chapter 15

552 74 14
                                    

Morning training session

Ellavarum vari variyayi vannu nirann nilkunu...janvikum teaminum traininginaayi ulla uniform koduthittund....Captian ellavarum ondo enoke check cheyua...janvi avante mukhatum noki ingane nilpund...

Tevin : Innu start cheyuna training ningal medical teamin vendi ullathan....
Are u all ready

Trainees : yes sir

Tevin : Emergency situationsil oralude jeevan rakshikan namal ethu nimishavum ready ayirikanam...athin ettavum important ayi vendath rand karyangal

  1 : Dedication towards this job
  2 : Fit and healthy body

Dedication athu ningal thanne develop cheyanda onnaan....athilathavar ee training theerunathin mump thanne ittitu pokum...
Pinne namal ivde adyam thudangunnath engane oru fit and healthy individual aayi maram enathaan...

Trainees : ok sir

Tevin : Lets begin with running 200 mt around this ground

Ellavarum odan thudangi....tevinum avante teamum fronte odi....janviyum mattu traineesum purakeyum....kurach odiyapol thane palarkum maduthu tudangi....

Janvi odi odi thalaraarayi.....athu kandond tevin vanu..

Tevin : entha janvi doctork bhoomiyilek irangi vannapol budhimutundo

Janvi : njan bhoomiyil thaneya jeevikune

Tevin : this training gonna be tough...dad's angel aayi oke jeevikuna alukalk nalla budhimuttayirikum...

Janvi : Captain  ningalk enne tudakathil thanne judge cheyan pattila...i can do it...

Tevin :  Okay lets see then....

Angane avar veendum odan tudangi....koode ullavarelam pakuthi vazhik ninnu poi...janvik avalde ullil vashi ayirunu...tevinte mukhathe pucha bhavam avalk sahikunila....finishing line vare aval odi..

Oduvil janvi muzhuvan roundum complete cheythu and she was heavily breathing.....Jackson avalk vellam koduthu...vellam kudich kond aval avane noki oru pucha bhavathode....

Tevin:  ningalude kaayika shakti ipol ekadesham manasilayi....ini namuk oru test ond...athu pass akunavarke ivde training continue cheyaan pattu...

Everyone:  👀😨😨

Tevin : Apo test enthan vechal ivde oru rope set cheyh vechitnd...ithil climb cheyuna reethi njan kanich tharum...athu pole cheyanam..atleast  5 feet enkilum keran ningalk sadichal u will continue here...

Janvi : 🙄🙄

Tevin : bring the rope

Tevin ropil climb cheyth demo kanichu...minnal vegathil kayari athil ninn avan irangi....ropil pidichu kidakunna tevine kandapol janvik chiri vannu aval ariyathe chirichu..

Tevin : janvi thanik ithra chirikan entha ullath....u will do this test last

Angane ellarum cheyan tudangi...kore per oke test pass ayi...oru 10 perolam including janvi's team....
Last Janviyude uzham ayirunu...

Aval korach confidence oke eduthu ropil kayaran shremichu....oru height vare avalk kayaran sadichu...pakshe athu maintain cheyan patiyila...and the very next moment janvi thazheku veenu.....

Nilathu irikuna janvide aduth vann tevin  muttukuthi irunu

Tevin : njan apazhe parnajile doctor janvik ithonum patilannu....ini ipol dhayryamayi tirichu pokam....

Janvi : 🥺😖😖

Tevin : apol guys selected aya elavarkum innu rest edukam....selected allathavark tirich pokan ulla arrangements cheyam...

FIREWORKS IN YOUR HEART ✔️Where stories live. Discover now