- An An! Thấy gì không em?
- Có có đuma em em cái lồn á Huy.
- Đcm như thế kia bảo yêu cứ chối.
Ở một góc nào đó có hai con người đang cố gắng thò đầu ra để hóng hớt chuyện tình cảm nhà người ta. Thú thật Huy và An nhìn cái cảnh mà anh Long với anh Phong vờn nhau đã quá quen thuộc rồi. Nhưng mà vấn đề nằm ở chỗ "hai đứa thích nhau mà sao không con mẻ nào nói với nhau được một câu".
Ngày nào đi về cũng được chiêm ngưỡng cảnh tượng một anh sinh viên đại học FTU đến đón một em học sinh THPT Đống Đa. Đón đều đặn, đón đúng giờ, kéo em học sinh ra xe đội mũ bảo hiểm hẳn hoi rồi nở nụ cười dịu dàng và đèo em về là những gì anh sinh viên hay làm. Và những hành động tình rất tình kia đều được thu gọn vào đôi mắt của hai kẻ đứng sau và ngoài ra còn có mấy bạn hủ nữ đi qua nhìn với một đôi mắt hiện rõ chữ "OTP em riuuuuuuu" nữa. Confestions dạo này cũng rầm rộ những khoảnh khắc siêu tình của đôi bạn trẻ nhưng song song với đó thì vẫn có những lời nói vô duyên mang tính chỉ trích Phong khi nhắc lại mối tình cũ với bạn hoa khôi.
Confestions THPT Đống Đa
#Cfs 239: mn ơi trường mình còn clb thể thao nào còn tuyển tv k ạ?
#Cfs 240: cho mình xin in4 cái anh hôm trc làm gãy cửa clb nhảy với ạ.
#Cfs 241: Thanh An 12A8 với cựu hội trưởng hội hs Hoàng Hải là ny nhau ạ?
#Cfs 242: vậy là hoa khôi với bạn Quốc Phong 12A8 là kết thúc thật rồi ạ?
#Cfs 243: thằng Phong 12A8 đào mỏ hoa khôi à?
#Cfs 244: Dumaaa anh Quốc Phong 12A8 với anh hay đưa anh ý về đẹp đôi quaaáa
#Cfs 245: Cho mình xin in4 anh hay đèo bạn Quốc Phong 12A8 về với ạ.
400 bình luận
Danchoibong: #239 clb bóng rổ còn 5 slot cuối nhé ạ. Ai vào thì ib mình.
Nguoiduotp: #241 riel nha bạn.
Toideppp: #241 yêu từ hồi trc khi vào cấp 3 bạn ạ.
-> Depzai: otp đẹp nhất trường THPT Đống Đa có khác.Thanh An: #240 @NGỌC HUYYY concho nay nha ban.
-> NGOC HUYYY: chó cái đb m
-> Hoang Hai: @NGOC HUYYY mày nói gì em nhỉ?
-> NGOC HUYYY: @Hoang Hai à dạ em nói gì đâu anh (ಥ_ಥ)Hocsinhliethoa: #242 tr má đc hơn tuần r mà vẫn còn hỏi z
Vatlilacaigi: #242 đẹp đôi mà chia tay nhìn tiếc vải
-> Tuốn Kiệt: là đẹp dữ r đó hả?
-> banhmiii: T thấy nhìn khập khiễng v
BẠN ĐANG ĐỌC
[LowObi] Tình Ta
Random"Tình ta sẽ đẹp đúng không Long?" "Tao không chắc nhưng chắc chắn tao sẽ không để nhóc thiệt thòi."