17

151 17 5
                                    

Cái ngày Obito sinh ra là ngày chiến tranh giữa hai vương quốc bùng nổ. Những vị thần thánh cùng các nhóm binh sĩ phải ra sức chiến đấu suốt biết bao ngày đêm để đổi lấy được hòa bình. Tàn tích chiến tranh để lại là những tòa thành, những ngôi nhà đổ nát. Có những đứa trẻ phải chứng kiến tận mắt cảnh cha mẹ mình đến với cái chết vì bảo vệ chúng mà ăn những phát súng vào người. Có những người mất từ gia đình cho đến tài sản. Kết cục ai cũng trở nên đói khát và nghèo khổ nằm vật vã bên vệ đường. Obito là đứa trẻ may mắn còn bố mẹ và sống sót

Năm Obito 5 tuổi. Trong ngày sinh nhật, một cơn sóng thần tràn đến cuốn hết biết bao nhiêu nhà cửa ruộng đồng. Một lần nữa các vị thần phải ra tay chặn thứ thiên tai này lại. Tới cuối cùng gia đình cùng đứa trẻ ấy vẫn sống sót

Ngày Obito đang tổ chức sinh nhật 7 tuổi. Một lần nữa thiên tai lại tới, lần này là động đất. Những mảng đất tách ra tạo thành những kẽ hở nhỏ dần dần nhờ sự rung chuyển mạnh mẽ mà tách rời nhau ra trở thành những vực thẳm lớn. Các tòa thành sụp xuống, các cây cổ dần đổ vật trên nền đất, người dân chạy tám loạn. Một lần nữa các vị thần thánh phải can thiệp để có thể giữ lại sự sống cho vương quốc. Nhưng tiếc thay bố mẹ của Obito vì cứu em mà đã rơi xuống vực. Cố gắng cầu cứu các vị thần nhưng chẳng ai có thể nghe thấy.

Những người dân nhìn 3 năm xảy ra những vụ việc khủng khiếp đều trùng với một mốc thời gian của Obito. Họ dần có cái nhìn kì thị đối với em và có dấu hiệu xa lánh em. Đi tới đâu họ cũng sẽ đuổi em ra chỗ khác. Và họ dần gọi em là đứa trẻ bị dính lời nguyền.

Chỉ có những kẻ là du mục đến đây mới không biết đến sự tích ấy mà nhận em vào làm việc. Nhưng công việc của du mục thì tất nhiên là khó để nói là nhàn. Năm 16 tuổi Obito trong mắt tất cả mọi người là một đứa trẻ xấu. Ấy vậy mà còn phải trở thành trộm để rồi suốt ngày bị đuổi đánh. Nhưng dần việc chạy trốn ấy đã khiến đứa trẻ ấy trở nên nhạy bén và nhanh chân hơn, không còn cảm thấy sợ hãi như trước nữa. Lâu lâu bị bắt thì em thường được một người nào đó cứu mà chính em cũng không biết người đó có ở trong những người làm cho đám du mục hay không.

Tình hình hiện tại là Obito vừa cướp được một viên ngọc lục bảo hiếm của tên thiếu gia nọ nên em đang bị thuộc hạ của tên đó rượt đuổi. Nhưng bây giờ em không cầm vì viên đá quý đã được đưa về khu căn cứ của bọn du mục rồi. Em dần di chuyển xuống dưới không còn ở trên nóc tòa nhà nữa nhưng đầu em không quá tập trung vào con đường phía trước vì em bị phân tâm bởi giấc mơ vừa rồi. Obito thường mơ em và người đàn ông đó yêu nhau cho dù là giấc mơ của vài năm trước hay cả triệu năm sau vẫn luôn có hình bóng của người đó. Ngoài ra em còn gặp một người nữa nhìn có vẻ ngoài giống em nhưng tóc trắng và thường đội một chiếc vòng hoa nhỏ trên đầu. Tổng thể là rất xinh!

- A!

Obito kêu lên một tiếng rồi ngã khuỵu xuống. Em đã bị một tên bắn trúng phần bắp chân. Em cố gắng đứng dậy để chạy tiếp đến một con hẻm nhỏ và chạy vào đó trốn.

[LowObi] Tình TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ