Phần 22: Tử thần

245 42 23
                                    

Hôm nay, lớp 3-E chào đón một vị khách không mời mà đến, không ai khác ngoài kẻ đang được mệnh danh là Sát thủ mạnh nhất thế giới-Tử thần. Gần như không một ai, bằng bất kì cách nào có thể cảm nhận được sự hiện diện của hắn ta, cho đến tận khi hắn đã đứng trên bục giảng và lên tiếng.

Những ngoại lệ duy nhất dường như chỉ có Nagisa Shiota và Akabane Karma-những người đã có kinh nghiệm trong việc đối mặt với tên sát thủ tiếng tăm này.

Nagisa Shiota lặng lẽ trao đổi ánh mắt với Akabane Karma-người trông như đang có một giấc ngủ ngon cùng chiếc bàn học thân yêu của mình. Tử thần của hiện tại vẫn chưa trải qua sự cải tạo của Shiro, cộng thêm việc hắn ta đang trong trạng thái vô cùng thoải mái nên việc đối đầu trực diện hiện tại chẳng khác gì lao đầu vào chỗ chết.

Sau khi có được ý kiến chung, cả hai lại âm thầm dời tầm mắt, chú tâm nhìn cái người đang đe doạ cả lớp E với nụ cười dịu dàng trên môi kia.

-Rốt cuộc là ông anh muốn cái gì!?

Terasaka Ryoma tức giận hét toáng lên. Việc nhìn thấy bức ảnh Irina Jelavic trong bộ dạng tả tơi, tay chân đều bị trói lại trên màn hình của Ritsu khiến ai nấy đều vô cùng tức giận.

Dù ngoài mặt thì các học sinh đều giễu cợt Irina Jelavic mỗi ngày bằng cái xưng hô "Bitch-sensei", nhưng trên thực tế thì mối quan hệ giữa họ đã tốt hơn rất nhiều. Điều này được chứng minh qua tâm trạng đang dao động mãnh liệt hiện tại của mọi người.

-Cũng đơn giản thôi, chỉ cần các em đúng giờ có mặt ở địa điểm anh chỉ định là được.

-Và lưu ý là không có giáo viên nhé.

Tuy lời đang tuông ra khỏi miệng chỉ rặc một mùi đe doạ nhưng hắn ta vẫn giữ được cái phong thái nhẹ nhàng và bình thản kia, làm một vài học sinh rợn hết sống lưng.

-Sao bọn tôi phải làm theo lời anh?

-Đúng vậy. Sao bọn tôi phải vì cô ta mà đi đến chỗ anh nói?

Đứng trước mấy lời chất vấn và khiêu khích đó, Tử thần chỉ mỉm cười, đôi mắt đen huyền của hắn lại như những con dao làm bằng sát khí lướt ngang qua cần cổ nhóm Terasaka.

-Bịch!

Terasaka Ryoma ngã phịch xuống đất trong sự ngỡ ngàng của mọi người, đôi mắt cậu ta vẫn còn trợn to vì kinh ngạc, cơ thể lại đang run lên từng hồi vì sợ hãi.

Tử thần cong mắt, dường như đã đạt được sự hứng thú mình muốn. Song đâu đó vẫn không giấu được sự chán ghét và khinh miệt mà nhìn thiếu niên tóc xanh đang mắt đối mắt với mình.

-Tôi không nghĩ việc anh vừa làm là một ý kiến hay đâu.

-Dù sao thì anh cần bọn tôi làm theo lời mình mà, đúng chứ?

Akabane Karma cũng đã đứng phắt dậy từ bao giờ, tiếng ghé gỗ ma sát với mặt sàn cũ kĩ chói tai vô cùng.

Nagisa Shiota mím môi, cố nén xuống xúc động muốn giết chết Tử thần ngay lập tức. Mới vừa nãy thôi, nếu Nagisa Shiota không phản ứng kịp thì bây giờ, cảnh tượng mà mọi người phải chứng kiến chính là một Terasaka Ryoma đang thoi thóp trên sàn nhà vì ngạt thở, trên cổ cậu ta sẽ đậm lên một màu tím pha xanh ghê mắt.

[On-going][ĐN AC] AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ