Người phụ nữ ngồi xuống ghế sofa đỏ, đôi chân thon dài tuỳ tiện tách ra tạo thành tư thế ngồi lười biếng, cùng với đó cô chống một tay lên đầu, rũ mắt thản nhiên giống như con sư tử lớn đang nghỉ trưa.
Bên cạnh con sư tử lớn có một con mèo con đang trần trụi quỳ trên ghế sofa, nó ra sức liếm láp côn thịt sư tử.
Thứ đồ vật kia nổi gân xanh dữ tợn và ngẩng cao lên, thân gậy màu đỏ tím bị mèo con liếm đến dính đầy nước miếng lấp la lấp lánh, đầu nấm được mèo con ngậm vào trong miệng.
Do miệng mèo con quá nhỏ, sau khi quả trứng gà lớn nhét vào thì hầu như nó không còn chỗ để tiếp tục cho vào nữa, nàng đành phải dùng đôi tay mềm mại an ủi thân gậy to khoẻ và túi con cháu lớn đang giấu ở dưới lớp cây rậm rạp.
Sư tử lớn thoải mái thở ra, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc mèo con, vén tóc mái cho nàng sẵn tiện xoa xoa gương mặt đỏ của nàng.
"Ưm....." Mèo con đã thấm mệt, chậm rãi rên một tiếng.
Sư tử lớn cười cười xoa gáy nàng một cái, từ lưng cho đến cái mông đang vểnh cô dùng sức đánh nó một cái, da thịt trắng nõn trong nháy mắt đã trở nên đỏ ửng.
"Hu..." Mèo con ủy khuất chảy xuống hai giọt nước mắt, phun đồ vật kia ra, nước bọt tạo thành một sợi chỉ bạc.
"Ai cho em dừng lại?" Giọng nói trầm thấp ẩn chứa sự tức giận, bàn tay dùng sức nhào nặm bờ mông nàng cho đỏ lên, ngón tay thỉnh thoảng di chuyển xuống mềm mại đè 'cô em' thật mạnh.
Đôi mắt hoa anh đào oán trách nhìn cô, thấy dáng vẻ thờ ơ của cô Chaeyoung không còn cách nào nữa đành phải ngậm thứ đồ kia vào trong miệng, khó khăn mà đung đưa cái đầu.
Con người Lisa cái gì cũng tốt, nhưng cô rất ham muốn trong chuyện phòng the, nhất là khi cô đang tức giận.
Về phần tại sao hôm nay cô lại tức giận, có lẽ là cô đã nghe được Naeun nói cô là "Lì lợm la liếm."
Chaeyoung nghe lời nhắm mắt lại, cảm nhận được đồ vật trong khoang miệng đang dần dần to ra và nhảy lên, nàng càng ra sức liếm mút nó. Một lát sau, nàng bị người phụ nữ ôm lên, cự vật to lớn đâm thẳng vào trong cơ thể nàng.
Đồ vật kia quá lớn, dù có làm bao nhiêu lần nàng vẫn chưa quen được với nó.
Nàng cứ tưởng lần này Lisa sẽ lại làm cho nàng ngất xỉu nữa, nhưng cô chỉ đi vào một phần ba rồi sau đó nhanh chóng tấn công, không còn làm cho nàng khóc lóc điên cuồng xin tha như lần trước nữa. Không chỉ có vậy, cô còn không ngừng kích thích viên đậu nhỏ, không lâu sau hai người cùng nhau đạt được cao trào.
Chất lỏng đục ngầu bắn vào trong, đem toàn bộ 'cô em' ướt nhẹp thành một mảnh.
Cô ôm Chaeyoung hôn một cái, sau đó mang nàng vào phòng tắm để tắm rửa sạch sẽ, bộ dạng như thể không muốn làm thêm lần nữa.
Nàng cảm thấy rất kỳ lạ, thấy Lisa lấy que thử thai ra hỏi nàng: "Tự em kiểm tra hay là để chị giúp em?"
Chaeyoung đỏ mặt lấy que thử thai qua, nàng nhốt cô ngoài phòng vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Thấy Sắc Nổi Lòng Tham
RomantizmTác giả: Nguyệt Thị Lam Đích Truyện cover🔞 ________________________ Huấn luyện viên x Giáo viên hội hoạ.