Note:: This contain Disturbing Scene beware and skip if you don't like the topic in this chapter... THANK YOU!
3rd Person
Sa wakas naka pasok na din ako sa Hospital kong bakit ba kasi ako pa ang pinag bantay ni Madam sa mga bubwit nato dito hayss lalo na sa Matthew na yun ka inis kahit na may kaka ibang karamdaman ang taong yun hayss basta ang bastardo nya.
Florida
"Doc magiging mabuti pa ba ang kalagayan ng anak ko?"
Mangiyak ngiyak kong tanong sa Doctor ang anak ko bakit? Bakit kailangang mangyari ito sa kanya? Jusko napaka bata pa ng anak ko.
Minamasdan ko ang anak kong takot na takot sa mga tao at laging sumisigaw hindi ko kayang tignan na magka ganyan ang anak ko ito daw ay cause ng Pag ka dep, Anxiety at abuse ini examine pa nila ang anak ko hindi ko alam kong anong nangyayari sa anak ko.
Ilang saglit akong pa lihim na umiiyak ng biglang may lumapit at humimas sa aking likuran kaya agad akong napa lingon kong sino ito ang Asawa ko.
"Wala akong silbing Ina Arthuro ang sama ko hindi ko alam kong anong nangyari sa Anak ko"
Tuluyan nakong bumigay habang niyakap naman ako ng asawa ko ilang sandali lamang ay lumapit na ang doctor sakin at mas lalo pang gumuho ang mundo ko sa sinabi nito.
"Ma'am tanong ko lang may naka away ba ang Anak nyu?"
Tanong nito sa amin pareho kaming lumingo ng asawa ko dahil sa pag kaka alam namin ay wala namang ka away ang anak namin atsaka ang bait ng anak ko sa mga taong naka paligid sa kanya.
"Well in this case Ma'am mukhang napag tripan yata ang anak nu ng mga adik your daughter tortured two times at na rape ng limang beses, At sa tingin ko ay inag banta an yata ang anak nyu kaya walang sinabi sa inyu"
Paliwanag ng doctor wala na bibigay na ang sarili ko s-sana panaginip lang lahat ng ito tang*na kong sino man ang gumawa non sa anak ko ay sisiguradohin kong hindi sila aabot sa kulongan.
***
Isang Oras din akong umiyak ang sakit kasi ehh Ina ako ehh dapat karamay ako ng anak ko, Papunta ako ngayun sa kwarto ng anak ko ng bigla nalang may nag si takbohan ng mga doctor A-at p-papasok ito sa kwarto ng a-anak ko bigla namang bumilis ang tibok ng puso ko sana hindi tama itong nasa isipan ko sana ligtas ang anak ko, tumakbo ako papunta sa kwarto ng anak ko a-at bumungad sakin a-ang karumaldumal na nangyari sa anak ko halos mabaliw ako sa nakita ko habang nilalapitan ko ang anak ko na naka hilata sa sementonitong kwarto n-na duguan ang palda at puson nito jusko Anak a-at ang mukha ng anak ko ay puno ng kalmot hagulgul na niyakap ko ang anak ko jabang tinu tulungan nila akong i angat para mahiga sa kama ang anak ko.
"Doc gamotin nyu ang anak ko may importante lang akong pu puntahan"
Wika ko saka lumabas ng kwarto ito na ang huling araw ng maliligaya nilang buhay anak kong sino man ang may gawa nito sayu.
"Train gusto kong mag imbistiga ka sa nangyari kong saan nangyari ang mga yun at siguradohin mong mahuhuli ang mga may gawa non sa anak ko"
"Yes po tita ma aasahan moko"
"Salamat"
Wika ko saka tuluyang inof ang tawag.
***
Alas syete na ng gabi ginaya ko ang style ng anak ko parehas kami ng mukha parang carbon copy ko lang ang anak ko kaya hindi ako mahihirapan sa pag ma make up tignan natin kong hindi kayu mag babayad.
Kasalukoyan akong nag lalakad sa daanan kunti nalang ang tao dito at hindi nga ako nag kamali may tatlong lumapit sakin.
"Uyy ijah ang ganda mo parin walang kupas mabuti't sinunud mo ang utus namin kong hindi patay ka"
Wika ng isang lalaking kulay Gray ang buhok at ngumisi naman ang dalawa pa saka ako hinawakan sa mag kabila kong kamay at agad na sinuntok ang tyan ko ngunit wala akong naramdamang sakit kundi galit at puut agad ko naman siniko ng malakas ang nasa kaliwa ko at pinatid ang isa ng maka wala ako sa kanila ay agad kong kinuha ang isang hugis Crescent kong Dager magka sala na kong mag ka sala wala akong paki alam dahil ang mga taong gaya nila ay walang karapatan sa mundong ito ni isang porsyesnto lang.
***
Matapos ng ilang saglit na pakikipag laban ay na wala na sila sa mundo ang naka kulay gray na lalaki ay tadtad ng saksak sa katawan nya napag ka alaman ko kasing sha yung sumuntok sa anak ko sa tshan at ito namang dalawang to ginilitan ko ng leeg at pinutolan ng ari "Magkita kita nalang tayu sa impyerno mga hayup kulang pa nga yan sa ginawa nyu sa Anak ko ito lang ang masasabi ko ang pina ka ayaw ko sa lahat ay ang ina abuso ang ka baitan ng Anak ko kaya pa alam na sa inyu" Sambit ko na para bang naririnig din nila ang sinabi ko, Aalis na sana ako ng biglang may kotching huminto sa gilid ko akala ko kong sino ang Asawa ko lang pala "Ang galing naman ng Asawa ko at talagang inunahan mopa ko" naka ngiti nyang sabi kaya ngumiti din ako sa kanya at saka pumasok sa loob ng kotchi hindi nako nag abala pang iligpit ang katawan nila gusto ko pang mag enjoy manood ng balita bukas.
***
Matthew
Sh!t lahat nalang nawala sakin at bubungad pa sakin ang mga nangyari sa tatlo kong kaibigan napaka walang awa ng gumawa non ginilitan ng leeg si France at Fill habang tadtad ng saksak si Esko tang*na bakit kailangan pa tong mangyari.
"Theo ano na wala man lang bang titistigo sa mga nangyari?"
Inis kong tanong agad naman shang luminga at bumuntong hininga at ilang saglit lang ay may ibinigay shang envelope sakin nag tataka man ay binuksan ko parin ito kahit na nagugulohan ako pero ang ikina gulat ko ay s-sangkot sha sa Rape case.