Chapter 7
***
Nag check nako sa nga notif ko nakss 20 minutes palang nasa 5k reacts nako check ko nga yung mga Comment's dahil sa wala din naman akong magagawa ngayun boung mag damag.
Maria Lian - Hala literal Puti🤝.
Shen - Wew nakaka lula ang ganda.
Belle - Tehh mag apply kanang artista saka ang galing mo ding mag Paint.
Shrek Replied to Belle's Comment - True ka jan mads.
Haysss pa balik balik ang sinasabi nila mag I Insta na nga lang ako.
Pag ka tapos kong mag post sa Insta ko ay agad nakong pumasok sa kwarto ko hay. ss gusto kong matulog tangi antok na antok nako naykss.
Athena
This is it aalamin ko king bakit nya pinatay ang mga magulang ko.
"Ma'am he's currently in Flagstaff Arizona Bar"
"Okay"
***
3rd Person
Pumasok si Athena sa loob ng bar kong nasan si Matthew, Matthew is currently sipping his Drinks pasimple naman itong na upo sa tabi ng lalaki.
"Soulmate"
Matthew mormored he seems so drunk kaya sinabayan na lang sha ni Athena sa mga pinagagawa nito.
"Soulmate?"
Athena seems so confused is he knows her? Is his Memories back?.
"Y-yes y-you are Athena r-right?"
He said he's fvcked up lasing na talaga.
"Y-you r-remember me?"
Athena said while there's an glitch of her eyes an eyes of hope.
"O-ofcourse you're my chatmate right?"
Aniya Oww she Get it and there's a sadness in her eye she must expecting something.
"Y-yeahh"
Athena said nervously looking at the man who suddenly got up because of what she said Is he Mad? For what?.
"W-why d-did I say something o-offensive?"
Kinakabahan nyang sambit uabang nilalabanan ang titig ng lalaki his dark Eyes is burning on fire or is it burning in desire?.
"N-No you don't, c-can we go to my Condo I-Im s-sleepy"
Aniya na parang batang nahihiya sa harapan ni Athena.
"I promise I won't do anything and besides may kasama ako dun"
Paliwanag nito kay Athena kaya napa tango nalang ito sha nalang ang nag drive dahil mukhang antok na antok na si Matthew.
***
Athena
Thank God sinabi ni Matthew kong saang Condu ito naka tira bagu pa ito tuloyang pumikit.
"S-sino po kayu?"
Tanong ng babaeng blonde hair atsaka may bata itong kasama nasa 4 Year old mag ka parehas silang tatlo ng Mata mag asawa kaya sila somehow i felt my heart ache in unknown pain s-siguro ay minahal ko din ang taong ito.