18

165 15 2
                                    

Cỡ mặt trời lên đến đỉnh đầu của ngày hôm sau Obito mới tỉnh dậy. Cái người đã yếu bé tí mà còn bị hành đến hơn hai canh giờ quả thực là một điều quá sức với đứa trẻ đó. Ngó nghía xung quanh một hồi, em quyết định đi xuống giường xem ở đây có chỗ nào để thoát ra ngoài không. Nhưng chỉ vừa bước xuống dưới đất thôi, em đã ngã cái "Uỳnh". Lí do thì chắc là vì cái hông em nó không ổn, đã vậy hôm qua còn vừa bị ăn đạn vào chân nữa. Đến khổ!

Lúc này vị thần kia bỗng xuất hiện. Thấy cảnh một đứa trẻ đang ngồi bò dưới đất cùng khuôn mặt mếu máo, hắn phì cười một cái rồi bế bổng em lên, đặt lại lên giường.

- Ngươi nhẹ ghê! - Quay qua thấy mặt đứa trẻ kia bí xị xuống.

- Haha thôi được rồi. Nào lại đây ta thay lại cái băng ở chân kia.

Obito cứ chần chừ không dám đưa chân ra cho hắn. Và thế là hắn quyết định tự kéo lấy chân em ra rồi thao tác bôi thuốc và băng bó. Trong đầu em nảy ra cả chục câu hỏi tại sao tên này lại tốt với em như vậy. Một vị thần thì làm sao mà lại có thể đi thương hại cho một tên trộm chứ? Thắc mắc chồng thắc mắc. Không nghĩ nữa em hỏi luôn.

- Sao ngài lại tốt với tôi như vậy?

-... Ngươi muốn biết à?

- Thì tôi hỏi ngài thì chắc chắn tôi phải muốn biết mới hỏi chứ!

- hmmm cũng đúng. Thế ăn đi rồi ta kể cho.
-----------------------------------------------------------
Low G được biết đến là vị thần của khoái cảm. Nhưng hắn không vì bản thân mình có chức cao mà sử dụng quyền năng một cách bừa bãi nhằm phục vụ cho bản thân mình. Hắn chỉ sử dụng theo lời của Thánh để trừng phạt những người có tội ác tương xứng. Chẳng hạn như kẻ mang tội sàm sỡ và cưỡng hiếp trẻ em sẽ chuyển qua cho Low G, hình phạt có thể là làm điều tương tự giống những gì người đó đã làm với nạn nhân nhưng với một người trong gia đình. Thật ra còn phải tùy vào mức độ của sự việc gây ra nữa nên tất nhiên sẽ có nhiều hình phạt khác nhau.

Lí do vì sao Low G lại không thích việc sử dụng quyền năng của bản thân một cách bừa bãi thì có thể hiểu đơn giản là hắn không có một chút hứng thú nào đối với những người xung quanh. Hắn từng giả làm một người kinh doanh giàu có để đi vào chốn lầu xanh xem có tìm được chút cảm giác nào không. Nhưng kết quả là chẳng có chút gì, kể cả là khi những cô gái lầu xanh có thân hình nóng bỏng đang tỏ ra quyến rũ hắn thì mặt hắn vẫn lạnh như băng.

Nhưng sự thật thì chỉ có một. Low G cho dù là ở quá khứ hay hiện tại vẫn luôn yêu lấy một bóng hình. Một vị thần tình yêu nam nhi xinh đẹp cùng mái tóc trắng hay đeo một chiếc vòng hoa nhỏ trên đầu. Tình yêu của họ đẹp lắm chỉ tiếc là phải yêu một cách bí mật. Nhưng đến một ngày hình bóng xinh đẹp kia phải chết. Chết vì phạm phải luật trời khi bắn mũi tên tình yêu cho một đôi nam nhân trở thành một cặp. Với cái thời đại này, tình yêu giữa hai nam nhân là một điều được coi là tối kị. Thánh khi biết được thần tình yêu đã làm việc đó thì không chần chừ mà nhốt vào trong ngục. Suốt những ngày đó Low G liên tục vào khu ngục giam để thăm người hắn yêu, vô vàn lần hắn đòi đưa người ấy ra nhưng luôn nhận lại là lời từ chối. Người ấy trung thành với luật đến cùng và luôn sẵn sàng cho cái chết của mình. Trung thành với luật lệ nhưng chỉ vì không nỡ để cho hai nam nhân kia không đến được với nhau mà kết cục lại trở thành người phá lệ rồi chờ ngày chết. Cái ngày người ấy chết, Thánh kêu tất cả các vị thần bắt buộc phải đến, hắn nhìn cảnh người hắn yêu nở nụ cười như bao ngày rồi chết ngay trước mắt mà đau đớn muốn ngã khuỵu xuống. Hắn cũng muốn chết, nhưng người nam nhi xinh đẹp ấy vào rạng sáng hôm đó đã mong hắn sống. Người ấy vẫn mong sẽ có thể được chuyển kiếp và một lần nữa yêu hắn.

[LowObi] Tình TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ