Janviyude lifil aval ellam nedi...ennal onmu mathram aval innum arhikunila enn avalku tonni...enno kayvittu poya avante sneham...
Janviye flatil akiyitaan jimin poyath...pakshe avalku annu urangan polum kazhinjilaa...oru kochu kunjine pole aval annu muzhuvan karanju....
Aa flatinte chuvarukal avale shwasam muttikinathupole avalku tonni....aval avde ninnirangi purathekkodi...
Evdekanen polum avalkariyila..pakshe aa cityude thirakilooda aval mathram ottakku nadanu...
Tevinte koode undayiruna oro nimishangalum aval veendum orthedukan shremichu...pakshe oro ormakalum avale kooduthal vedanpichukonde irunnu....
Aa vazhiyiloode aval enthinovendi nadanu...avane kurichulla ormakal mathram aayirunu avalde hridayathil...
Ithe samayam tevin avante veetil ethiyrunu...arodum onum samsarikate veedinte terassil thanne irippaan...
Janviyum ayula ormakale avan manasil ninn parichunadan shremikuvaan....veendum veendum avalde mukham avane vedanippichukondirunu....Gooys ee song play cheyu....ithinte lyrics its their pain .....The pain they endure at the moment....
Janvi kure dhooram nadannu...oduvil aval munnil oru club kandu...mattonum thane alochikkathe aval athinulek kayari poi..
Unmadathil aradunna kore cherupakarkidayiloode aval nadannu....Bear counterilethi aval oronnu vech order cheyan tudangi...
[ Warning : 🔞🚫🚭 Gooys smoking and alcohol is injurious to health ]
Ellam sankadangalum marakkuna vare kudikanam ennu aval teerumanichu....4-5 shots vodkayum adichu .....ini kudichaal shardikum ennu manasilayapol nirthi...
Kalukalk nadakan balam ilathe aval avdunn irangi purathek nadannu.... vazhiyil kanda oru taxik kay kanich athil kayari.....
•••••••••••••••
Athe samayam tevinu enthanu sambaviche ennu chodikan tiya avante aduthuvannirunu...pakshe avan onum thanne avalod paranjilaa...
After some time....
: irangivado thaan evde poi olichirikuaaaa
Thazhe ninn aaro alaruna sound kett tevinum tiyayum veedinte munnilek odi poi...
Tevin : Janvi 😳
Karanju kalangi , aadi aadi aval avante veedinte mutath nilpund...
Janvi : Pedikanda njan onum cheyilla...but onnu chodikan vanatha..
ČTEŠ
FIREWORKS IN YOUR HEART ✔️
FanfikceMallu armys ing pore....💜 They loved once..They were broken apart...What if u meet them again in your life ? Will the love pull them together once more ? Hi armys...Ith ente first malayalam ff aan...Njn english stories write cheythirunu...pakshe m...