Chapter 32

629 74 20
                                    

Chinna Flashback

Tevinum kootarum portil ethiyapol thane Naval officers avare help cheyannu samatichu...Navyde Control roomil chenn avar Agustinte shipine track cheyan aanu nokiyath...

Arkum signal kodukathe aanu avan munnot pokunath...But indiyude INS Vikrantinte kannu vettich avante shipin pokan avila enavar paranju...Spy Satellite upayogich kadalil sanchairkuna avante speed adakkam avar record ittu...

Pineed Agustinte ship border cross cheyathe irikan petrolling shipukal ellam  avane block cheythu...Tevin and team avde ethan olla time aanu avar undakki edutathu...

Flashback ends ....



I

ni evde nadakunna ellam ee songinte oppam akatee 💥🔥




ni evde nadakunna ellam ee songinte oppam akatee 💥🔥

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Agustin : Nee engane ivde vannu....Nee 😳

Tevin : enthada...ente janviyem kond angu Somaliak pokann karuthiyo neey...ninne konnitu ninte body Somaliak thanne ethichekam....

Agustin vegam tevinu nere ezhunettu vannu avane adikan....

Tevin avante kay block cheyth stomachil oru puncu koduthu....

Tevin : nee kadalinte nadukalla marubhoomiyil poyi olichalum ee tevinte penninem kond nee oradi munnot vekkilaa

Agustin : ente samrajayathil vannitu avalem rakshich kond pokan nee aarada heroyo ?

Tevin  : Arabi kadalinu nadukku kore gundakalem kootu pidichu nee  kidnapping drama nadathumbol ninne kollan neritu ivde ethiya njan thaneyalleda hero...Ipo nee kandathan nalla katta heroism

Agustin:  nee ivdunn jeevanoda tirichu poyal alle...ninte avalku njan surprise gift orukki kodukum

Tevin avanit oranam koodi koduthu..ipravisham avan poyi veenath oru deskilekan..athodinj avan thazhek veenu...

Agustin : 😉😉 i like this.....vaadaaaa

Angane Tevinum agusitnum koode fight tudangi...randuperum angotum ingotum koduth..

Tevin avane pokki eduth nilathekerinju..agustin naduv thalli veenu..veendum avan enitu attack cheyan vaanu...ipravisham avante kay backilot thirichu pidich tevin...

Augustin:  Daaaa 😠😡

Tevin avante mukhath thane oru hard punch koduthu...

Oduvil Agustin avde veenupoi...

FIREWORKS IN YOUR HEART ✔️Donde viven las historias. Descúbrelo ahora