Exo Luhan's Wife (two)

923 38 6
                                    

Desiree POV

Nagising ako sa pagsilip ng araw mula sa kurtinang bahagyang nakalihis. Tinakpan ko yung mata ko at ginusot ito. Pagmulat ko ay tumambad ang gwapong mukha ng asawa ko. Napangiti naman ako kasi ngayon pwede ko na talaga siyang tawagin na 'asawa ko'.

I never thought na isang Kris Wu pala ang papakasalan ko. Parang di kasi kapanipaniwala kasi we started as a fake couple. We pretend, fall in love, broke up, reunited and now.. We're married. I smiled as I trace his nose down to his lips.

"Why so hot even if your asleep huh?" I whispered and smile.

"Is my hotness bother you that much?" I take aback when he suddenly open his eyes.

"Yaa~ kanina pa ba gising jan?" Nagsmirked siya saakin.

"Ahuh, at naramdaman ko yung pagtrace mo sa lips ko. Bakit? Do you want to kiss me? Feel free." Nagwink pa siya saakin sabay lip bite. Kinilig naman ako at the same time namula kaya tumalikod ako.

"Kris Wu!!" I hissed at him.

"Yes? Mrs. Wu?" He said with his husky voice. I closed my eyes kinikilig kasi ako. Gash!

I am really Mrs. Wu now.

He made me face him by forcing my head to turn. He laughed at me when he saw my tomato like face.

"Whut?!" I whined.

"You're cute when you're like that." He said then pinched my nose making my face turn red evenmore.

"Stop Kris." I pouted. He then suddenly kiss my lips.

"Yaaa!!!" Tinulak ko siya. Tumawa nanaman siya.

"Okay. Titigil na ko."

"Good."

Niyakap niya nalang ako and it lasted for 30 minutes. Nakahiga kami na nakayakap saakin habang nakatitig sa isa't isa. How's that? Di kaya kami magkapalit ng mukha? XD

"Magbihis kana." He suddenly uttered. Nagnod ako.

Tumayo ako na hila hila yung kumot at ipinantakip ko yun sa katawan ko.

"Aahh.." Napaluhod ako bigla nung maglalakad na sana ako. Agad naman tumayo si Kris at inalalayan ako. Buti nalang naka brief na siya. >\\<

"What's wrong?" He asked.

"My.. Ahh.. Uhm.. The.. Uhmmm." Paano ko ba sasabihin? >_<

"I got it." Sabi niya at itinayo niya ako at inalalayan papuntang C.R.

Siya narin nagpulot nung mga damit ko at iniabot nalang yun saakin. Nahiya pa nga ako sakaniya eh. Like it was my underwear and bra ugh. >\\<

Mabilis naman akong nagbihis at tinawag ko siya para alalayan ako dahil hirap talaga ako sa pag lalakad kasi nga first ko yun. XD

"Kris.." Sigaw ko.

"Wait up baby." Sagot nito.

After three minutes kumatok na siya binuksan ko na yung pinto ng C.R nagdamit na din pala siya sayang! Gusto ko pa naman makita yung abs niya. Kidding!

"Magpahinga ka muna. Mamaya mawawala din yan." He said. Tumango lang ako at nahiga na sa kama.

~~
Charisse POV

Napamulat ako ng mata ko ng maramdaman ko yung malambot na ewan sa labi ko. Naktulak ko naman si Luhan.

"Luhan!!!!" Reklamo ko.

Nakangiti lang siya ng nakakaloko. Iniikot ko lang yung mata ko.

"Sorry. Hindi ko napigilan eh." Nag pout lang ako sakaniya.

"Tigilan mo yan hahalikan kita uli sige." Tinakpan ko agad yung lips ko. Tinawanan niya lang ako habang sinusubukan tanggalin yung kamay ko.

"Hajima!!" Sigaw ko.

Kiniliti niya pa ako kaya nagpagulong gulong ako sa kama.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA LUHAN HAHAHAHAHAHHAHAAH!!!"

"Ano? Ha? Hahaha."

"HAHAHAHAHAHAHAHAHA AYOKO NA HAHAHAHAHAHAHAHHA!"

Pumatong siya sa saakin tapos huminto na siya.

We were looking on each others eyes. He touches my cheeks and trace my lips.

"Sana lagi tayong ganito." Sabi niya. Napangiti naman ako.

"Bakit naman hindi?"

"Gusto ko ng makasal tayo." Namula naman ako dun sa sinabi niya.

"Agad agad? Luhan naman eh." I caress his cheeks.

"No kidding. I wanna marry you next week when we get back to Korea." Seryoso yung pagkakasabi niya.

"Bakit ba atat ka ha? Hubby?" Biro ko. Kiniss niya muna yung lips ko smack lang. (>\\<

"Kasi wifey gusto kong maging totoong hubby mo na." Ngiting ngiti niyang sabi.

"Che~ excited ka masyado." Tinulak ko na siya sabay tayo ko.

"Halika na mag almusal na tayo." Sabi ko.

Tumayo naman siya at agad na hinila yung kamay ko.

"Oh? Bakit nanaman?" Reklamo ko.

"Diba parang bagong mag asawa na tayo?" Kinilig ako dun sa sinabi niya.

Pinakita niya saakin yung engagement ring namin tapos tinapat niya sa kamay ko kung saan nakasuot yung akin.

"Pero mas okay pag totoong mag asawa na talaga tayo." Pinatong niya yung baba niya sa balikat ko. Bale nakabackhug siya saakin.

"..tapos may laman na to." Hawal niya sa tiyan ko siniko ko naman siya.

"Ahhhh." Napahawak siya sa tiyan niya.

"Hay nako hubby! Oo na magpapakasal na tayo pero wag munang atat! Lalo na sa baby." Iniwan ko siya dun na nakatulala.

"WIFEY SERYOSO AKO AH?! PAPAKASALAN KITA NEXT WEEK NO JOKE!" Sigaw niya.

Natawa nalang ako. Gusto ko nadin naman magpakasal sa taonh mahal ko eh. :)) <3
~~
Xiumim POV

Nandito kaming lahat sa kwarto namin dito sa hotel. Parang last bonding na daw kasi bukas babalik na kami ng Korea. Yung mg love birds kasama nila yung boyfriends nila na dito pa sa harapan ko nagsusubuan. Tss.

"Baby boo naman e." Reklamo ni Taira na niloloko ni Chen.

"Seryoso na say 'ahh'?" Ngumanga naman si Taira tapos sinubo na ni Chen yung chips.

"Ako naman subuan mo baby boo~" nagpacute naman si Chen kay Taira. Pwe~ kasuka.

Tumingin naman ako sa katabi nilang dalawa.

"Loves! Ano gusto mo din ba pakasal na tayo?" Sabi ni Kai habang hawak hawak yung kamay ni Kaila.

"Excited ka naman loves eh." Nag pout si Kaila.

"Kasi tingnan mo si Luhan at Charisse magpapakasal na next week." Nainggit pa naman tong si Negro! Tss.

"Magpakasal nalang kayo Kaila!" Sumabat na ako. Hindi ko kasi kinaya yung pagpapacute ng sunog nato nakakasuka xD

"Oy bitter!" Asar ni Chanyeol.

"Wow. May lovelife ka kasi." Basag ko sakaniya kaya tumahimik naman siya.

Aish! Nakakainis! Bakit sila masaya na at nakahanap na ng babaeng magmamahal sakanila. Bakit ako wala pa?! Tsss, unfair! Samantalang ako yung dahilan sa pagmamahalanh Luhan at Charisse eh! Kainis.

~~~
Short update kkk~ hope you like it :))
VOTE/COMMENT

S/O: Rebel meets the Walking Porn.

this chapter is dedicated to sailortaira na kanina pa ako kinukulit na mag update kk~ :)

Engaged to Exo LUHANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon