Chương 17

927 65 4
                                    

Công ty truyện tranh của Chaeyoung là công ty tốt đứng thứ 1 thứ 2 trong ngành, trong tay họ có vài tác giả có tác phẩm bán chạy. Lý do hôm nay đến công ty là để cho bọn họ chụp ảnh, sau đó sẽ tổ chức hoạt động theo tình hình lúc ấy.

Biên tập còn đặc biệt nhấn mạnh nói khi đến công ty phải mặc trang phục thống nhất phù hợp với bối cảnh để chụp hình, lúc ấy Chaeyoung cũng không thể từ chối được.

Nàng ngồi ở văn phòng làm việc đợi một hồi lâu biên tập mới vội vàng xuống lầu đón nàng, vừa thở dốc vừa giải thích: "Xin lỗi cô Park, tôi phải đưa một số người tới đó nên tôi mới đón cô muộn như thế."

"Không sao." Chaeyoung cười cười, nàng cũng không để ý đến nó.

Lúc trước nàng còn đi ăn cơm với biên tập và cùng tăng ca với đồng nghiệp, nhưng sau khi nàng nói chuyện rõ ràng xong thì biên tập này không còn chủ động liên lạc với nàng nữa, ngoại trừ nói về việc chỉnh sửa bản thảo.

Trong thang máy yên tĩnh, không ai nói với ai câu nào.

Khi cửa thang máy sắp mở ra, biên tập nhỏ giọng nhắc nhở: "Cô Park, có vài tác giả truyện tranh có tư bản chống lưng ở phía sau, cô...cẩn thận một chút."

Chaeyoung mím môi, cảm kích nhìn cô ấy: "Cảm ơn."

Công ty truyện tranh chiếm giữ tầng 15 và tầng 16 trong toà nhà ở thành phố B.

Chaeyoung chỉ làm việc ở tầng 16 nên đây là lần đầu tiên nàng đi đến tầng 15. Đi ra khỏi thang máy, người ở quầy lễ tân chậm rãi đứng lên để xác nhận tên với biên tập, ánh mắt thì thỉnh thoảng lại liếc về phía nàng.

Xử lý những vấn đề này xong, biên tập đưa nàng đến phòng trang điểm sau đó nhận được cuộc gọi và nhanh chóng rời đi.

Chaeyoung ngồi vào trước bàn trang điểm, chuyên viên trang điểm và nhà tạo mẫu cũng đã tới.

"Trời ơi, cô xinh thế." Chuyên viên trang điểm đang giúp nàng đánh phấn nền, nhịn không được mà cảm thán: "Cô dưỡng da như thế nào vậy? Làm thế nào mà lán mịn quá vậy?"

"Tóc cũng rất khoẻ, thật là hâm mộ muốn chết mà." Nhà tạo mẫu cũng nói một câu, nhớ đến những tác giả truyện tranh mà mình đã tạo hình, hỏi: "Cô xinh đẹp như vậy, làm tác giả truyện tranh thật là tiếc đó."

Chuyên viên trang điểm và nhà tạo mẫu liếc nhìn nhau như đang có cùng một suy nghĩ, chuyên viên trang điểm cũng than thở một câu: "Đúng vậy."

Hai cô ấy đã làm việc ở trong ngành này nhiều năm, từ trước đến nay khách hàng luôn tin tưởng ánh mắt của họ. Ai ngờ vừa rồi có một tác giả truyện tranh không hài lòng với tạo hình của mình và muốn bọn họ làm lại lần nữa, thậm chí còn ồn ào nói các cô ấy không có đủ năng lực.

Kết quả sau khi thay đổi tạo hình theo theo ý của tác giả truyện tranh kia xong, người tinh mắt đều nhìn ra được lớp trang điểm lúc nãy còn hợp với cô ta hơn.

Nghĩ đến là nóng người rồi.

Chaeyoung trang điểm xong, vừa mở mắt nhìn vào trong gương thì nàng liền kinh ngạc, gương mặt to bằng bàn tay đã được phủ chút phấn, đôi mắt hoa anh đào và hàng mi đường lưỡi liềm có một lớp phấn mắt nhìn rất tinh xảo, đôi mắt long lanh quyến rũ lòng người. Vì chụp ảnh nên chuyên viên trang điểm tô son cho nàng, sự quyến rũ và kiêu sa của nàng lập tức được hiện ra.

[Lichaeng] Thấy Sắc Nổi Lòng ThamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ