CHAPTER 16

4 0 0
                                    

Chapter 16

Matthew

As I was going to the location biglang may nag friend request sakin on fb there's a part of me na kailangan ko shang tignan but there's other side na wag kailangan ko pang mahanap si Athena.

I was driving fastly when there's a Car  Infront buti nalang ay agad kaming naka prino ng mabilis jusko ikakakpahamak ko yata ito.

"Pasensya napo Sir"

Wika ng Driver kaya tumango nalang ako wala nakong panahon makipag sat satan sa kaniya.

***

"Andali mo namang utuin Matthew Dave"

Naka ngising wika ng naka talikod na lalaki sakin tss.

"Ganyan ka na ba talaga ka
Pag hahamon ko sa kanya.

***

Athena

Fvck kong mina malas ka nga naman naka alis na si Matthew sh!t at malamang ay naroon na sha sa sinasabi nong mongrolss na yun.

Ng nasa unahan na lang ako ng locasyon ay agad namang may sumugod sakin sh!t buti nalang talaga at bulletproof itong Van tang!na talaga.

Ng maka rating na talaga ako sa location ay agad kong hinila ang mga baril ko pati na din yung dalawang Sniper Gun ko.

Nakikipag laban putokan dun putokan dito halos wala nang ibang marinig kondi putokan ng baril ang kailangan kong gawin ay maka pasok sa loob.

***

"Two Birds With One Stone"

Naka ngising banggit ng lalaki wait alam ko kong kaninong boses na iyun ahh PATRICK sabi na ehh.

"Really Patrick ikaw ba yan"

I smirked before he could throw me the knife in besides him I Quickly throw the dagger to his hand.

"How dare you"

Aniya saka dinu duro ako nasa tabi ko lang si Matthew, Emotionless ang peg.

"Nyenyenye long time no activity Patrick"

Naka ngising banggit ko ulit sa kanya.

Ilang sigundo pa ay bigla nalang may sumabog sa labas na ikina gulat naming lahat nang galing iyun sa labas nitong bodega , agaran naman kaming nag tagu ni Matthew i give him my other gun apat kasi dala ko ehh hehe.

May mga samot saring putokan ng baril ang naririnig ko mga pag sabog sh!t diko ma process ng ma ayus ang mga nangyayari sa kapaligiran ko.

***

"Matthew"

Sigaw ko ng biglang may bumaril sa kanya na tamaan ang tyan nya wala nakong ibang na isip pa kondi ang lapitan sha.

"M-matt"

Na iiyak kong sambit habang hawak ko ang kamay nya naka higa sha sa paanan ko Wala nakong paki alam sa paligid ko.

"I love you"

Wika ko at  dun may tumamang maliit na metal sa braso ko maliit na metal na napaka sakit it feels so numb sumuka na din ako ng dugo mag ka hawak lang kami ng kamay.

SOULMATEWhere stories live. Discover now