Joong vô lớp thấy Pond đi học thì cũng không mẩy may bất ngờ, vì Pond nghỉ học cũng đã lâu, đi học lại thì cũng là điều đương nhiên. Nhưng việc hắn thấy gai mắt là vì Dunk nói chuyện với Pond rất vui vẻ.
Joong đi lướt qua người Pond, mà khiến Pond cảm thấy lạnh sống lưng đôi chút vì sát khí mà hắn tỏa ra. Pond có quay người lại xem thì biết Joong hình như rất tức giận. Pond cũng biết lí do khiến hắn như vậy là do mình nói chuyện với Dunk, vì hôm trước đã nghe loáng thoáng được cuộc nói chuyện của nhóm bọn họ
" Hôm nay bị gì mà sát khí đầy người vậy "
" Không "
Gương mặt cũng nhăn nhó thế kia mà không có chuyện gì. Perth đang nói chuyện với Fourth thì bắt gặp Joong bước tới. Hắn ngó đầu ra nhìn thì cũng hiểu chuyện gì, Dunk và Pond đang nói chuyện với nhau sao, hiểu sao Joong nó tức giận đến vậy rồi
" Được rồi tụi nó có khi chỉ nói chuyện bình thường thôi mà, mày cứ bình tĩnh đi "
Joong nghe Perth nói cũng không nói gì nữa, hắn cứ ngồi lẳng lặng nhìn về phía Dunk đang cười cười nói nói
" Ê, mà nay Phuwin nó đến trễ vậy "
" Tao nghe nói anh của đại ca về nước nên có thể hôm nay nó nghỉ học "
" Là cậu anh trai quản lý mấy cái công ty bên nước ngoài đó hả "
" Tao nghe nói anh nó cũng nghiêm lắm, không biết nó có sao không "
Thầy David bước vào lớp, cắt ngang cuộc nói nói chuyện sôi nổi của Fourth và Perth thì câu chuyện mới dừng
" Vô đây đi em "
" Thầy muốn giới thiệu với các em đây là Gemini Noravit học sinh của lớp chúng ta "
Gemini theo sau thầy David cũng bước vào, cả lớp hướng mắt tới một cậu trai đang mỉm cười rất tươi, thân hình cao ráo, nhanh nhẹn nhìn rất chi là hoạt bát
" Chào mọi người nha, cứ gọi mình là Gemini, mình là em họ của bạn Pond a, có gì mong mọi người giúp đỡ "
" Trời ơi là em trai của Pond "
" Tính ra cũng dễ thương thiệt "
" Nhưng mà anh em sao tính tình lại khác nhau một trời một vực vậy "
Nãy giờ 3 người ngồi dưới bàn cuối cũng chẳng để tâm tới học sinh mới này mấy. Fourth cũng chẳng để ý đâu cho tới khi nhìn rõ khuôn mặt của người này, là tên đáng ghét trong quán bar hôm bữa đúng không. Hôm đó, ánh đèn lập loè chói quá nên cậu không nhìn rõ mặt hắn, nhưng bây giờ thì chắc chắn là đúng rồi.
Fourth càng nghiến răng nghiến lợi khi nhìn thấy nụ cười nở trên môi của Gem, không phải hắn không biết nói tiếng việt sao, giờ thì nói không ngừng luôn, đúng là làm cậu tức chết mà, nghĩ tới lúc trước là muốn đấm vào mặt hắn cho hả giận.
Ánh mắt của Gemini nhìn lướt qua các học sinh bên dưới, nhưng lại dừng lại trước cặp mắt hung dữ của Fourth đang nhìn về phía hắn. À cậu bạn trong quán bar đây mà, Gem thầm nghĩ, không ngờ lại gặp lại nhau trong hoàn cảnh thế này. Chắc kiểu này khó sống với tên này rồi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Không ngờ ra là cậu [Bl học đường]
General FictionPhuwin một ác bá nổi tiếng cả trường đụng độ một kẻ lạnh lùng là học sinh mới đến chuyển trường là Pond phải gánh số nợ của cha. Cuộc gặp gỡ định mệnh cho tới việc hai người học cùng lớp, chuyện gì tiếp đây. Pond sẽ làm gì để trả nợ, Phuwin có giúp...