Ngày đó Chaeyoung đánh người xong ánh mắt Lisa liền tối sầm lại, lúc đó nàng cảm thấy rất có lỗi nhưng giây tiếp theo nàng đã bị người kia bế lên đè trên giường hôn một hồi lâu, sự hối hận trong lòng nàng đều biến mất ngay tức khắc.
Lần đầu tiên hôn môi nàng không biết phải làm sao, còn lần thứ hai nàng đã học được cách chống trả.
Chaeyoung cắn vào lưỡi của Lisa làm cho nó chảy máu, nhưng đổi lại cô càng hôn nàng mãnh liệt hơn. Đầu lưỡi bị liếm mút đến phát đau, lưỡi đều bị tê hết cả lên, hàm răng trên và hàm răng dưới đều bị liếm qua một lần, khi tách ra giữa hai người có sợi chỉ bạc.
Trong bầu không khí này chỉ toàn mùi ái muội.
Sau khi cô ép nàng ăn cháo và uống thuốc, nàng liền chìm vào giấc ngủ.
Buổi sáng hôm sau chuyện đầu tiên nàng làm đó chính là đổi mật khẩu cửa nhà, nàng cũng bắt đầu tìm kiếm thuê nhà mới. Việc kiếm nhà ở thành phố W tuy dễ nhưng muốn tìm một căn nhà giá rẻ, giao thông đi lại thuận lợi thì phải tốn một chút thời gian.
Đến trường học gặp mặt Naeun, Chaeyoung có thể nhìn ra được cô ấy đang cố ý ghép đôi nàng với Andrew, nàng im lặng và vô thức nắm chặt khăn quàng cổ.
“Tôi không hiểu rõ về thầy Andrew, tôi cũng không muốn nghĩ nhiều như vậy.” Nàng khéo léo từ chối, nhưng trong tai cô ấy thì ý của nàng chính là họ phải gặp nhau vài lần.
Naeun là người hành động có tác phong 100%, tìm được một nơi có trò trốn thoát khỏi mật thất mới mọc lên ở thành phố W cô ấy không nói hai lời lập tức gửi tin nhắn rủ Chaeyoung, còn kéo thêm cô giáo âm nhạc Ukulele cùng đi năn nỉ nàng.
Chaeyoung khéo léo từ chối mấy lần, cuối cùng vẫn không thắng nổi sự mặt dày của hai vị giáo viên này nên nàng đành phải gật đầu đồng ý.
Thời gian được chọn vào 8 giờ tối ngày thứ bảy, người tham gia gồm có Naeun và chồng cô ấy, cô giáo âm nhạc và bạn bạn trai cô ấy và có cả Andrew nữa.
Người có nhiệm vụ đón Chaeyoung đương nhiên là Andrew.
Nàng thở dài quyết định sau lần này nàng sẽ tìm thời gian nói rõ ràng với Naeun, kêu cô ấy đừng ghép đôi bọn họ nữa, nếu không về sau gặp nhau họ sẽ rất xấu hổ.
Đang chuẩn bị xuống lầu chờ Andrew không ngờ Chaeyoung mới mở cửa thì đã thấy tên biến thái nửa tháng không gặp kia đang dựa lưng vào tường, cô đứng đối diện cửa nhà nàng. Cô mặc một bộ âu phục, áo sơmi trắng bị dáng người cô siết đến thẳng băng, hai cúc áo trên cùng đã được cởi bỏ làm lộ ra xương quai xanh.
Giữa ngón trỏ và ngón giữa tay phải có một điếu thuốc đã cháy hết một nửa, khắp hành lang đều toàn là mùi thuốc.
Thấy Chaeyoung mở cửa, người phụ nữ lười biếng nâng mắt lên, ánh mắt lạnh lùng, môi mỏng khẽ mở: “Đi đâu đó?”
Giọng nói vẫn như xưa, cộng với việc hút thuốc xong nên giọng cô có hơi khàn và rất gợi cảm.
Chaeyoung không hiểu tại sao trong đầu nàng bỗng nhiên xuất hiện một từ, từ này đủ để hình dung người phụ nữ trước mặt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Thấy Sắc Nổi Lòng Tham
RomanceTác giả: Nguyệt Thị Lam Đích Truyện cover🔞 ________________________ Huấn luyện viên x Giáo viên hội hoạ.