Chapter 27

1.7K 56 2
                                    

Happy Happy Birthday sa Nag-iisang Troll King Chen Chen! Mahal na mahal kita Kim JongDae ~ More blessings, more power and have a good health xx ❤️😘

Sehun's POV

Minsan hindi ko maintindihan kung anong gustong gawin ni Luhan hyung sa buhay niya. Parang kanina lang lumabas siya may pupuntahan daw tapos pagbalik akala mo ninakawan na ng minamahal! juksko! halos iyugyog na nga ako eh!

" Sese tawagan mo siya." nakapamaywang pa siya sa harap ko habang sarap na sarap ako sa pag-upo sa sofa.

"Hyung wala kabang cellphone?" sabay irap ko sa kaniya. Binato niya ako ng unan at sinamaan ng tingin.

"Oo na! ito nga diba?" tsss! pasalamat ka Lugee mahal kita! joke! hahahaha

*Le Dial Charisse number"

" Oh Sehun Bakit?"

"Si Lulu kasi-----"

"Tama na! okay na yun." sabi niya.

Yung totoo Luhan? inistorbo mo ako sa pagrerelax ko dito tapos ganun lang? ibababa mo lang yung tawag! sayang load. Tsk!

"Ang gulo mo hyung!"

Bigla niyang inagaw yung Phone ko at my kung ano chenalyn na ginawa dito.

"Hoy! Luhan may cellphone ka! wag yang cellphone ko pagtripan mo." aagawin ko saqna ng hinila niya ako at dinala sa kotse niya.

"Hyung Anong problema mo?" tinaasan ko siyang kilay. Hindi siya sumagot pinatakbo nalang niya ang sasakyan.

" OMG! Lulu! Wag mong sabihing MAGTATANAN tayo?!"

Isang batok ang inaboy ko. Oo na! malay mo naman labs niya padin ako kahit meron na si Charisse sa buhay niya diba? hmm. Tumahimik nalang ako hanggang makarating kami sa isang mall. Ano to? magdadate kami? XD

"wduwy Ice Cream Parlor" sabi niya. Huh?

Inunahan ko nalang siya sa paglalakad at pumunta sa Ice cream parlor na sinabi niya.

"Hi Kai---Lex?!"

Diba siyang yung babaeng nakita ko nung Christmas? Siya yung babaeng maganda.. yung crush ko.

"OMG! Sehun!" sabi din niya. Kilala niya ako? Lord Kilala niya ako! ang sayaaaa~~ //

(Author: Gago kaba SEHUN? malamang sikat ka kaya kilala ka niya! -______-)

Odi kasi Author! huhuhu! shatap lumayas kana sa POV ko! XD

Nilapitan ko siya.umupo ako sa tabi niya. Para akong naamaze sa kagandahan niya.

Hindi ko na tuloy napigilan ang sarili ko at hinawakan ko ang pisngi niya.

"Gorgeous." yan ang nasmbit ko.

Namula siya. Ang cute cute niya talaga! Heart heart ko na siya

"Oi Sehun wag mo ngang takutin yang si Hannah." Sigaw ni Kaila nakaupo pala sa tabi ko.

"Hannah?" Tinaasan kong kilay si Kaila.

"Oo. Teka ipapakilala ko siya para naman hindi ka shushunga shunga." Wow! Kundi lang babae to binatukan ko na to hmpt.

"Hannah si Sehun. Sehun si Hannah."

Hinawakan ko agad yung mapuputi niyang kamay. Wow! Ang lambot! Mas malambot pa sa unan ko!

*pakkk*

"Oi ikaw Sehun ah! Ang byuntae byuntae mo! Wag mo ngang hawakan yang kamay ni Hannah!" Sabay kurot pa niya.

"Inggit ka lang Kaila eh! Oh sige akin na yang kamay mo. Kawawa ka naman!" *derp*

*poke*

"Aray!!" Aisssh! Pasalamat ka talaga babae ka!

"Isusumbong kita kay Kai! Hmpt!" Tumayo siya sa upuan at lumapit kila Luhan na nagmomoment sa gilid. Psssh! Odi ikaw na may Lablyf LULU.

"Amm.. Nice to meet you pala Hannah." Ngumiti ako ng mapang-akit sakaniya. Maakit ka! Maakit ka.

" nice to meet you din po *blush*" (>\\\\\\\<)

Pakk! Ang ganda niya lalo pag nagblublush siya! *___*

Ang cute naman ng sinkit niyang mata, yung pisngi niyang parang rosas sa pula, yung ilong niyang matangos, at yung mga labi niyang parang strawberry ang sarap lantakan. Sh!t do I really like this girl? Bakit parang nag-iiba yung background? Bakit parang rinig na rinig ko yung tibok ng puso ko?.

"Hoy Sehun! Bakit nakatulala ka jan! Tara na daw sabi ni Luhan."

Bigla akong bumalik sa katotohanan ng tapikin at sigawan ako ni Kaila. Wait.. Asan na si Hannah? Napalingon lingon ako. Nakita ko siya na pasakay na ng Taxi.

Aish! Yan kasi! Napakaimaginative mo kasi Sehun! Hindi mo manlang namalayan wala na siya sa harap mo! Paking teyyp naman ohhh! Kahit manlang nakuha ko number niya. Tssss.

Pag uwe namin sa dorm na dun na yung iba member. Si Dyo nasa Kusina nanaman nagluluto, si Tao ayun yakap yakap ang gucci niya, si Kris yung nanunuod ng kaBABAlaghan with Kai hehe.

"Oi hyung ano yan?" Umupo ako sa tabi ni Baekhyun. Bigla niyang tinago yung tinitingnan niya kanina.

"Lumayas ka nga dito Sehun!" Sabi niya.

"Init ng ulo natin brad ah? Letse! Jan kana nga Baekla!" Nagbehlat ako sakaniya.

Lumabas nalang ako. Nakita ko si Charisse sa labas mag-isa. Wow? So ano drama neto emo? XD

"Hoy mang-aagaw est Charisse!" Sigaw ko mula sa pinto.

"Oh bakit Thehun na malansang isda?" Aba! Malansa ba ako? Tsss.

"Sino yung babaeng kasama niyo kanina?" Diretsong sagot ko.

"Bakit type mo?" Prangka tanong nito.

"Ahhh...ehhh...ano...---" pakkk! Anong sasabihin ko?

"Psssh! Di mo pa kaso aminin halata naman! Kung makatigtig ka kanina kulang nalang lamunin mo siya eh."

"Oyyy!...hindi...naman...nagagandahan...lang...talaga ako sakaniya." I bit my lip.

"Sus! Binata na si Sehun! Gusto ng lumablyp!" Pinat niya yung shoulder ko.

"Shatap! Hindi no! Hmp!"

"Aminin! Paano ba yan taken na siya." Naglakad ito at nilampasan ako.

Wait..taken?

"Sinong boyfriend niya?!" Bigla akong napasigaw. Ahhh.. Okay ang OA ko lang -___-

Nagshrug siya at nagsmirk chaka pumasok sa loob.

Arrrrggggh! Nakakainis ka naman Charisse eh! >_<

---

Okay! Okay! Sorry guys! Alam ko minumura niyo na ako sa utak niyo! Huhuhu. Pasensya na talaga kung super tagal kong magupdate eh kasi naman eh sisihin niyo yung school ko at yung mga teaacher. Sunod sunod exam namin tapos nagpreprepare pa kami para sa tourism week namin. Patawarin niyo talaga ako ha? Wag niyo sanang bitiwan ang storyang to. Update ako agad pag nakaliwag ako salamat sa inyong lahat! ❤️❤️ mahal ko kayoooo~~ Saranghae 😍😍

_IamlpLuhansRealWifeyy

Engaged to Exo LUHANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon