Chương 19🔞

926 52 2
                                    

Chaeyoung thật sự không biết tại sao mọi chuyện lại phát triển thành ra thế này.

Đầu tiên là nàng bị đưa tới phòng Lisa, nàng có thể nhìn ra được người phụ nữ này muốn ôm nàng nói chuyện đàng hoàng, nhưng vì nàng đang tức giận nên đã đẩy cô lên sofa và bắt cô không được nhúc nhích.

Sau đó nàng ngồi lên trên đùi cô, bắt chước cô tìm cách để lại trên cổ và hầu kết cô vài dấu hôn, thậm chí nàng còn hôn xuống ngực cô nữa.

Sau đó nàng dừng lại ở chỗ này.

Lisa dựa lưng vào sofa, một tay chống đầu, một tay đỡ eo nàng, dáng vẻ nhàn nhã lười biếng nhưng ánh mắt thì sâu thẳm và sắc bén, nó sáng quắc nhìn chằm chằm vào nàng.

“Tiếp theo thì sao?” Người phụ nữ cười hỏi nàng, Chaeyoung thấy mình như đang bị xem thường, kéo căng não ra, nhớ đến lời mà Jennie đã đề xuất với nàng, nhanh chóng nói: “Thì cởi quần.”

Lisa lại cười nhẹ hai tiếng, cô đặt nàng sang một bên rồi đứng lên cởi: “Cởi rồi.”

Cự vật ở giữa hai chân cô rũ xuống giống như con rồng đang ngủ say. Lúc này con rồng kia đang ở trước mặt nàng, nó toát ra vẻ nam tính.

Chaeyoung bắt đầu thấy khẩn trương không giải thích được, đáy lòng thì không ngừng khích lệ bản thân.

Nàng ngồi ở bên mép sofa, ghé sát vào ngửi ngửi nó và không thấy có gì kỳ lạ hoặc có mùi hương không thể chấp nhận được. Nàng ngẩng đầu nhìn Lisa một cái, hầu kết cô di chuyển rất gợi cảm.

Chaeyoung trước tiên là vươn đầu lưỡi liếm lên cây gậy, vật cứng kia rất mau liền sung huyết hưng phấn nhảy lên. Nàng tinh tế hôn lên nó, liếm từ gốc rễ đến mép của đỉnh ô đang xòe, giống như đang liếm một cây kem.

Cự vật sung huyết giờ đây đang giật giật, nàng đưa tay nắm gốc rễ nó và nhắm mắt lại chậm rãi liếm quy đầu ướt át. Tuyến tiền liệt của Lisa bị kích thích mà rỉ ra, mùi vị có chút chát làm cho nàng phải chau mày.

“Bé cưng…” Cô vuốt ve đầu cô gái nhỏ, có khi cô lại di chuyển xuống xoa nhẹ vành tai nàng, ‘người anh em’ rất sảng khoái khi được cô gái nhỏ dùng đôi môi quý giá của mình âu yếm, dáng vẻ của nàng giống như một con mèo sữa đang được liếm vú.

Nghe tiếng thở dốc của người phụ nữ, Chaeyoung càng cố sức làm việc hơn.

Đưa nó vào trong miệng thật cẩn thận không để hàm răng đụng vào nó, dùng đầu lưỡi đè mã mắt lại. Vì quy đầu kia to như quả trứng gà nên nàng không thể cho vào trong hết được, nàng nôn nóng mở mắt ra nhìn cô.

Nhưng đối diện với đôi mắt bất lực khi bị mình ức hiếp thì Lisa càng thấy kích thích hơn, cô đỡ gáy nàng và bắt đầu chuyển động nhẹ nhàng.

“Ưm…” Cự vật trong miệng không cẩn thận đụng vào hàm răng trên, nó thăm dò vào sâu hơn một chút, Chaeyoung không thở được nữa nên bật khóc.

Sau cùng côn thịt đâm sâu vào cổ họng và phóng thích tinh dịch.

Chaeyoung phun cũng không được mà ngậm cũng không xong, cuối cùng khóc lóc nuốt nó xuống, sau đó ủy khuất nhìn Lisa và âm thầm lên án cô.

Cổ họng nàng giờ nóng rát, đến nói chuyện cũng khó khăn.

Lisa sung sướng thở phào nhẹ nhõm, cô kéo người lên sofa và không quên cởi quần áo giúp nàng. Mở đôi chân thon dài kia ra, lưng thì bị cô đè ở trên ghế dựa của sofa, cả người nàng như bị gập lại.

Cô cúi đầu đỡ côn thịt và di chuyển ngay tại ‘cô em’ ướt át, dịu dàng lau nước mắt nàng nhưng lời nói lại khiến cho nàng phải run lên: “Bé cưng, là em quyến rũ chị trước.”

Nói xong vật cứng to lớn kia đi từ trên xuống và lao thẳng đến chỗ sâu nhất.

Tư thế này khiến Chaeyoung có thể cảm nhận được rõ mình đang bị chiếm hữu như thế nào, thậm chí nàng còn nhìn thấy cây gậy to khoẻ kia đang làm cho bộ phận riêng tư của nàng căng đến mức nào. Đã một tháng họ không có làm, cơ thể nhạy cảm của nàng lại bị kích thích, động nhỏ giống như đã được mở vòi nước mà chảy ra chất lỏng trong suốt.

Khi rút ra nó phát ra một tiếng pi, còn khi cắm vào nó lại phát ra một tiếng phụt.

Pi phụt pi phụt, ái muội vô cùng.

Côn thịt màu đỏ tím không ngừng ra vào, hơn nữa với tư thế này thì tử cung rất dễ bị vật cứng đâm trúng, mỗi cú đâm đều kích thích Chaeyoung đến cao trào.

“A…ưm…không được…ha…” Nàng thoải mái đến phát khóc, liều mạng lắc đầu kiềm chế khoái cảm kia nhưng dáng vẻ này của nàng lại là một cám dỗ trí mạng trong mắt Lisa.

Cô thấp giọng chửi bậy một tiếng, đưa chân dẫm lên sofa để tiếp sức, cô nghiêng người về phía trước đem nửa người dưới chống đỡ lên chỗ kết hợp của hai người rồi bắt đầu xoay một vòng nữa.

Toàn thân Chaeyoung đã căng đến cẳng chân và bụng đều run, hai chân vẫn bị người phụ nữ giam cầm ở trên ghế dựa sofa, khi cô tăng tốc và tăng chiều sâu hơn thì phần eo đã đẩy tới mép sofa, nơi duy nhất liên kết hai người lại đó chính là bên dưới, theo bản năng nàng co rút bụng lại để giữ thăng bằng.

Một bên thì bị siết chặt, còn một bên thì bị hung hăng làm.

Ân thanh pi phụt pi phụt liên miên không ngừng vang lên.

Sức lực của Lisa quá lớn, đến cái sofa cũng hơi lệch đi, chưa kể cô còn dùng hết sức lực để mà ‘chơi’ cô gái nhỏ.

Chaeyoung nhắm chặt hai mắt lại, duỗi thẳng cái cổ ra và cảm nhận được mình đã phóng xuất ra lần thứ hai.

Nước trong suốt ở động nhỏ biến thành màu trắng đục và chảy ra ngoài, từng giọt chảy qua bờ mông trắng nõn mềm mại của nàng và đáp xuống đất.

Không biết thời gian trôi qua bao lâu, rốt cuộc Lisa cũng bắn vào bên trong nàng, hai người cùng nhau cao trào.

Cô đem côn thịt đã mềm một nửa rút ra, nàng trượt người xuống đất, đùi run rẩy, tinh dịch trắng đục tràn ra ngoài.

Lisa nheo mắt hít sâu một hơi, cô đặt người xuống đất để nửa người trên nàng nằm lên tấm thảm, đỡ eo nàng lên để nàng dẩu mông lên rồi đỡ con rồng đang bắt đầu thức tỉnh kia cắm vào nơi đã dính đầy chất lỏng của hai người.

“A…” Cảm giác lấp đầy lại tới lần nữa khiến cho Chaeyoung thoải mái đến rên rỉ.

Lisa cũng cảm thấy như thế, cô cúi xuống hôn lên lưng nàng trong khi đang chậm rãi di chuyển.

“Bé cưng.” Cô thấp giọng gọi.

“Dạ?” Chaeyoung hé mắt ra chau mày, vài lời rên rỉ vẫn bật ra khỏi khóe miệng.

“Trở về thì kết hôn nhé.” Lisa mút vai nàng tạo ra một dấu hôn, ánh mắt hiện lên sự yêu thương dịu dàng, cô lại nói vào tai nàng: “Thật là yêu em đến chết đi được mà.”

[Lichaeng] Thấy Sắc Nổi Lòng ThamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ