😁😁vannu njaan........
Pitten hospitalil thirakita dutyl arunu janvi....
: doctore
Janvi : aa yoonji
Yoonji : inn nalla thirakaa ?
Janvi: mm 😞 ravile thott onnu irikaan koodi patiyila...
Yoonji : pinne njan oru karyam parayan vannatha...namade hospitalil Fire drill nadakum inn uchak ....
Janvi: Eh aano
Yoonji : mm athene...fire alarm oke adikum..pettan namal ellarem evacuate cheyanam..athayath theepidcha pole act cheyanam....
Janvi: 🤭😁
Yoonji : pinne ithil comedy enthano ? Duty roomil kudungi pokuna doctor aayitu scripitl peru vannekunath Janvideya...🤣
Janvi : Eh njaano....🙈
Yoonji : aane....pedikanda.fire unitil ullavar vann rakshicholum...ivde irunal mati veruthe...
Janvi in mind (mone manasil laddu potti)
Janvi : mm ok ok...yoonji nee enganeya purath kadakune..
Yoonji : Athoke jiminetan...😳 alla sorry arenkilum vann rakshikum...
Janvi : nee ipo entha paranje. ..Jiminettan enno ?
Yoonji: Hey illa njan angane alla paranje...nee ketathinteya...enna sheri njan potte....all the best
Yoonji left
Janvi : Ee poochakunjum jiminetanum thammil entho chuttikali ond ...kozhapila njan kandupidicholam .....
..................
📛📛📛Fire Alarm ♨️♨️
Janvi duty roomil thanne nilkuvaan...ellavarum odan tudangi...critical allatha ella patientsineyum kond staffs purathotu odunnu....janvi ellam nokikond doorinte arikil ninnu...apolaan fire vehicles varunna sound kettath....
Janvi odi chenn door adach akathirunu....
Janvi : sho enikum odan tonunu....ingane oke pettu pokunath enth kashtamaan...😤
After 15 minutes
Janvi in mind : aarum varunilalo..ipo sound onum kelkunilalo..mothathil silence......njan thanne purathot poka...
Janvi aa roomil ninnum purathu kadakaan aayi ezhunettathum door thalli thuran aaro keri vannu..
Gooys imagine him in Firefighters uniformJanviye kanda tevin ivalentha ivde enna reetiyil nokki...
Janvi pandukanda etho k dramele scene okke orthu chirichond nikuvaan...
YOU ARE READING
FIREWORKS IN YOUR HEART ✔️
FanfictionMallu armys ing pore....💜 They loved once..They were broken apart...What if u meet them again in your life ? Will the love pull them together once more ? Hi armys...Ith ente first malayalam ff aan...Njn english stories write cheythirunu...pakshe m...