Chương 12🔞

2.5K 90 4
                                    

Chaeyoung uống rượu vào rất ngoan, uống say cũng không càn quấy mà chỉ chớp đôi mắt to của mình nhẹ nhàng nói thích.

Dọc đường đi không biết nàng đã nói thích bao nhiêu lần.

“Lisa, em thích chị…Lisa, thích, ừm…Lisa, em thích chị…”

Cuối cùng cô cũng đưa được người về nhà mình, trong 5 phút cô nấu canh giải rượu cô gái nhỏ kia chả hề đề phòng gì mà ngủ luôn trên sofa, đôi môi hồng hơi mở mơ hồ lộ ra hàm răng bên trong.

Lisa ngồi xuống bên cạnh sofa, cúi người nhìn chằm chằm gương mặt đang say giấc của cô gái nhỏ: “Thích tôi? Hửm?”

Chaeyoung nghe thấy câu hỏi của cô, tuy nhắm hai mắt nhưng nàng đã mò theo âm thanh dâng môi mình lên không ngờ nụ hôn lại trúng vào cằm cô. Nàng dựa vào xúc cảm của cái mũi di chuyển xuống chút nữa, hôn vào hầu kết cô.

Hầu kết chuyển động, Lisa đè thấp giọng dụ dỗ nàng: “Chuẩn bị sẵn sàng để làm tình rồi?”

Một lát sau, hô hấp của Chaeyoung trở nên đều đều.

“Không nói gì chứng tỏ là em đồng ý.” Đôi mắt Lisa nặng trĩu, sau đó cô cởi áo khoác nàng ra trước, làn da trắng mịn xuất hiện trước mắt đúng với suy nghĩ vài tháng trước của cô.

Cô chuyển ánh mắt đến vạt áo nàng. Cô gái nhỏ ngủ rất sâu, không hề biết rằng người ôm mình đang cởi áo và quần mình ra.

Lisa ôm người vào trong phòng ngủ, cô chống tay thưởng thức cơ thể nàng thật kỹ.

Nó đúng thật rất giống với sự tưởng tượng của cô, dáng người hồ lô đầy đặn, ngực to, eo nhỏ, mông cong, đây đúng là một khung cảnh tuyệt vời.

Lisa nuốt nước miếng, đưa tay ra sau lưng vạch và cởi áo lót Chaeyoung, hai khối thịt mềm mại giống như cục bột mà bày ra, phía trên là hai đầu dâu tây hồng hồng như thể đang được trang trí trên một cái bánh kem.

Ghé người sát vào, cô còn ngửi được mùi hương của sữa.

Rốt cuộc cô không nhịn được nữa, trực tiếp ra tay luôn.

Đời này cô chưa từng chạm qua cặp ngực mềm mại nào, mới véo một cái nó đã đỏ lên, phần thịt dư thừa tràn ra khỏi khe hở của ngón tay cô. Cô làm cho cặp ngực dính vào nhau và tạo ra một khe sâu, cô đặc biệt hưng phấn đem mặt vùi vào trong đám mây mềm mại đó, sau đó đem hai đầu dâu tây ngậm vào trong miệng.

Mút, cắn, liếm, hôn.

Đầu dâu tây sáng lấp lánh vì bị dính nước bọt, nó sung huyết dựng đứng lên.

Cái bánh kem bơ này là của cô.

Lisa điên cuồng mút làm cho nó đều chi chít vết đỏ, sau đó lại di chuyển đến xương quai xanh.

Côn thịt của cô đã cứng đến muốn nổ tung nhưng miệng cô lại không thể nào rời khỏi cái bánh kem bơ này được, cô vừa cắn quả dâu tây nhòn nhọn vừa nỗ lực cởi quần áo trên người ra.

Mặc dù cô đã 30 nhưng với loại chuyện này thì cô giống như mao đầu tiểu tử*.

*Chỉ người trẻ tuổi thiếu kinh nghiệm.

[Lichaeng] Thấy Sắc Nổi Lòng ThamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ