Từ bây giờ đã là đường đường chính chính trở thành một cặp rồi. Hồi trước thì tay mới chỉ có đan được có ngón út thôi, giờ thì chả ngại việc đan cả bàn tay rồi tung tăng dắt nhau đi giữa sân trường rồi. Nhiều người sẽ nghĩ rằng cuối cấp còn yêu đương thì chắc chắn chả quan tâm gì đến tương lai rồi. Nhưng cho bạn chưa biết thì người yêu Phong là anh gia sư siêu giỏi và là chúa simp em, anh có thể tự nhận thức được việc simp là cần vào lúc nào và học là cần vào lúc nào. Riêng đối với việc học thì anh cực kì chú tâm để lấy lại gốc cho em sau những tháng em bỏ bê chỉ để chạy theo cô hoa khôi kia. Đã thế đây còn là thời điểm cận kì thi giữa học kì nên anh phải chạy nước rút lên đủ giáo án để kéo điểm em lên chứ nhìn cái bảng tổng kết điểm kì 1 của em mà anh muốn ngất ngang. Mà được cái là có thêm vitamin người yêu là anh gia sư nên Phong học vào đầu hơn thì phải, mặc dù đôi lúc cũng có những biểu hiện của việc không thể tiếp thu kiến thức sau 3-4 lần giảng nhưng em vẫn cố gắng ngồi lại tự học để nhét được chúng vào đầu. Nhìn đống tờ đề kiểm tra thử của anh cho em làm giờ đây đã từ 8 trở lên hết nên cũng yên lòng được phần nào.
Lòng dồi
Nhóc con có đó ko=)?
ko
ngủ mẹ rồiRồi s rep
ông zà nghĩ gì về vc mai thi mà giờ mới 9h đã đi ngủ:)))?
đm anh cách nhóc có 5 tuổi th
zà cái đb=))))
mà mai thi à:)?chứ s tr
chiều nay vừa mới bảo xongồu
quênđấy bảo già rồi k nghe
đãng trí chết mẹrồi xin lỗi ạ
nma mai thi gì đấy nhểmai em thi Tiếng Anh
đủ má mấy cái câu gián tiếp khó v=)))
bé đ thể hiểucố nhét đi iem
có gì chụp đây t giúp cho
thế bây giờ ví dụ Tiếng Anh trên 8 đi
bé muốn gìmuốn đi chơi
có cái công viên nhìn vui vảiâu kay
thế bé phải trên 8 nhá
k thì cookmai t cook luôn cho m coi
rồi t thách m vào đc đại học nha
mẹ rồi riết tưởng mẹ t chứ người yêu cái giề
Mỗi lần có bài kiểm tra thì Long sẽ cho em một phần thưởng bất kì mà trước đó em đặt ra. Lần thì em chỉ đơn giản yêu cầu là một bó hoa, đơn giản hơn thì là đi quanh quanh Hồ Tây rồi ăn một chút gì đó tất nhiên là Long bao. Cứ nhẹ nhàng thế thôi nhưng cách họ làm lại biến những điều đơn giản trở nên lãng mạn biết bao. Đôi uyên ương ngồi trên chiếc xe máy, người này đặt cằm lên vai người nọ, người nọ lại kéo tay người này đặt lên eo để ôm. Vừa xuống xe Long sẽ nhẹ nhàng cời mũ bảo hiểm ra giúp Phong, xoa đầu em một cái rồi thơm lên má em. Lâu lâu muốn em bất ngời chơi chơi thì thơm hẳn lên môi em luôn (nhưng thực sự là anh muốn nút lưỡi hơn). Lâu lâu chọc Long đi tán trai thử cho anh ghen, anh dỗi nhưng tới cuối đều vì sự nũng nịu của em mà phải xuống nước, kết quả là dỗi cũng chả nổi được một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LowObi] Tình Ta
Random"Tình ta sẽ đẹp đúng không Long?" "Tao không chắc nhưng chắc chắn tao sẽ không để nhóc thiệt thòi."