vốn liếng của mình ra, nên coi như cũng công bằng.
Từ ngoài nhìn vào thì mọi người đều nghĩ lớp E chỉ may mắn thắng được khi đúng lúc phong độ của tuyển bóng chày xuống dốc, nhưng chỉ những người trực tiếp tham gia vào trận đấu mới có thể hiểu được, họ đã trở thành những con mồi trên chính sân nhà của mình, những con mồi có thể bị tước đoạt tính mạng bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going][ĐN AC] Again
Fanfiction[Wifi không đảm bảo nên thiệt sự là không hứa trước được gì về thời gian có chap mới :'(((] Tác phẩm: [ĐN AC] Again. Tác giả: Sulơ. Thể loại: Trường học, Đồng nhân,... Tình trạng: Đang viết. Độ dài: (chưa rõ) 02/02/2024-??/??/????. Nagisa Shiota ôm...