Janvi : Tevinetta appo Anna ?
Tevin : Njan adyam ayitum avasanam ayitum pranayicha pennu neeya...and you will be my last love too....
Janvi : apo avalodu paranjo
Tevin : illa..parayanam...njan avale paranju manasilakicholam
Janvi : Apo njano 🥺 njan ini enth cheyum tevinetaa...ente kalyanam
Tevin: ninne ipo thanne konduponam ennond enik...pakshe angane sheriavilla...njangalk kore plan ond...athinanusarich venam ellam nadakan...
Janvi : njangalo ?
Tevin: mm..ninte jimintanum hobichanum oke ipo ente teamila...🤭
Janvi : aha...athu kollalo
Tevin: pinne namade unitile ellarum namade karyathin full suporta
Janvi : Appo randum kalpichanale
Tevin : ee janviye swanthamakan enik ini enthoke cheyendi varumo entho....
Janvi : Apoo ipo enne kondupovule...😞
Tevin: mm ilaa..nee ipoo veetilek ponam...ninte kalyanam nadakila..trust me...athinu mump njan varum..nine avdunn kondupokum...namal mathram olla namade lokathek...
Janvi : enik pediakunu tevinetaa..ithoke nadakuo...mummyde security tightaa
Tevin: Jail onum alalo..athoke nee enik vittek...ente janvi mol poi nalla sundariyayi orungi ella functionilum pankeduk....Trust me....I will come...
Janvi : mm okay...🥺
: athe kazhinjo. ...
Janvi : jiminetaa...enik tension akunu
Jimin : dhe ninne tevine elpikan olla ella utharavadithavum enteya...nee onum orth tension avanda...veetil arkum samshayam tonnatha reetiyil venam perumaran.....
Janvi : mmm
Jimin : enna namak pokam janu....
Janvi veendum tevine poi onude hug cheyth..avalkavane vittu pokan manasila....pakshe poyale pattu...tevin avalod bye paranju....
Janvi jiminte caril keri pokunath nokki tevin ninnu....avale swanthamakanamenkil niyamathiloode mathre nadakku....aa oru karanam kondu mathramaan avan avale thalkalam paranjayachath...
Jimin janvik pokuna vazhi ellam paranju koduthu...avan kodutha dhayryathil aval veetil thirichethi...aarkum samshayam onum thonnatha reetiyil thanne aval ellarodum perumari....
••••••••••••
Ithe samayam Tiya paranjarinj Annayum veetukarum tevinte veetil ethi...Tevin varan vendi kathirikuvaanu avaru...
Avan veetil ethiapol ellardem mukham kadannal kuthiyapole ondarunu...
Annede pappa : Entha tevin ithu..njangal ellam pottanmaarano..ninak tonumbo alliance cancel cheyan
Tevin: uncle please enik parayan ullath onnu kelkanam
Anned pappa : ninak parayan ollath ente molod paray...avalde life vecha nee kaliche...aval avde gardenil ondu...
Tevin vegam thane annaye kanan gardenil ethi..avde Anna nilpondarunu...
Anna : its janvi right
Tevin : Aah ?
Anna : U love janvi...athukondale ee vivaham vendanu vekune
Tevin: Anna njan janviye ennum snehichirunu....orikalum athu manasilakan shremichila enne olu..athu ente mistake aanu...ninne adyamayi kanan vanapalum njan ath paranjile...mattoralkula place athente lifil ilaa...
CZYTASZ
FIREWORKS IN YOUR HEART ✔️
FanfictionMallu armys ing pore....💜 They loved once..They were broken apart...What if u meet them again in your life ? Will the love pull them together once more ? Hi armys...Ith ente first malayalam ff aan...Njn english stories write cheythirunu...pakshe m...