Giờ ra chơi, Fourth nói với Phuwin, Joong và Perth là có chuyện cần làm xong chạy đến kéo tay Dunk đi ra khỏi lớp rồi biến đi đâu mất. Ở căn tin, trên bàn hiện đang có 3 người Fourth, Dunk và Chimon.
Dunk thắc mắc không biết tại sao cả cậu với cậu bạn kia tại sao lại bị Fourth kéo xuống ngồi ở đây*Đầu giờ*
Fourth chạy lại bàn của Phuwin để nói chuyện gì đó
" Phuwin, tí tao có việc cần mày giúp, giờ ra chơi mày đi với tao được không "
" Mà có chuyện gì vậy "
" Uhm thì để tới lúc đó tao nói đi, nhưng giờ mày đồng ý trước đi đã "
" Uh, ok "
Fourth nghe được lời đồng ý từ miệng Dunk thì rất vui, bắt cậu nhất định phải giữ đúng lời hứa. Vì thế đó cũng là lí do tại sao cả 3 người bây giờ đang ngồi ở đây. Chimon có lẽ là người thắc mắc nhất nên quay qua nhìn Fourth
" Mày nói muốn giới thiệu bạn mới cho tao mà, là cậu ta hả "
" Đúng rồi. Đây là Phuwin. Còn đây là Chimon. Hai người mau làm quen đi "
Có vẻ như còn có chút ngại ngần nên 2 người họ cứ nhìn nhau mà không biết nói gì, khiến cho Fourth phải lên tiếng
" Tao cực lắm mới kéo được hai đứa mày xuống đây đấy, hai tụi mày chỉ biết học thôi à, chào hỏi nhau tí đi "
Nhận thấy vẫn chưa có phản ứng gì, Fourth đành phải cầm tay mỗi người một bên mà đưa gần lại để bọn họ bắt tay nhau. Cảnh này vô tình để Joong từ xa đi ngang qua nhìn thấy.
Nhóm của Phuwin cũng xuống đây ăn, đặc biệt là Joong nhìn thấy cảnh này có chút đơ người. Fourth nói có chuyện bận là bận đi ghép đôi Dunk của hắn cho người khác sao nhưng cậu biết là Joong thích Dunk mà sao lại làm vậy được, đó là suy nghĩ của Joong thoáng qua lúc này.
Lại gần hơn thì Joong phát hiện người ngồi cạnh là Chimon, hôn thê của Perth. Nhưng hình như là Phuwin và Perth không thấy cảnh này, họ mua đồ ăn xong liền gọi Joong lại, lúc này Joong mới phản ứng mà quay đầu lại
" Joong tụi tao mua xong rồi "
" Tao tới liền "
Joong vội quay lại chạy theo hai người họ, cũng tò mò không biết 3 người đó đang nói chuyện gì. Có thật là như cậu nghĩ không. Sau khi Joong rời đi thì Dunk liền rụt tay lại, có vẻ cậu khá ngại người lạ. Chimon sau cái bắt tay có vẻ trò chuyện thân thiện hơn khá nhiều, cậu đã dần làm quen với hai người bạn này. Cả 3 làm quen và trò chuyện khá vui vẻ với nhau.
Chimon mới nhập học, cậu không có ai chơi cùng cả, Chimon là người rất chăm học cũng giống như Dunk vậy, cậu có thể ngồi suốt giờ ra chơi để học. Nhưng lại có chút khác Dunk là cậu chỉ lủi thủi một mình, còn Dunk thì vẫn có bạn bè nói chuyện. Nhưng từ khi nhóm Phuwin tới tìm cậu thì mới có Fourth để ý và muốn kết thân với cậu.
Cuộc trò chuyện chỉ kết thúc cho đến khi tiếng trống hết giờ ra chơi vang lên. Dunk và Fourth sau khi tạm biệt Chimon thì cũng trở về lớp. Đang đi trên cầu thang thì Dunk quay sang nhìn Fourth
" Chuyện mày nhờ tao rốt cuộc là chuyện gì vậy, sao lại kéo tao xuống nói chuyện với cậu ta"
" Tao muốn làm quen với Chimon nhưng không biết làm sao, nên bảo có cậu bạn muốn giới thiệu "
" Chỉ vậy thôi hả, tao thấy cậu bạn đó cũng khá tốt "
" Cũng dễ thương nên tao muốn chơi chung mà không biết cách làm quen nên mới kiếm cớ "
" Thôi không sao, coi như tao làm quen được thêm một người bạn mới đi "
Dunk vừa đi vừa trò chuyện với Fourth cuối cùng thì cũng về đến lớp, đến lớp thì cả hai đã nghe tiếng ồn ào rồi. Lại là Joong, hắn đang định đánh một cậu bạn khác trong lớp nữa, hôm qua là doạ người ta sợ hãi, nay là định đánh nhau luôn hay gì.
" Sao mày đi không biết nhìn đường hả "
" Tao chỉ vô ý đụng nhẹ mày thôi mà "
" Mày muốn bị đánh đúng không "
Vừa bước vào lớp, Dunk lại thấy Joong doạ một bạn học khác trong lớp sợ hãi nữa rồi. Cậu cũng giống như lần trước chạy lại ngăn cản Joong
" Joong chuyện gì vậy, có gì từ từ nói "
" Dunk giúp tao "
" Được rồi Joong bỏ nó ra đi rồi có gì nói chuyện được không "
Dunk cũng hoảng hốt chạy lại ngăn, cậu bạn kia cũng rất hoảng sợ mà kêu cứu Dunk. Nhóm Phuwin chỉ đứng đó nhìn, nhưng không tự nhiên mà bọn họ chỉ nhìn mà không giúp. Fourth cũng định chạy lại kéo Joong ra nhưng bị Perth kéo ngược lại
" Mày muốn bị đánh chung luôn à "
" Nhưng mà sao tụi mày không ngăn nó lại "
" Sao hôm nay mày tốt quá vậy Fourth "
" Không... chỉ là tao thấy nó đang tức giận, sợ nó đánh thằng đó nhập viện "
" Mày cứ kệ nó đi, nó có lí do thì mới đánh "
Perth phải kéo Fourth ngồi xuống nói vài ba câu thì cậu mới chịu thôi không ngăn nữa. Dù Joong nắm cổ áo cậu bạn kia nhưng chưa đánh, hình như hắn đang cố gắng kìm chế hết sức có thể rồi. Dunk cứ cố nắm lấy cánh tay Joong mà khuyên bảo nhưng điều đó chỉ khiến hắn bực mình thêm mà hất cánh tay ra, khiến Dunk ngã lăn ra.
Dunk bị hất ngã lăn ra đất, trán cậu đập vào thành bàn khiến một dòng máu ấm từ trên trán chảy ra, mọi người trong lớp thì hét lên. Lúc này Joong mới chịu bỏ tay ra rồi quay sang nhìn Dunk, thấy máu chảy ra từ trán của cậu, Joong hốt hoảng ngồi xuống xem tình hình của Dunk. Mọi người phải vội vàng đưa cậu xuống phòng y tế.
Joong cũng vì thế mà chạy theo, gương mặt hắn không có chút nào là bình tĩnh cả, hốt hoảng sợ đến xanh cả mặt. Lần này có chút lớn chuyện rồi nhưng đây cũng không phải lần đầu tiên xảy ra chuyện như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Không ngờ ra là cậu [Bl học đường]
General FictionPhuwin một ác bá nổi tiếng cả trường đụng độ một kẻ lạnh lùng là học sinh mới đến chuyển trường là Pond phải gánh số nợ của cha. Cuộc gặp gỡ định mệnh cho tới việc hai người học cùng lớp, chuyện gì tiếp đây. Pond sẽ làm gì để trả nợ, Phuwin có giúp...