CHAPTER 6

7 0 0
                                    

Chapter 6

***

Sa wakas na alis na din sila sa Casinong iyun napa ka rami nila doon tinawagan ko ka agad ang mga police shempre ang Commander nila ang tinawagan ko i senend ko sa kanila ang link kong nasaan ang mga bihag at ni send ko na din ang mga naka tagung baril.

Ininstract ko ang mga bihag na may darating na mga police ilang sigundo lang at bawal nila akong makita.

***

Ablea

So boring next week pa dadating yung mission ko hayss nakaka wala ng energy jusmiyo.

Ilang minuto akong nag lalaro ng mobile game it's Mobile Legend supper basic nasa mythic ako agad ehh habang sila laging nag po post na ang hirap ma mythic nyenye.

Dahil sa supper bored ako nag picture ako at i pinost sa Instagram ko ang partida 1 minutes palang 100+ likes na marami rami na din naman kasi akong followers at nasa 400+ photos na ang na post ko.

@sheyzel- halah ang ganda mo talaga ating mag artista ka nalang kaya.

@amanda- Halah ki ganda talagang bata.

@mikoV- parang ka mukha ka sa showbiz ate Abi.

@stel41 replied to @mikoV's Comment - Oo nga no parang si Andrea brilliantis.

@mikoV replied to @stel41's Comment - Oo tama para silang mag kapatid nohh.

@shazam- hala sheyt si idol wow.

@Brianpogi- halah pang!t mo pa rin abloy nyahaha 😔.

Kingina talaga tong si Brian uhh panira.

@hazelnot replied to @Brianpogi's Comment - mag ka kilala po kayu?.

@Brianpogi replied to @hazelnot's Comment - Yezz at ako lang ang pinaka pogi sa aming mag ka ka ibigan you know handsome😏.

Halahhh iba rin ang kapal talaga ng unggoy nato noh.

@Athenablue8- Ang ganda friend ko yan.

Yiee ito yung hini hintay kong comment hi di yung comment ng iba jang walang kwenta.

@Brianpogi replied to @Athenablue8's Comment - pero mas pogi talaga ako mamii.

Hay nako kailan ba to titinong taong to.

@Ballerie- Halahh sh!t ate ko to.

@bangtanfan- halahhh omaghud ito yung namigay ng BTS merch sa bantanggas right?.

@Yoongi'swife replied to @bangtanfan's Comment- True sha yan behh ayy dagdag merch na naman.

@Jimin'slover-Ahehe hi ateng tank u sa Merch na pinamigay mo ayy Jimin my lobedloves.

@BTSlover- For the tank u sa lomo card na fake love era tehh.

Hayss mababasa ko kaya to lahat natutuwa ako't gusto nila ako pero may isang comment ng hate kasi sabi nga nila pag may fans may hatters din.

SOULMATEWhere stories live. Discover now