Chương 21

483 44 1
                                    

Chuyến đi tuần trăng mật kết thúc, Chaeyoung về lại công ty họp thì phát hiện người phụ nữ vô lễ với nàng không có tham dự.

Biên tập muốn nói mà lại thôi, cuối cùng dùng giọng điệu bất an hỏi: "Cô Park? Có phải cô..."

Chaeyoung biết cô ấy muốn hỏi gì, nàng muốn khẳng định là không phải nhưng nhớ đến trước đó không lâu nàng phát hiện Lisa đã im lặng đổi hình phạt của cha dượng thành tù chung thân, nàng liền ngậm miệng lại.

Sau khi kết hôn nàng mới phát hiện ông xã nhà nàng không phải là một huấn luyện viên bình thường.

Không, chính xác mà nói thì toàn bộ La gia đều không phải như nàng tưởng tượng.

Cứ nghĩ ông lão La gia là người làm ăn đứng đắn, Jisoo là người nối nghiệp công ty, còn Lisa là nhị tiểu thư ngỗ ngược. Sau đó khi nghe cô nói về ông lão, nàng mới biết thì ra hồi còn trẻ ông lão là lão đại của một băng đảng, vào thời kỳ kinh tế cải cách ông ấy cùng các anh em thành thành lập công ty.

Dần dần, thế lực xung quanh La gia ngày càng nhiều.

Hai chị em La gia rất ăn ý với nhau, mười mấy năm qua Jisoo vẫn luôn quản lý công việc của mình, còn Lisa thì ra ngoài mở rộng nhân lực và tài nguyên.

Nếu cô có thể có cách sửa lại bản án của cha dượng nàng thì chứng tỏ vòng nước của bọn họ rất sâu.

Còn chuyện lần này, Chaeyoung không biết có phải là do cô nhúng tay vào hay không.

Họp xong, nàng ngồi trên xe Lisa do dự một hồi lâu mới mở miệng hỏi. Sau đó cô chỉ nhướng mày, thừa nhận một cách bình tĩnh hào phóng.

Nàng nghe xong chỉ hít sâu một hơi rồi đột nhiên nghi ngờ, cô có địa vị cao như vậy sao lại yêu một người người bình thường như nàng được chứ.

Lisa có vẻ đã nghe được tiếng lòng nàng, cô nắm tay nàng nhẹ nhàng vuốt ve, chậm rãi nói: "Chị là nhất kiến chung tình với em."

"Làm sao có thể chứ?" Chaeyoung không tin, trợn to hai mắt nhìn về phía cô đợi cô tiếp tục giải thích.

"Sao lại không thể?" Lisa nhếch miệng, bật đèn định hướng, âm thanh lộc cộc vang lên, lời nói rõ ràng của cô truyền vào tai nàng: "Lần đầu tiên nhìn thấy em, chị đã muốn đè em xuống dưới người rồi, chị muốn nhìn thấy dáng vẻ khóc lóc xin tha của em."

Chaeyoung đỏ tai rút tay về, hờn dỗi mắng: "Chị nghiêm túc chút đi."

Lisa mỉm cười nắm tay nàng, đặt tay nàng lên đùi nhẹ nhàng bóp nó, cưng chiều nói: "Được, chị sẽ nghiêm túc, thì là vừa nhìn thấy em chị đã muốn em danh chính ngôn thuận trở thành người của chị, như vậy có được không?"

"...Ừm." Chaeyoung không kìm được mà cười lên, trong mắt hiện lên niềm vui sướng.

Lisa dùng khoé mắt nhìn nàng, sườn mặt hoàn mỹ không tì vết, hàng mi như lông vũ chiếm lấy trái tim cô, chiếc cổ trắng nõn còn có dấu vết cô để lại, cô âm thầm và bá đạo tuyên bố chủ quyền của mình.

Sau một lát, cô hạ giọng nói: "Chúng ta làm trên xe một lần được không?"

Chaeyoung không thể tin nổi mà nhìn về phía cô, đôi môi hé ra vô cùng mềm mại.

[Lichaeng] Thấy Sắc Nổi Lòng ThamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ