Chương 16🔞

1.4K 74 2
                                    

Chaeyoung ủ rũ cúi đầu nhìn máy tính.

Thật ra nàng cũng không muốn giận Lisa, nhưng khi đối diện với đôi mắt của cô nàng không kìm chế được mà muốn bày tỏ sự bất mãn với cô.

Chaeyoung biết đây không phải là lỗi của cô, vấn đề thật ra là nằm ở nàng.

Lisa...sẽ không giận nàng đâu phải không? Nếu giận thì liệu cô có chia tay với nàng không?

Đang miên man suy nghĩ thì có một ly sữa bò nóng đặt vào tay nàng, sau đó tấm lưng mảnh khảnh dán lên lồng ngực của người phụ nữ. Chaeyoung nghiêng đầu, cô nâng cằm nàng tinh tế hôn xuống.

Trách cô hôn quá dịu dàng.

Chaeyoung nghĩ đến chuyện đó nàng lại tủi thân khóc lên.

Nụ hôn kết thúc, Lisa bế người đi tới sofa và đem người đặt lên đùi mình. Cô gái nhỏ trong lòng khóc rất đáng thương, bả vai run run, tất cả nước mắt đều chảy xuống quần áo cô.

Cô đưa tay lau nước mắt trên khóe mắt nàng, nước mắt cứ chảy không ngừng nên cô phải hôn nàng thêm lần nữa.

Chaeyoung khép hờ nửa mắt chủ động vòng tay qua cổ Lisa, cả người dựa sát vào cô. Nàng vẫn đắm chìm trong nụ hôn ướt át mà không hề phát hiện ra ánh mắt như sói như hổ của cô.

Đợi nàng bình tĩnh trở lại thì quần áo trên người đã được cô cởi ra, hai bầu ngực mềm mại đã bị bàn tay to bao lấy.

"Ha...hôn hôn em..." Giờ phút này Chaeyoung rất muốn gắn kết với cô, muốn được cô ôm, muốn được cô hôn, muốn được cô yêu thương.

Lisa hôn một cái lên đầu dâu tây, nghe nàng nói vậy cô khàn giọng hỏi: "Sao tự nhiên em lại ngoan thế?"

"Ưm..." Chaeyoung cúi đầu nhìn cô, hiện giờ nàng không muốn quan tâm nhiều như vậy, nàng chỉ muốn cô ôm nàng thôi.

Nàng hôn lên đôi môi mỏng của Lisa, học theo cô đưa đầu lưỡi vào trong miệng đối phương, liếm môi trên của cô, cắn đầu lưỡi cô. Nước miếng ở khoé môi không tự chủ được chảy xuống dưới, rồi lại bị cô liếm đi.

Lớp quần áo cuối cùng cũng bị ném, gậy sắt nóng cọ xát vào giữa hai chân nàng.

"Bé cưng ngoan, em tự bỏ vào đi." Lisa dịu dàng dụ dỗ nàng.

Chaeyoung nuốt nước miếng nhìn vật to cứng kia, nàng duỗi tay đỡ thân gậy nóng rực điều chỉnh góc độ một chút rồi đưa nó vào.

"Ưm..." Thật căng.

"Nữa đi." Lisa chưa thấy cô gái nhỏ chủ động bao giờ, cổ cô dần nổi gân xanh và chịu đựng để không phá hư bầu không khí này.

Chaeyoung chậm rãi ngồi xuống, tốc độ của nàng rất chậm, toàn bộ quá trình vật cứng kia đi vào cũng bị kéo dài, tất cả cảm xúc trống trải và lo âu nàng đều quên hết cả rồi.

"Không vào được nữa..." Nàng nhẹ nhàng thở dốc, cúi đầu nhìn thứ thô to kia thấy nó chỉ mới đi vào được một nửa mà thôi.

"Em có thể mà, bé cưng." Lisa đỡ eo nàng và đưa tay nàng đặt ở trên vai mình, cô lại dỗ nàng lần nữa: "Em cố gắng thêm một chút."

[Lichaeng] Thấy Sắc Nổi Lòng ThamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ