Chú thích:
" chữ nghiêng" : giấc mơ
Đọc truyện vui vẻ ạ
__________________________________8:00 pm
Phong đang chuẩn bị bài. Ngày mai là ngày đầu tiên em đi học ở trường mới. Em muốn tạo được thật nhiều ấn tượng tốt với giáo viên. Bởi ở trường cũ em hay bị bạo lực học đường, nếu như ở trường mới này em cũng bị thì có ấn tượng tốt với giáo viên may ra sẽ được giáo viên giúp.
10:00 pm
Phong đi ngủ. Em không muốn ngày mai thức dậy có quầng thân ở mắt và đặc biệt, em vẫn muốn tăng chiều cao.
Phong chìm dần vào giấc ngủ.
1:00 am
"-Đụ má thằng ôn con, mày có mau đưa tiền hay không?
- Em xin lỗi! em không có tiền! - Phong run rẩy khi em bất ngờ bị một nhóm người nào đó đánh.- Đéo có tiền đòi đi qua đây á? - người này vừa nói vừa đạp vào bụng em một cái đau điếng.
- E-em xin lỗi...áhhhhhhhh - Chúng liên tiếp giáng xuống người em những cú đạp.
- Nghe nói mày mồ côi bố nhỉ? - một tên trong đám bắt nạt hỏi.
- Mẹ mày chắc rất mệt mỏi để nuôi được cái loại con trai vô dụng như mày nhỉ? - một đứa nữa lên tiếng buông lời sỉ nhục.
Cả đám đó bắt đầu cười nhạo em. Chúng vừa cười vừa sỉ nhục vừa giáng xuống người em những cú đấm, những phát đạp khiến em đau đớn.
Chúng cứ như vậy, cứ cười còn em thì gào thét trong vô vọng..."
-Áhhhhhhh
Phong tỉnh dậy. Mồ hôi nhễ nhại trải dài trên cổ và trán em. Em đưa đôi tay tìm kiếm chiếc điện thoại.
Mở điện thoại lên, bây giờ là 2 giờ sáng. Cơn ác mộng kia kéo đến, nó đến rất nhiều lần và tất cả là những lần em bị bắt nạt ở trường. Chỉ khác ngoài đời chắc chắn khi bị vậy sẽ có người tới giúp em, đó có thể là bộ đôi Long Hải và Tuấn Kiệt, cũng có thể là anh lớn Trần Tiến. Nhưng trong giấc mơ em chỉ có một mình, lạnh lẽo, hứng chịu những cú đánh của đám đó mà chả ai đến giúp.
Nhưng rồi em cố gắng nhắm mắt để một lần nữa chìm vào giấc ngủ.
6:15 am
- Phong ơi! Dậy ăn sáng để chuẩn bị đi học nào con.
- Vâng ạ!
Phong dậy từ 6 giờ nhưng em cố nán lại giường một chút vì cơn ác mộng đêm qua đã khiến em phải mất gần một tiếng để có thể vào lại giấc.
Em đi ra ngoài rồi ngồi vào bàn ăn.
- Mẹ ơi, thế giờ Phong học lớp nào ạ?
- Tối qua cô giáo gọi bảo con học lớp 4C
- Mà mẹ ơi Phong chưa có đồng phục thì giờ mặc gì ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LowObi] Tình Ta
Random"Tình ta sẽ đẹp đúng không Long?" "Tao không chắc nhưng chắc chắn tao sẽ không để nhóc thiệt thòi."