🔞Warning🔞
Read at your own risk.
Abegail
Hindi ko alam kung ano ang nag-udyok sa akin na sumama kay Raiver sa Tinutuluyan niya dito sa Las Vegas California,USA. Sa Pintuan palang siniil ni Raiver ng halik ang labi ko. Ang bango-bango ng hininga niya. Amoy menthos. He's smell good, He's neat and Clean. Nakahawak ako sa panga niya habang sa kalagitnaan ng mainit na halikan sa bawat isa. Sabik na sabik siya halikan ang labi ko. Uhaw na uhaw siya sa Attention ko.
Pinisil niya ang dibdib ko.
"Wala pa tayo sa Climax, pero binabaliw muna ako baby ko" Pabulong niya sakin.kinagat niya ang tenga ko. Tumayo tuloy ang balahibo sa katawan ko."Y-Your lips leave a delicious taste the linger all day long, making me crave more and more.My dear, I want to kiss your lips, to savor the delicate feeling of love that permeates my body when I am with you."
Hinalikan niya ako. Pinasok niya ang dila nito sa loob ng bibig ko. Tumagal ang halikan namin dalawa na umabot sa Limang minuto. Walang gusto magpa-awat sa amin dalawa. Dahan-dahan niya inalis ang blouse ko. Tinanggal niya ang bra ko. Mauulit na naman ang nangyare sa Pilipinas noon unang gabi nag sex kami. Nadadala na naman ako sa pang-aakit niya. Sino ba hindi maakit sa gwapo at hot na Doctor na ito.
T-Tapos ang bango-bango pa!
Minamasahe niya ang dibdib ko habang ang bibig niya nakasubo sa utong ko. Pinaikot niya ang dila niya sa utong ko tapos sinisipsip niya. Inaapoy na naman ako at feeling ko parang sasabog na.
"Ang sarap-sarap mo baby" Saad niya. Halos buong katawan ko hinalikan niya. Sa Pusod pababa sa pagkababae ko. Hinubad niya ang pants ko. Pagkatapos naman ang panty ko. Inamoy niya ang panty ko kaya ako ang nahiya.
Sa bawat dantay ng labi niya sa balat ko ay million-million na kiliti ang nararamdaman ko. Binuka ko ang hita ko. Pinasadahan niya ng tingin ang pagkababae ko.
Naramdaman ko ulit ang matigas na dila niya sa pagkababae ko.
"Uhmmmm! Ugh Raiver ang sarap" Halos tumirik ang mata ko.
Hinalikan niya ang pisngi ng Perlas ko. Ugh ang sarap! Muli pinaramdam ni Raiver ang langit. Parang nakalutang ako sa langit.
"Ang sarap" Pinunasan niya ang kaniyang labi. Nakita ko naka topless siya. My gosh ang ganda ng katawan niya at may abs. Perfect face, Jawline and eyes.
Hinubad niya ang kaniyang pantalon kaya Kitang-kita ko ang pagkalalaki niya.My gosh ang laki. Tumatayo na parang may sarili buhay.Humiga siya sa kama.
"Babe ikaw ang mag drive" Sabi niya.Pumatong ako sa kaniya.
Dahan-dahan niya pinasok ang kaniyang alaga sa Pagkababae ko.
"Ugh Ravier." Napaungol ako dahil parang pinupunit ang pagkababae ko. Gumagalaw ako dahil ako ang nag drive sa taas.
"Shit ang sarap mo talaga baby" Kinagat niya ang utong ko. Palit-palitan niya kinalagat at dinidilaan ang dibdib ko.
"Ugh! Ugh! Ang sarap."
"Bilisan mo babe,ayaw ko mabitin" Binilisan ko ang galaw ko. Kinakantot niya ako ng paulit-ulit."Ang init baby ang sarap. Alam mo ba palagi kita pinagpapantasyahan sa isip ko."
"Bastos mo" sabi ko sa kaniya.
"Gustong-gusto mo naman,Palagi ako tinitigasan sayo baby ko. Sayo lang sasaludo ang alaga ko" sabi niya.
"I'm Cumming Raiver" Mahina sabi ko.
"Shit binitin mo ako baby ko." Hinila niya ang kaniyang alaga. Dinilaan niya ang pekpek ko.
"Ugh Raiver nakikiliti ako."
"Ang sarap talaga ng katas mo"Hinimod niya ang lahat ng katas na lumabas doon.
Iba sex position ang ginawa namin. Sinandal niya ako sa Pader habang patayo kinakantot. Nakatalikod ako sa kaniya.
"Shit! Shit Abegail ang sarap mo talaga. Lumuhod ka sa harapan ko."
"Bakit?"
"Subo mo" sabi niya sakin. Para ako alila na sumunod sa kaniya.
"Ang laki naman nito Raiver kaya ko ba?" Parang nag-alinlangan ako isubo yun.
"Basta isubo muna" Pinasok ko yun sa bibig ko. Ang laki my gosh.
"Wow ang sarap sa loob ng bibig mo" Napaungol siya.
Pagkatapos namin mag sex, Sinuot ko ang damit ko. Hindi ko na magawa tumingin sa kaniya.
"Aalis na ako Raiver" sabi ko sa kaniya.
"Wait" Hinawakan niya ang kamay ko.
"Ano pa ba gusto mo hah? Binigay ko na sayo ang lahat. Ang katawan ko. Sex, ano pa ba Raiver?" Ito naman ang ugali ko.
"Bakit ba nagkakaganiyan ka. Alam mo ang moody mo masyado. Ang hirap mo timplahin minsan." Sabi niya.
"Ganun,sige thank you hah,Aalis na ako" Bweset na lalaki ito.
"Abegail, I'm sorry na, sorry."
"Okay lang mali ko naman"
"What on your mind huh?" He's asking.
"Hindi ko nga alam kung ano ang status natin dalawa, Hindi ko nga alam kung ano ang pakay mo sakin kaya sinundan mo ako dito sa States. Spy kaba para makakuha ng information kay Dad." Prangka sabi ko.
"What?"
"Hindi pa kita masyado kilala Raiver pero naging mahina ako sayo. Alam mo ba iniingatan ko ang sarili ko para sa Future ko pero ikaw ganun mo lang ka bilis nakuha ang katawan ko. Ano ba ang habol mo sakin sex?"
"No! Sinabi ko na sayo gusto kita. Mahal kita."
"Puwes tigilan na natin ito Raiver bago lumala ang sitwasyon. Kalimutan muna ako. Kung ayaw mo lumayo sakin puwes ako ang lalayo sayo"
"Abegail bakit ganiyan ka magsalita. Bakit ba ayaw mo maniwala sakin. Bakit?"
"Dahil ayaw ko maniwala sayo" bigla niya ako niyakap ng mahigpit.
"D-Dont say that Abegail. Honestly hindi lang sex ang habol ko sayo. Mahal kita" Saad niya.
Patawarin mo ako Ravier pero hindi tayo pwede dahil malaki ang kasalanan ni Dad sayo.
"Hindi kita gusto Ravier." Kahit labag sa kalooban ko sinabi ko parin sa kaniya.
Lumabas ako sa condo niya. Iniwan ko siya nakatulala sa loob. Atleast sinabi ko na sa kaniya ang totoo na hindi ko siya gusto. Pumasok ako sa elevator. Bumukas ang Pintuan at diretso ako lumabas papunta sa sakayan.
Umuwi ako sa condo ko. Hindi ko maintindihan ang sarili ko kung bakit paulit-ulit ko nalang sinasaktan ang damdamin ni Ravier. Tuluyan na bumagsak ang luha sa mata ko. Kung ako ang mag desisyon para sa sarili ko gusto ko si Ravier pero may hadlang dahil sa ginawa ni Dad. Nahihiya ako kay Ravier dahil sa Daddy ko nawala ang magulang niya.
Wala na ako mukha maihaharap sa kaniya. Hiyang-hiya na ako.
Maaga ako pumasok sa Trabaho.
"Hoy Abegail malayo pa ang mahal na araw pero yan mukha mo parang may problema. Ano ba problema mo? Lalaki? Sex oh kaya" inirapan ko siya.
"Wala ako problema Caren" sabi ko
"Kilala kita Abegail, alam ko may problema ka. Ano ba kasi yan?" Mas lalo siya alamin ang Pinagdadaanan ko ngayon.
"Pagod lang ako, kailangan ko muna tapusin ito." Sabi ko sa kaniya.
"Okay hindi na kita mapipilit pa." Saad niya.
Focus muna ako sa trabaho. Ayaw ko muna isipin si Ravier. Mas mabuti pa nga bumalik siya sa Pilipinas para wala na iisipin pa. Napabuga ako ng hangin sa kawalan.
YOU ARE READING
Raiver Montenegro Obsession [R-18] Complete
RomanceSi Raiver Montenegro ang tao ayaw magpalamang sa iba tao, Dahil sa sobra galit niya sa Pamilya Sanchez ay papatayin niya ang anak ni Ramon si Abegail Sanchez. Gusto niya mag higante dahil namatay ang Magulang niya dahil sa kagagawan ni Ramon. May na...