Chapter 8***
"Tulog na yung bata wala ba kayung balak e explain sakin Brian?"
Inis kong sabi wala talaga akong alam a-at 4 years old na ang bata the heck napa buntong hininga naman si Brian and then he started talking naka upo lang kaming tatlo sa sofa nag iiyak kasi si Win kanina inaawat ang parents nya hayss.
"We had One night stand five years ago or I mean she s-said that I-i Raped her d-dahil-"
Hindi nya na tuloy ang sasabihin nya ng biglang tumama ang kamay ko sa mukha nya RAPE is he kidding me napa tayu ako habang naka upo pa din sha sa sofa sa sampalin ko pa sana shang muli ng Bigla akong inawat ni Jasmine.
"Wag Athena ang totoo nyan ay hindi namin sinasadya ang mga pangyayaring iyun dahil pareho kaming nasa ilalim ng pangangalaga ng alak subrang lasing namin non a-at hindi ko pa sha kilala ng mga panahong iyun"
She said kaya na upo naman ako maging sha din ay na upo at nag pa tuloy sa pag sasalita.
"Ayaw k-ko talagang makipag talik sa kanya n-ngunit sa dala ng alak ay yun nga ang nangyari and last week he found us in the Children school may ka usap shang lalaki at nakita nya kami mula non ay kinulit nya na kami ng anak ko dahil gusto nya daw na maka sama ang anak ko pumayag naman ako pero ang h-hindi ko pa talaga kaya ay ang subukan s-shang mahalin"
Wika ni Jasmine halatang pumiyuk ito sa huling katagang na sinabi nya.
"So it's so hard to love me b-because I'm the one who Raped you"
Biglang sabat ni Brian na nanatiling naka yuko ramdam ko ang sakit ng mga binitawan nyang mga salita ilang saglit lamang ay umiling si Jasmine at lumapit kay Brian kaya umusog akong kunti para maka upo sha sa sofa.
"I-its not like that Brian w-wala akong ini isip na ganyan kailan man ni hindi sumagi sa akin ang bagay na yan it's j-just a-"
Hindi na tuloy pa ni Jasmine ang sasabihin nya ng sumabat muli si Brian tss ayaw nya bang pakinggan muna si Jasmine.
"It's Just I'm your rapest it's okay i get it tanggap kona ang gusto mo kisa ilayu mo pa sakin ang bata S-salamat nalang sa oportuni-"
Di natapos ni Brian ang sasabihin nya ng sinampal sha ng malakas ni Jasmine pfft gusto kong matawa sa ini asta ni Jasmine pfft bara pa.
"A-ahh ayusin nyu iyang problema nyo dahil ang bata ang kawawa dito, punta muna ako sa kwarto ni Win"
Pag papa alam ko sa kanila dahil para yatang na wa walan nako ng hininga dahil sa pag pipigil ko ng tawa.
Jasmine
Ghodd nakaka istress talaga tong si Brian sinabing hindi ko ini isip na ni rape nyako ehh k-kasi naman I LOVE IT kaya charott aga kong komarengkeng ehh kaya for the Win tayu ngayon.
"Ghod fvck that Brian gusto mo ba talagang malaman kong ayaw ko pang mag mahal o hindi?"
Irita kong sambit pero shempre kunyari lang yun eme gusto ko na tuloy sundan si Win pero not now.
"G-gusto"