13

161 29 5
                                    

Tay ông ta lướt qua da Phong khiến em cảm thấy rùng mình và nổi hết da gà lên. Em cố gắng đẩy ông ta ra nhưng dường như không có tác dụng. Tên cha dượng bỗng nhiên lần mò xuống đến cặp đào khiến em giật nảy mình và theo phản xạ tự nhiên thì Phong đã thẳng tay tác động vật lý lên mặt của ông ta rồi nhanh chóng rời khỏi vòng tay dơ bẩn ấy. Nhưng chỉ vừa đi được có mấy bước thì ông ta đã nhanh chóng quay lại túm tóc Phong rồi kéo em đè xuống dưới thân ông ta.

- Địt mẹ bỏ cái bàn tay dơ bẩn của ông ra khỏi người tôi ngay lập tức!

- Nào miệng xinh không nói bậy nhé.

Nói rồi ông ta cười nhẹ và cho Phong một cái bạt tai.

- Địt cụ bỏ tao ra!

Chát

- Cái lồn má cút ngay!

Chát

Cứ mỗi lần Phong kêu lên thì ông ta liền cho em một cái bạt tai khiến khuôn mặt của em đỏ ửng lên và có phần bị sưng tím vì lực tát mỗi lần lại mạnh hơn. Phong dường như chẳng thể làm gì với tên cha dượng này cả.

Ông ta thấy em im liền bắt đầu lột phăng chiếc áo của em ra mà ra sức gặm nhấm 2 đầu nhũ hoa và trêu ghẹo chúng khiến Phong cảm thấy khó chịu. Tay thì không yên phận mà cứ lần mò xuống cặp đào mà bóp. Và ông ta dần kéo khóa quần xuống để làm điều mà có lẽ ai cũng biết.

Phong cảm thấy sợ hãi. Em chẳng thể làm gì. Mọi thứ bây giờ nó như một cơn ác mộng vậy, nó kinh khủng và đáng sợ. Nó dường như tác động đến cái tâm lý mỏng manh đã vỡ nát ấy một cách mạnh mẽ. Những giọt lệ đã tuôn rơi, người đàn ông kia thì không dừng hành động của mình lại. Một ngày quá đỗi tồi tệ, em dần chìm vào cơn mê vì cơ thể em đã không thể chịu đựng được nữa.

Bốp!

Một âm thanh khiến Phong quay trở về thực tại. Em bị một ai đó bất ngờ ôm vào lòng. Cố gắng mở mắt để có thể nhìn nhận vấn đề. Em thấy tên cha dượng đang nằm dưới đất ôm mặt. Người đang ôm em thì cứ ghì chặt người em vào như thể sợ em sẽ tuột mất khiến em khó ngẩng đầu lên.

- Địt mẹ thằng chó nào dám phá chuyện của bố. - Tên cha dượng gào lên.

- Chuyện của ông là đi cưỡng hiếp, sàm sỡ đứa nhóc này à? - Người bí ẩn này đanh giọng lại trả lời. Phong nghe chất giọng này khá quen.

- haa... địt mẹ thằng chó gia sư à? Mày là cái thá gì mà đụng vào con tao như thế? - Người bí ẩn không ai khác ngoài Long.

- Con ông? Ông thử hỏi Phong xem cậu ấy đã gọi ông là ba bao giờ chưa? Hay chỉ mãi mãi nằm ở "chú ơi" thôi?

- Mày nên nhớ mày là người ngoài đéo có quyền lên tiếng ở đây. Nó là con tao, mẹ nó chọn tao là ba dượng nó nghe chưa?

- Vậy có người ba nào lại đi làm truyện đồi bại với con mình trong ngày con mình đang yếu đuối nhất và cần một người để chia sẻ cùng nhất không? Có người cha nào lại đâm cho đứa con mình một mũi dao độc ngay khi trái tim nó đã chi chít những vết dao chưa thể lành không? Ông xem xem có người cha nào suy đồi đạo đức như ông không?

-...

- Đừng đòi cãi tay đôi với tôi vì một người mãi mãi dừng lại ở "chú ơi" như ông thì chắc chắn ông chẳng thể hiểu được cậu ấy đâu. Và đặc biệt ông cũng chưa hề quen biết Phong hồi lớp 4 là như thế nào.

Nói xong Long liền cởi chiếc áo khoác ngoài của anh ra mặc cho Phong rồi kéo em đi. Mặc kệ bên trong phòng là những âm thanh đập phá các đồ đạc một cách điên cuồng, nó không ngừng nghỉ. Nhưng cơ bản là không ai quan tâm đến cả.

Long đưa em ra xe rồi đèo em tới một công viên nhỏ. Đặt em ngồi ở một câi ghế đá khá gần đài phun nước còn bản thân thì đi mua một chút thứ gì đó.

Phong ngồi ngắm đài phun nước. Em cảm thấy cuộc đời em như một cuốn phim nhưng nó không đẹp đẽ, không có một chút gì là ánh sáng cả. Tất cả như thể bị bao phủ bằng bóng tối, nó tồi tệ và kinh khủng khiến người xem chả ai muốn ngồi lại mà chiêm nghiệm nốt cái cuốn phim đang phải chiếu hàng ngày như một cơn ác mộng này. Em đưa tay lên vùng má nơi vừa phải chịu những cái bạt tai mà chạm nhẹ. Một cảm giác nhói truyền đến khiến em hơi nhăn mặt.

- Aish...đau thật đó.

Em đứng dậy đi tới đài phun nước rồi hứng tay lấy một ít nước xoa nhẹ lên mặt. Cảm giác mát lạnh đến xoa dịu cơn nhói. Em thấy dễ chịu hơn rồi.

- Này, cậu lại đây đi. - Long đã quay trở về, anh ngồi xuống ghế đá rồi vỗ vỗ tay vào chỗ trống bên cạnh.

- À dạ, sao thế ạ?

- Lại đây tôi còn chườm đá rồi bôi thuốc cho cậu hay cậu muốn để nguyên khuôn mặt sưng tím này đi ra đường à? - Nói xong anh liền thẳng tay dí túi chườm đá vào má em khiến em hơi giật mình.

- Đụ má lạnh!

Long không nói gì chỉ nhếch mép nhẹ một cái.

- Ơ mà cảm ơn Long nhá!

- Không có gì. Ông ta đã làm gì quá mức với cậu chưa?

- Quá cũng không phải quá nhưng bình thường cũng không phải. Mà sao Long biết mà đến cứu em thế?

- Tôi chỉ là vô tình thôi. Nay làm luận án mà tìm mãi không thấy tờ tài liệu nên qua nhà cậu tìm xem có để quên không.

Ừm, Long sẽ không nói là anh đang bốc phét đâu. Qua nhà để xem em có ổn không đó! Chứ lúc nghe điện thoại thấy giọng Phong nghe như sắp khóc là đã phải đấu tranh tâm lý xem nên qua thăm em hay làm nốt luận án rồi á. Và thật may mắn khi Long chọn nghe theo con tim mà giải cứu được đứa nhóc ấy.

- Mà Long xưng hô lại như bình thường đeee. Thấy xưng hô như lày xa cách quá. - Phong lắc lắc cái tay nũng nịu đòi Long xưng hô lại như cũ.

- Ờm...nhóc uống nước đi này, có mua xiên bẩn đấy ăn đi.
______________________________________

Và thế là Long Phong ổn gòi ha các bác. Còn sốp mấy nay suy lên suy xuống vì otp BL Thái của sốp vỡ nát 3 cái rồi, một cái thì đang sửa lại ☺️

Chúc mn đọc trn vv nhóe

16:22-16/05/2024

[LowObi] Tình TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ