Note: Contain Disturbing Scene beware of this kindly skip if you don't like it.... THANK YOU!!!
Chapter 4
Athena
"Hoii!! Ang ingay nyu naman jan ina antok ako ano ba"
Wika ni Bella kaibigan ko nag sleep over ako dito sa kanila nag pa alam na din naman ako kina Mama at Papa at pumayag naman sila first time kong mag sleep over dito sa kanila pamangkin sha ni Tiyu Vil.
"Surry na nag ka tuwaan lang kami ng kaibigan ko saka bukas ako pupuntang hospital para samahan si Irine"
Wika ko ng may pag lalambing ang boses saka niyakap sha mag katabi kaming natulog dahil iisa lang ang kama king size bed naman ito kaya maraming space saka bet ko shang maging Teady Bear ang taba nya kasi gusto ko ng matataba pero hindi subra apaka squishy kasi talaga.
***
Irine
Masaya ako't nandito ang pinaka importante kong kaibigan i mean importante rin naman ang ina ko pang kaibigan pero sha talaga ang pinaka close ko sa lahat si Brian naman kasi crush ko sana kaso bully ang impakt*.
"Nandito kana"
Ngiti kong banggit natutuwa talaga ako sa kanya.
"Oo hali kana sa loob tandaan mo mag paka tatag ka kaya mo yan"
Ngiti nyang sabi sakin kaya napa ngiti din ako saka tumango.
***
Nasa Operating Room na kami at tinurokan na din ako ng Anastasia ng mga doctor.
***
Athena
Dalawang Oras din kaming nag hintay bagu ma tapos ang operasyon ni Irine at sa kabutihang palad ligtas sha ligtas ang kaibigan ko.
"Sabi ko naman sa inyu masamang damu yang si Irine hindi madaling ma ded"
Sabat ni Brian hay nako talaga gwapo sana bully naman.
"Lamo ikaw kunti nalang talaga iisipin naming may gusto ka kay Irine"
Pang aasar ko Dito hindi naman ito pikonin ay depende lang pala sa mood.
"Tss kayu dapat yung ino operahan sa utak ehhh mashado na kayung delulu"
Aniya wew kami talaga.
"Dumating ka"
Wika ng baritonong boses sa likod ko si Matthew ang masungit na tao sa balat ng lupa daig pa laging may regla.
"O-oo ehh ikaw anong ginagawa mo dito?"
Tanong ko •heler self ospital to kaya malamang nandito sha para magpa gamot b*b* ka talaga• pinagalitan ko ang sarili ko sa isipan ko ang b*b* ko talaga.
"Ospital to kaya malamang nandito ako para magpa gamot slow ka talaga"
Aniya saka nag Pat sa ulo ko feel ko tuloy yung pagiging pandak ko humpp ka inis.