Im Back 💜💜💜
Aarambikalaama ?Chilar nammude lifil kadannu vannaal namade life beautiful ayirikum....Orupaad swapnangaalum mohangalum avarkoppam pankuvekkum.....orikalum piriyaan aakaatha vidam aduthu poyal avare orikalum pineed hridayathil ninn tudach neekan aavila....
Tevinte jeevithathil aa nalla nimishangal sammanich avanil ninn engoto poi maranja aalaan janvi.....
Manasil oru kall eduthu vecha bharavumaayi avan thante teaminte aduthek nadannu neengi.....
: Captain....
:Captain
Tevin : Eh...aa im sorry...Ellam Ok alle
Felix : Athe captain...Korach dead bodies koodi purath ethikaan ond.....
Tevin: mm okay ...Go for it
Palarudeyum swapnangal thakarnnnu mannod chernna aa thakarnna kettidathinte munnil avan irunnu....
Thakarnu poya swantham hridayam kooti cherkan ee naal vare avanu kazhijitila...Thante swapanangalilum ormakalilum innum avane vidaathe pinthudaruna aa mukham inn avan veendum kandu...
Pakshe ini orikal koode thakaraan ulla shakti avan ila....janvik munnil avante manass kay vitt pokathe irikanam...athaan avante avashyam...
Inn avante lifil jaanvi ilaa......
Aa adyayam ini thurakaan avan agrahikunumilaa....Athe samayam
Ella emergency patientsineyum ambulancil kayatti vitta shesham ella saadanangalum pack cheyuvaan jaanvi...
Nurse : Doctor, Njangal cheytholam ath...
Janvi patiye avide ninnum nadannu maari....
Uttavare nashtapettu karayunna oru kootam alukalk idayiloode aval aa kannukale thedi....
Orikal koodi kandirunenkil enn aval agrahichu.....oru nimisham avanod samsarikan sadichirunenkil .....
Janvi munnot nadannu...avan Firefighter uniform ittiirunath aval shredichirunu....avarde vandi kidakuna bhagam lakshyamaaki aval nadannu...
Ore uniform itta palarum avalde kannil pettu...ennal aval thediya aa mukham...
Janviyude manas pidanju....tirinju nadakan tudangiyapol aanu aval ath shredichath....athe avalde tevin thane..
Avalde mukhath oru punchiri virinju110 il janivyude heart beat cheyaan tudangi...aval oru deep breath eduth avante arikilek nadannu...
Enthu dhayryathilaan avante munnilek pokunath enn avalk ariyilarunu..ennal ee nimisham avane vittukalayaan avalkku manasilayirunu...
" Tevinetta " ....Janvi avane villichu....
Aval thante arikil vann nilpund enn arinjitum tevin avalde mukhath nokaan tayaarayirunila....
Avan thanne ozhivakaan shremikukayaan enn avalk manasilayi...
ŞİMDİ OKUDUĞUN
FIREWORKS IN YOUR HEART ✔️
Hayran KurguMallu armys ing pore....💜 They loved once..They were broken apart...What if u meet them again in your life ? Will the love pull them together once more ? Hi armys...Ith ente first malayalam ff aan...Njn english stories write cheythirunu...pakshe m...