CHAPTER 10

10 0 0
                                    


Chapter 10

There's an unknown Number naka ilang tawag na sha sakin weird lumitaw kasi ito sa screen ko kaya tinawagan ko nalang ito ulit at agad namang sumagot at bumungad naman ang hini hingal na boses ni Irine sa telepono.

"Brian kailangan mong bumalik dito ngayun din dahil nag babalak ang mga ka away natin na pumuntang pilipinas at patayin ka"

"Anong s-sabi mo"

"A-and they know about your Son Brian"

Para akong na tulos sa kina hihigan ko is there someone spying us this couldn't be My Babe aqnd baby are in danger.

"Kailan daw sila pu puntang pinas?"

Nag a alala kong tanong.

"This Wednesday dahil may transaction din silang gagawin this Wednesday sa Prime Minister ng bansa and I don't know kong ano ba ito, si White sana ang naka tuka sa kaso na yan ngunit nasa Hospital sha"

Fvck what happened to her.

"Wait what happened to White?"

Na rinig kong napa buntong hininga si Irine sa tanong ko.

"Inatake kami dito kaya na purohan si White, at nang hindi nila nakuha si White samin ay ikaw naman o di kaya'y ang anak mo dahil alam nilang kaya mong makipag patayan ma ligtas lang ang anak mo"

"Fvck that cge mag hahanda ako"

"Cge mag iingat kayu ryan"

Wika ni Irine saka pinatay ang tawag, sh!t this Mess.

***

Jasmine

Narito kami ngayon nag aabang sa Papa ni Win habang si kuya Matthew naman ay nasa harap ng bahay nag hihintay din siguro kay Brian nakss baka awayin nya si Brian.

"Wait lang anak ha may kukunin lang ako sa loob"

Wika ko sa anak ko, ng maka balik nako sa kina ro roonan ng anak ko sha namang pag dating ni Brian agad kong tinignan si Kuya Matthew baka kasi bigla nyang sapokin si Brian ko ehh hehe.

"Brian?"

"Matthew?"

"The fvck are you doing doing here?"

Inis na banggit ni kuya Matthew kay Brian susme mag ka Kilala ba sila huhu paktay anong klasing mga tinginan yan kuya.

"Picking up my Babe and my Son"

Confident na wika ni Brian at Ilang sigundo lang ay agad shang sinuntok ni kuya sabi na nga ba ehh.

"Kuya tama napo"

Pag aawat ko kay kuya agad ding napa tayu si Brian ng naka ngisi loko  ba to.

"Alam mo balita ko Matthew na aksedente ka daw?, Tanong ko lang na aalala mo pa ba si ATHENA?"

SOULMATEWhere stories live. Discover now