Abegail
H-Halos nag-alala na ako sa kalagayan ngayon ni Raiver. Ngayon nakaupo ako sa harapan ng Operating room, Hinihintay ko lumabas ang Surgeon Doctor. May chapel sa lobby, Lumapit ako sa Diyos at taimtim na nagdasal,Lord iligtas niyo po ang buhay ni Raiver. Hindi ko po kakayanin kapag meron mangyare masama kay Raiver. Kung hindi dahil sa kaniya baka patay na ako ngayon. Niligtas niya ang Buhay ko sa kamay ng mga Armado lalaki na 'yun.
Bigla bumukas ang pintuan ng OR, Nakita ko ang lalaki Doctor at inalis niya ang kaniyang face mask sabay Pinasadahan ako ng tingin.
"D-Doc, Kumusta po si Raiver?"He's sighed. Natigilan ako bigla.
"Natanggal na namin ang bala sa tagiliran niya. He's stable now, marami dugo ang nawala sa kaniya Pero nasalinan namin siya agad. Don't worry, Ililipat na namin siya ng room. Thank you" nakahinga ako ng maluwag sa sinabi ng Doctor. Gusto ko umiyak sa sobra saya dahil stable na ang kalagayan niya ngayon.
Nilipat siya sa Maayos na kwarto. Nakita ko siya natutulog sa Ospital bed. Dahan-dahan ako lumapit sa kaniya at hinawakan ko ang kamay niya. Ang cute niya pala matulog. Kahit magulo ang buhok niya ang gwapo niya parin. Ang hot niya. Perfect face,lips, at ang ilong ang tangos. Inayos ko ang dextrose sa kamay niya. Wala pa siya malay dahil kalalabas niya lang sa OR. Binuksan ko ang bintana at hinawi ang Kurtina.
Thank you for saving me Raiver. Siguro kung hindi ka dumating baka patay na ako. Baka pinaglalamayan ako ngayon.
May pumupunta na Nurse para e check up siya, Oras-oras na may pumupunta para tignan ang sitwasyon ni Raiver. Nasa tabi niya lang ako, unti-unti pumikit ang mga mata ko.
Naramdaman ko parang hinihimas ang buhok ko kaya nakagising ako. Nakita ko gising na si Raiver at nakatingin lang siya sakin.
"Raiver gising kana" tumayo ako sa kinauupuan ko at hinawakan ko agad ang kamay niya.
"Kumusta ka? Nasaan yun dalawa lalaki? Alam ko sinaktan ka ng isa? Ano nakakulong na ba?" Hinawakan ko ng mahigpit ang kamay niya.
Napabuntong hininga ako.
"Ano kaba Raiver galing ka sa operation, huwag mo muna e stress yan sarili mo. Oo nahuli na ng Pulis yun dalawa lalaki kaya okay na. Huwag ka muna masyado gumalaw dahil may sugat ka" Sabi ko.
"Okay lang ako. Malayo sa bituka to" Aniya.
"Anong malayo sa Bituka Raiver, Halos kinabahan at natakot ako ng makita kita nakahandusay sa kalsada, Duguan at may tama ng baril. Natakot ako" sabi ko sa kaniya.
"Natakot ka na?" Nakangisi sabi niya.
"Natakot ako baka ano na nangyare sayo. Syempre kahit sino makakakita sayo matatakot at kakabahan" Sabi ko.
"Puwede mo naman prangkahin ako ngayon Miss Sanchez, tayong dalawa lang dito sa loob ng kwarto kaya sabihin muna" Natatawa sabi niya.
Inirapan ko siya!
"Sinabi ko ang dapat sabihin ko sayo.yun lang yun Raiver" sabi ko.
"May narinig ako, yeah malinaw na malinaw na narinig ko talaga sinabi mo sakin kaya hindi ko makakalimutan yun Abegail."
Kumunot ang noo ko."May narinig kaba talaga sinabi ko?"
"Y-Yeah, I heard that. Hindi pa ako bingi kaya narinig ko talaga." Aniya.
"Ano ba kasi yun Raiver. Pwede mo naman sabihin sakin e" Sabi ko.
"Ang bilis mo naman nakalimutan, Gusto ko ikaw ang magsabi sakin Kung ano ang ibig sabihin ko"
Napakamot ako sa ulo ko.
"Hindi kita ma gets Raiver" Mariin na sabi ko.
"What, Seryoso ka dyan, okay kung nakalimutan mo, ako nalang ang magsasabi. Gusto mo ba sabihin ko ngayon sayo para ma alala mo" Saad niya.
YOU ARE READING
Raiver Montenegro Obsession [R-18] Complete
RomanceSi Raiver Montenegro ang tao ayaw magpalamang sa iba tao, Dahil sa sobra galit niya sa Pamilya Sanchez ay papatayin niya ang anak ni Ramon si Abegail Sanchez. Gusto niya mag higante dahil namatay ang Magulang niya dahil sa kagagawan ni Ramon. May na...