Từ xa tiếng bước chân chạy xồng xộc trên hành lang. Tiếng thở dốc cùng một thân ảnh cao lớn dần xuất hiện khiến cho mọi người trong lớp chú ý mà hướng ra cửa. Tiếng xì sầm, bàn tán bắt đầu vang lên.
" Cậu ta là trùm trường đúng không "
" Trùm trường cậu ấy lại tới trễ kìa "
" Nói nhỏ thôi cậu ấy nghe bây giờ "
Khi thân ảnh cao lớn xuất hiện trước cửa lớp tiếng xì sầm ban nãy đều biến mất, không gian trong lớp đều im phặc sự yên lặng đến kì lạ vì ai cũng sợ bị trùm trường nhắm đến.
" Phuwin, sao giờ này mày mới tới lớp "
" Hên là thầy chưa đến, đại ca nhanh vào lớp đi "
Joong và Perth cùng Fourth đang ngồi trên bàn nói chuyện thấy Phuwin thì liền chạy lại. Joong và Perth là hai trong ba đàn em thân cận của Phuwin lần lượt cất tiếng. Fourth cũng nhanh nhảu chạy đến dành công
" Đại ca đưa cặp em cầm cho "
Đàn em còn lại là Fourth nhanh chân chạy đến cầm cặp của Phuwin đặt xuống bàn.
" Cả lớp tập trung "
Một thầy giáo ở độ tuổi trung niên có dáng dấp cao bước vào. Tiếng nói của thầy làm cắt ngang cuộc trò chuyện của Phuwin và các đàn em của cậu. Tất cả các học sinh trong lớp bắt đầu hướng mắt lên bục giảng.
" Thầy tên là David sẽ là chủ nhiệm của các em trong năm nay "
Giọng nói của thầy David tiếp tục cất lên mang theo chút trầm ổn, chưa tiếp xúc nhưng học sinh trong lớp đều đánh giá thầy là một người nghiêm khắc.
" Thầy có một bạn học sinh mới muốn giới thiệu với các em. Vào đi em "
Thầy David vừa cất tiếng, một thân ảnh cao liền bước vào.
*Bụp*
Tiếng đập bàn rất lớn phát ra từ phía sau khiến cả lớp quay lại nhìn thì là Phuwin. Cậu đứng phắt dậy chỉ tay vào hắn như không tin vào mặt mình. Gương mặt cậu vừa bất ngờ vừa tức giận khi biết học sinh mới là hắn, cái tên đáng ghét mà cậu gặp trước cổng trường. Lúc đó cậu không biết hắn là ai, giờ biết hắn là học sinh mới của lớp với lòng tự tôn của một trùm trường cậu nhất thiết sẽ không tha cho hắn.
" Em học sinh kia, có chuyện gì không "
" Không có "
Nói vậy thôi chứ trong lòng cậu đã tức điên lên. Thầy David cũng biết được chút về Phuwin bởi vì cậu nổi tiếng khắp trường rồi, cũng biết cậu quậy phá, đánh nhau khắp nơi, cậu trả lời như vậy cũng khiến thầy bất lực mà lắc đầu " không có chủ ngữ vị ngữ gì cả ".
Cậu trai dáng vẻ cao ráo nhưng lại đội mũ áo khoác và tóc che hết cả mắt khiến không ai trong lớp có thể nhìn rõ gương mặt cậu. Cậu bước nhanh vào lớp đứng cạnh thầy
" Giới thiệu về bản thân đi em "
" Tên, Pond, chuyển từ trường Nhị Trung, không có chuyện gì thì đừng làm phiền "
Sau câu giới thiệu của Pond, cả lớp từ yên ắng nãy giờ liền trở nên ồn ào, xôn xao
" Người gì mà lạnh lùng vậy "
" Sao cậu ta khó gần quá vậy "
Ai cũng xì sầm chỉ riêng Pond là yên lặng nãy giờ. Pond mặc kệ tiếng bàn tán trong lớp liền hỏi thầy David chỗ để ngồi. Sau đó cậu liền đi đến bàn trống kế bên cửa sổ. Đối diện dãy cuối bên kia vẫn đang nhìn Pond đằng đằng sát khí từ lúc hắn bước vào tới giờ.
Mặc kệ tất cả khi đã ngồi vào trong ghế cậu liền gục xuống bàn mà ngủ. Thầy cô cũng không để ý gì vì biết cậu là một học sinh giỏi, không cần cậu chú ý giảng bài chỉ cần cậu luôn đứng nhất trong các bài kiểm tra là được.
Giờ ra chơi ai cũng muốn tới hỏi thăm và làm quen với hắn. Pond không để tâm cứ lạnh lùng nằm ngủ. Cho tới khi có một người kéo mũ khiến cậu bực mình mà tỉnh dậy.
" Tao không ngờ mày chuyển đến đây đó "
" Ừ, chuyện gia đình thôi "
" Có kế hoạch gì chưa "
Đó là tiếng của Dunk lớp trưởng của lớp. Cậu ấy cũng là bạn thân hồi cấp 2 của Pond đã hỗ trợ hắn rất nhiều trong việc học tập. Dunk cũng biết chuyện gia đình hắn. Mẹ Pond mất từ khi hắn còn nhỏ, ba thì bài bạc xong đổ nợ, em trai thì đi nước ngoài vừa học vừa kiếm tiền nên hắn cũng đi làm thêm để giúp đỡ gia đình trả nợ. Nói chung gia đình hắn rất nghèo cũng may vẫn đủ tiền để đi học. Được Dunk giúp đỡ nhiều nên tình hình học tập của hắn vẫn không tệ đi tí nào.
--------------------------------------------------
Mik viết chưa đc tốt có gì mn góp ý mik nha~ Ủng hộ mik vs nhé !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Không ngờ ra là cậu [Bl học đường]
General FictionPhuwin một ác bá nổi tiếng cả trường đụng độ một kẻ lạnh lùng là học sinh mới đến chuyển trường là Pond phải gánh số nợ của cha. Cuộc gặp gỡ định mệnh cho tới việc hai người học cùng lớp, chuyện gì tiếp đây. Pond sẽ làm gì để trả nợ, Phuwin có giúp...