Sau buổi chiều hôm đó, Akabane Karma cũng không tiếp tục cố gắng tiếp cận Nagisa Shiota nữa. Một phần có lẽ là vì hắn đang bận bịu với mấy trò chơi khăm của mình dành cho Koro-sensei, phần còn lại thì... chắc chỉ có Akabane Karma biết.
Buổi học tiếp sau đó cũng chẳng suôn sẻ gì cho cam khi có sự xuất hiện của Akabane Karma, nhưng tiếc là hắn không những không thể tiếp tục làm tổn thương Koro-sensei, mà còn bị thầy chơi mấy vố to.
Ví dụ như cố ý dùng bạch tuộc chết đã dằn mặt Koro-sensei thì lại có ngay một bữa sáng bằng Takoyaki thật chất lượng. Hay là định giở trò ám sát trong tiết nấu ăn thì lại bị mặc cho một bộ tạp dề hường phấn trông vô cùng bánh bèo. Đương nhiên còn nhiều nữa, dù sao thì Akabane Karma cũng có máu hơn thua lắm.
Ôm nỗi nhục nhã vì liên tục bị Koro-sensei bắt bài, cuối cùng, Akabane Karma quyết định phải một cú chót cho ra lẽ.
Nagisa Shiota trốn sau những tán lá, lặng lẽ quan sát cậu thiếu niên tóc đó đang tức tối ngồi trên mõm đá nọ. Nơi đây có lẽ đã quá quen thuộc với cậu, bởi sau khi gần như nổi điên đến mất trí, thì đây là nơi mà Nagisa Shiota dành phần lớn thời gian chỉ để ngồi ngẩn ngơ chờ ngày chết.
Cậu đã cẩn thận hết mức che đi sự hiện diện của mình, cộng thêm với việc sự chú ý của Koro-sensei đang dồn hết vào tâm lí bất ổn của Akabane Karma hiện tại, cho nên chắc là sẽ không bị phát hiện.
Thực ra thì Nagisa Shiota không định bén mảng đến đây đâu, vì bị phát hiện rồi thì sẽ rắc rối lắm. Nhưng cứ nghĩ đến khung cảnh Akabane Karma không chút do dự thả mình xuống vách đá, lòng cậu lại cứ nhói lên từng hồi. Cuối cùng thì lại có mặt ở đây.
Đã dặn lòng là phải thật bình tĩnh, tuyệt đối bình tĩnh, nhưng vào cái khoảnh khắc chứng kiến Akabane Karma ngã xuống, tay chân Nagisa Shiota vẫn không nhịn được mà phản ứng theo.
Đừng hỏi vì sao cậu không lựa chọn cắt đứt cái ý nghĩ điên rồ này của Akabane Karma từ lúc đầu, bởi lẽ nếu không có lần ám sát ngoạn mục này, thì khuất mắt trong lòng của cậu bạn tóc đỏ kia mãi mãi sẽ không được giải quyết. Thế thì chỉ càng khiến hắn có nhiều hành động mạo hiểm hơn sau này thôi.
Lí do phụ thì cũng nhiều, nổi bật nhất trong số đó là vì Nagisa Shiota không muốn tiếp cận Akabane Karma.
Thấy tình hình đã đâu vào đấy, Nagisa Shiota liền quay lưng muốn chuồn đi. Nhưng đâu có dễ vậy...
-Nagisa-kun.
-Híc!
Giật mình đến run người, Nagisa Shiota có tưởng tượng chục lần cũng không nghĩ đến tình huồng xui xẻo nhất là bị phát hiện, chắc là do hồi này không kiểm soát được mà tạo ra tiếng động.
Mới chẳng bao lâu, nói thẳng ra là còn chưa được năm giây, Koro-sensei đã xuất hiện ngay bên cạnh Nagisa Shiota, trên cành cây nhỏ bé nhưng rậm rạp đầy lá-một nơi vô cùng thích hợp để trốn, cùng với đó là Akabane Karma đứng ngay phía dưới.
Ờ thì, vì sức chịu đựng của cành cây nhỏ bé cũng có hạn thôi, nên ngay khi phải chịu thêm tải trọng từ Koro-sensei, nó đã chính thức từ giã cõi đời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going][ĐN AC] Again
Fanfic[Wifi không đảm bảo nên thiệt sự là không hứa trước được gì về thời gian có chap mới :'(((] Tác phẩm: [ĐN AC] Again. Tác giả: Sulơ. Thể loại: Trường học, Đồng nhân,... Tình trạng: Đang viết. Độ dài: (chưa rõ) 02/02/2024-??/??/????. Nagisa Shiota ôm...