Chương 4 - Miễn là đánh được mày

155 9 0
                                    

Thấy Phuwin thở dài đi từ phía nhóm bọn họ lên Pond thắc mắc

" Sao vậy mày "

" Mấy đứa đó lúc nào cũng vậy không làm bài tập gì cả "

Phuwin vừa nói vừa thở dài. Mới đây mà cậu đã thở dài tới tận hai lần rồi, chắc cũng bất lực với nhóm trùm trường này lắm. Pond nhìn cũng biết rồi vì hắn vừa đụng vào nhóm trưởng của nhóm đấy mà.

" Sao Phuwin đi thu bài tập hả "

Fourth vừa vô cửa thấy Phuwin đi lên từ dãy bài của bọn họ thì cũng đủ hiểu.

" Không hiểu sao nó cứ đi thu bài tập của tụi mình hoài nhưng có đứa nào trong nhóm mình làm đâu "

" Thôi kệ nó, tự chán thì sẽ không đến thu nữa "

Perth thắc mắc nhìn mọi người trong nhóm, Phuwin nghe vậy liền hững hờ mà đáp lại. Chợt nhớ ra điều gì đó, Phuwin ngồi đăm chiêu suy nghĩ rồi cất tiếng

" Này tao có việc cần tụi mày giúp, thằng học sinh mới đó, tí ra cổng trường xử nó đi "

" Pond đó hả, nó làm gì mày sao "

" Đúng đó đại ca, nó đụng gì đến anh hả "

Joong và Fourth nghe Phuwin nói vậy thì thắc mắc hỏi. Không biết tại sao Phuwin lại đòi đánh hắn

" Tao thấy nó ngứa mắt "

Phuwin nói xong khiến cả đám bật cười, chỉ vậy thôi đó hả, trưởng nhóm của bọn họ lúc nào cũng vậy đều nghĩ ra mấy lí do kì lạ gì đó để đánh người khiến nhiều lúc bọn họ cũng không đỡ được. Thấy tụi nó cười Phuwin liền tức giận cốc đầu tụi nó mỗi đứa một cái khiến cho mấy đứa trong nhóm phải " Úi "
lên một tiếng vì đâu.

" Cứ thế đi, tí ra cổng trường nhóm tụi mình chặn đầu nó "

Cả nhóm bắt đầu lên kế hoạch vì phi vụ đánh nhau lần này. Giờ tan học cũng đến bọn họ nhanh chóng sắp xếp cặp sách nhanh chóng đứng đợi ở cửa. Nhưng vì đợi Pond ra lâu cộng thêm Joong và Fourth đều mắc vệ sinh nãy giờ nên chỉ có Phuwin và Perth đợi trước cổng.

Thấy Pond ra, Perth liền lao đến tấn công trước, Pond nhẹ nhàng né quá dùng một tay đánh vào bụng khiến Perth khụy xuống, cố gắng đứng dậy tung một nắm đấm nhưng Pond né được nắm ngược lại Perth giật mạnh khiến Perth lăn quay ra đất. Chỉ chờ cơ hội Pond sơ xuất, Phuwin lao vào tung một cú đá từ phía sau khiến Pond khụy xuống. Nhân cơ hội đó, Phuwin liền tung thêm một cú đấm nhưng với thân thủ nhanh nhẹn, liền bị Pond nắm lại được và giữ chặt cả cơ thể vào người.

" Đánh lén là không tốt đâu "

" Kệ tao miễn là đánh được mày "

" Trùm trường chỉ có thế thôi à "

Bây giờ cả người Phuwin đều bị Pond giữ chặt không thể nhúc nhích được, chỉ có cái miệng đôi co được với hắn. Nhìn Phuwin lúc này giống như một con mèo xù lông thích giơ móng vuốt mà không làm gì được. Thấy Joong và Fourth chạy đến, Pond liền bỏ Phuwin ra rồi chạy vội khỏi cổng trường. Joong liền chạy vội đến đỡ Perth.

" Có sao không mày "

" Mẹ nó, thằng đó thân thủ nhanh thật "

Perth vừa được Joong đỡ dậy bực bội chửi thề một câu. Phuwin thấy vậy liền tức giận hét lên

" Một mình nó mà đánh hai tụi tao bầm dập đây này "

" Có mình em bầm dập thôi đại ca ơi "

Nghe câu bông bùa của Perth khiến cả đám cười sặc. Đúng là chỉ có Perth bầm dập thiệt, Phuwin không có lấy một vết trầy da nào cả. Thấy thế, Fourth liền đùa Phuwin

" Đại ca ơi, hồi nãy anh có đánh không vậy "

Câu nói đùa của Fourth khiến cho cả đám thêm một trận tràng cười khoái chí. Lúc này Joong nảy ra ý định

" Ê tụi mày, đi bar không "

" Ừ đi đi. Dạo này gia đình tao ông bà già gắt quá, quản tao miết có được thời gian này thả tí thôi "

" Vậy đi đi nhưng mà ai bao "

Nghe đến đây cả ba đứa quay qua nhìn Phuwin, cái nhìn của bọn nó cũng đủ để Phuwin hiểu

" Tao bao, tao bao, được chưa "

" Thiếu gia bao rồi thì chúng ta đi thôi "

Fourth nghe vậy liền kéo tay cả nhóm đến quán bar. Cả nhóm Phuwin ai cũng là gia đình hào môn nhưng gia đình Phuwin giàu nhất cộng thêm việc Phuwin có tiếng nói nên trong nhóm tôn cậu lên làm nhóm trưởng chỉ huy, nên dù việc Phuwin làm có ngu ngốc thì ai cũng tôn trọng cậu cả. Cộng thêm việc cậu luôn tốt và tôn trọng lời anh em nên cũng không ai phản đối việc Phuwin làm trưởng nhóm cả.
--------------------------------------------------
Mới ra truyện nên tui cố gắng, mn ủng hộ mik thêm nha 😘


[F6] Không ngờ ra là cậu [Bl học đường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ