Happy Hobi day Armyssss....Inn ellarum Hobi Hyunginte Birthday celebrate cheyuvale...apoo inathe ente chapter is dedicated to J- Hope 💜❤️💜❤️
...
Firestation
Innu unit officersinte meeting nadakuvaan....Tevin ulpede ulla ella membersum meetingil und...
Philip sirnte boran speech ketukond irikuvaan ellarum...Philip: Appo inn ningale ellarem enik orale parichayapeduthan ond.....London govt il ninn Fire and safety vibhagathil Fellowship nediya officer aan....Namade membsrsinte personal instructorum avarde psychological supportum ensure cheyan aayi namade unitil pututayi niyamichirikivaan idehathe...
Let's welcome J-Hope , our new Officer...
Avan stagilek kadannu varunnu..ellavarum clap cheythukond welcome cheyunu...
Hobi : Hi Hello Namaskaram
Felix : Captain ingerk malayalam oke ariyumo
Tevin : mindathe irikadaHobi : Hey Njan J -Hope ...Hobi ennan official name...Ningale ellarem ingane kanumpol i feel proud to stand here infront of u
Younjun : Oo bhayankara englishaa
Felix : Jaadayanoda
Hobi : Londonil ninn vanakond namade nadum samskaravum onum njan maranitila ketto...Oru Firefighter avuka ennath ente passion ayirunu...UK yil business cheyaan aan ente veetukar enne ayachath...but oru nepotic product aayi business cheyan onum enik thalparyam ila....athukond ente passion swayam nadathiyedukan vendi aan njan arum ariyathe avde padichath....
(Ellarum kay adikunu)
Felix : kayy adikan mathram oke ondo...ondo captain ?
Tevin : eda nee mindathe irunilel njan 2 round odikum ninne...
Felix : 😶😶
Hobi : artificial intelligencum , Modern technologym engane namade rescue operationil help cheyum ennathine kurichan njan research cheytirikunath.....
Tevin : Technology ethra undenkilum namale pole ullavar swantham jeevan panayam vech irangathe areyum rakshikan aakilalo
Hobi : Sathyaman ningal paranjath...But ente technologies ningale ethra mathram help cheyum ennu i can prove it.....enik oru chance thanal mathram mati....
Tevin : welcome to our team
Tevinum Hobiyum Kay kodukunu...ellaavarum Clap cheyunu..
ŞİMDİ OKUDUĞUN
FIREWORKS IN YOUR HEART ✔️
Hayran KurguMallu armys ing pore....💜 They loved once..They were broken apart...What if u meet them again in your life ? Will the love pull them together once more ? Hi armys...Ith ente first malayalam ff aan...Njn english stories write cheythirunu...pakshe m...