09

285 37 7
                                    

Lưu ý: chap này theo góc nhìn của Long.
__________________________________

- Anh có thôi đi không? Anh đừng có uống rượu say rồi đánh thằng bé nữa!

- Địt con mẹ cô thử hỏi cái loại như nó thì làm được cái trò trống mẹ gì? Con trai đàn ông đàn ang phải học kinh tế, có ý định làm sếp lớn chứ? Cô xem con trai cô thì như thế nào? Suốt ngày nhảy nhảy nhót nhót, múa tay múa chân khác mẹ gì con gái không?

-  Đấy là sở thích, ước mơ của thằng bé thì có làm sao? Anh lúc nào cũng gây khó dễ cho nó rồi còn bắt nó theo anh nữa. Anh có nghĩ đến nó không thế? Hay lúc nào cũng chỉ có biết đến mỗi anh em nhà anh?

Chát

Tiếng người đàn ông tác động vật lý lên người đàn bà vang lên. Người đàn ông đang say tức chín mặt. Còn người phụ nữ ôm chỗ tát đang đỏ lên mà bắt đầu cãi nhau với người đàn ông.

- Anh lúc nào cũng cằn nhằn nó không đúng à? Lúc tôi vừa sinh thằng bé xong, anh thử nhớ lại xem anh ở bên chăm sóc tôi không? Hay anh lại chạy về quê với anh em nhà anh?

- Tao về để đi mổ mắt cho cháu tao. Mày ở đây có mẹ mày với các bác rồi còn kêu tao à?

- Thế cháu anh quan trọng hơn con anh đúng không? Mẹ tôi ở dưới này còn phải đi làm nữa chứ có phải ở nhà 24/7 đâu? Anh cứ mở mồm ra là cháu anh, anh của anh, rồi em trai anh. Thế tôi không quan trọng à, hả? Anh xem xem lúc tôi sinh đẻ, dưới đó đã hỏi thăm tôi lời nào chưa? Rồi lúc bảo bà lên chăm Long bà lên được bao lâu là lại về luôn? Anh lúc nào cũng khen dưới đấy này nọ, thế dưới đấy đã giúp anh được tí nào chưa?

- Gia đình bố mẹ tao, tao cũng phải lo chứ? Dưới đấy ngyhèo không có gì nhiều thì mình giúp, chứ không lẽ để người nhà tao chết đói?

- Thế lúc xây nhà chắc người nhà tôi giàu lắm cơ! Cho hẳn tận 20 triệu trong khi nhà cũng thiếu thốn. Còn nhà anh lúc đấy anh bảo vừa tậu đất mà nhỉ? Sao vẫn nghèo?

- Địt mẹ mày, được nước lấn tới đúng không? Hôm nay mày chết với tao.

Người đàn ông đi đến góc nhà, cầm cây roi ra đánh người phụ nữ. Hết đánh ông ta lại nắm tóc, rồi vả. Người phụ nữ chả thể làm được gì ngoài việc chịu trận.

- Long...Long ơi

- Mày thích gọi không con chó chết này.

Người đàn ông ra tay mạnh hơn. Long thấy vậy liền lẻn đi sang nhà bà gọi bà và các bác đến giúp. Và sau một hồi họ đã tới và khống chế được người đàn ông đó. Nhưng người phụ nữ - mẹ Long lúc này đã ngất nên mọi người phải vội đưa mẹ vào vào trạm y tế gần nhất. Nhìn mẹ tay chân tím bầm lên, vài chỗ còn chảy máu, kính của mẹ thì vỡ nát. Long thấy thương mẹ quá nhưng làm thế nào để giúp mẹ đây?

- Long thấy trong này ngột quá thì cứ ra ngoài đi, bà trông mẹ cho. - Bà Long bước vào với một bát cháo bà vừa nấu.

[LowObi] Tình TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ