Chương 6

1K 77 4
                                    

Không biết có phải bị dọa hay không mà đêm đó Chaeyoung đã sốt rất cao, mãi cho đến giữa trưa ngày hôm sau nó vẫn không thuyên giảm.

Trong cơn mê mang, hình như nàng nhìn thấy người phụ nữ đáng sợ tối hôm qua đã đu vào phòng nàng, thậm chí còn ôm nàng và đút nước cho nàng. Cơ thể nóng bừng chỉ có một ly nước căn bản là không đủ, Chaeyoung nắm lấy tay cô không cho cô rời đi, nàng bĩu môi năn nỉ muốn uống nước nữa.

Mãi cho đến chập tối, cơn sốt cuối cùng cũng hạ xuống.

Cả người Chaeyoung chảy đầy mồ hôi cảm giác vô cùng dính dính, việc đầu tiên sau khi nàng tỉnh dậy đó chính là đi tắm rửa. Đứng ở trước gương nhìn mình, gương mặt nhỏ vừa đỏ vừa trắng, cuối cùng nàng dời mắt đi dứt khoát làm ngơ nó.

Da thịt ở eo đã đỏ, bên thắt lưng còn có vài vết bầm tím nhỏ.

Dấu vết trên eo khiến nàng không thể không nhớ tới hình ảnh tối hôm qua Lisa vừa hôn vừa đụng chạm vào eo nàng, cô dùng thứ kia cọ vào bụng nàng, nút thắt lưng kim loại cọ vào khiến nàng đau nhói.

Vòi sen được bật lên, tiếng nước che đi âm thanh nghẹn ngào của cô gái nhỏ.

Nhưng nàng không hề nhận ra, cửa nhà nàng đang vang lên một tiếng tích báo rằng đã nhập mật khẩu chính xác.

Sau khi tắm một lúc lâu, Chaeyoung quấn khăn tắm đi ra ngoài chuẩn bị mặc quần áo, nàng không ngờ bóng người cao lớn kia lại đang đứng ở ngoài cửa, lúc này cô đang bình tĩnh nhìn nàng.

“Khóc à?”

Nàng nắm chặt khăn tắm, kinh sợ nhìn Lisa: “Chị vào đây bằng cách nào?”

Cô nhíu mày, thấy khoé mắt nàng ửng đỏ cô liền tiến lên trước một bước. Cô gái nhỏ bị cô dọa nhanh chóng lui về phía sau, nàng bỗng dẫm lên nước thiếu chút nữa đã trượt chân té ngã nhưng may có cô kịp thời kéo nàng vào trong ngực.

Giờ Chaeyoung không có tâm tư phân tích tình hình này nữa, nàng chỉ biết hiện tại nàng không được an toàn, nàng khóc lóc và giãy giụa trong ngực cô.

Vốn dĩ Lisa đang lo lắng bệnh tình của nàng nhưng cô gái nhỏ thơm tho mềm mại đang vặn vẹo trong ngực mình, trên người nàng chỉ quấn một cái khăn tắm nên mùi dầu gội hương đào cùng với một vài mùi hương khác đều xộc thẳng vào mũi cô.

Ngay tức khắc cậu nhóc nào đó đã không an phận mà phản ứng.

“Đừng nhúc nhích.” Cô bắt lấy đôi tay mảnh khảnh của nàng, lên tiếng cảnh cáo.

Ai ngờ cô gái nhỏ khóc càng dữ dội hơn, dù nàng có cố tình cáu kỉnh nhưng cũng rất ngoan ngoãn, biết mình không thể kêu lên nên đành cầm chặt khăn tắm không buông tay ra.

Vừa thông minh vừa ngoan ngoãn, đôi khi nàng sẽ sợ hãi nhưng nàng lại rất đáng yêu.

Lisa nhìn dáng vẻ tức giận của Chaeyoung, trên hàng mi cong cong có vài giọt nước trong veo, đôi môi đã bị cô làm cho sưng đỏ lên, cô vẫn còn nhớ biểu cảm mê người tối hôm qua của cô gái nhỏ khi bị cô hôn đến choáng váng.

Đi xuống cái cổ trắng như ngọc, đường cong và xương quai xanh vô cùng duyên dáng, nó còn lộ ra một cái khe hơi sâu, làn da trắng đến chói mắt, những giọt nước nhỏ chảy xuống theo đường cong cơ thể mãi cho đến khi chạm vào khăn tắm nó mới biến mất.

[Lichaeng] Thấy Sắc Nổi Lòng ThamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ