Namaskaram.....ellarkum sukham alle...apoo tudanga 🙈
Pinne namde story 1k read akumbo njan oru surprise thara 💜❤️
Lets startInn janvik therakulla divasam aayirunu...morning thanne rand surgery nadanna karanam avale aake tired ayyirunu....
Ucha kazhinj casuality OP ilu irikiarunu aval...
Apo oru husbandum wifum avdek kadann vannu..
:doctor nok ente wifinte kay onnu polli
Janvi avarodu calm akaan paranjashesham wifinte kay check cheythu...
First degree burn mathram ulla kond aval oru ointment ezhuthi..enitu avarodu ithu vaangi puratiyal mati enn paranju..
Janvi kooduthal entho vidaktha chikilsa nadathanam enna reetiyil avar janviyod deshyapedan tudangi...
Man : Ningal enthoru doctor aan..ente wifine ningal maryadak onnu noki polum ilaa
Janvi : sir , ith oru cheriya burn aan..just superficial burn aan...serious aayit onum ila..athu kondan njan cream ezhuthiyathu... Wound dress cheyanda avashyam ilaa . Trust me.
Man : ningalde carelessness aan ithu...njan ee hospital managamentinethire case kodukum..
Janvik mothathil deshyam vannelu ..pakshe aval kooduthal onnum paranjila...
Pettan rand firefighters akathotu kadannu vannu...
:docotor pls vegam varanam..njangalde oru member injured aan...vegam rakshikanam...
Janvi pettan avalde steth eduthu avde ninnum purathek pokan irangi...
But aa man avalde kayyil keri pidichu...
Man: ipo ningal engotta odune...ente wifine onnu nokan ningalk time illayirunalo..ivde rand niyamam aano...
Janvi : ente kay vidado...see emergency patiensine nokanam enik..they are our priority
Man : angane paranjal engana doctore, ente wifine treat cheythitu poyal mati 😠😠
Ayal pettan janvide shirt collaril keri pidichu....
Aval pettan bhayannu poi...avde ellarum kazhchakaarayi nikunu...
Pettan oru kai vann ayalde kay janvide colloril ninnum valich matti...
Pinne ellarum kandath ayalde karanath oru adi veezhunathaan....Janvide kannukalk viswasikan akunilaryirunu...
Karanam thante mumpil kannoke chuvan ayale kadich keeran kaliyode nilkuna tevineyaan aval kandath....
Ayalde kay purakot tirichu pidich kond avan janviye noki...thanne albudhathode noki nilkuna janviyod avan avde ninnum pokan paranju..
Janvi pettan thanne avde ninnu ER ileku odi poi...
CZYTASZ
FIREWORKS IN YOUR HEART ✔️
FanfictionMallu armys ing pore....💜 They loved once..They were broken apart...What if u meet them again in your life ? Will the love pull them together once more ? Hi armys...Ith ente first malayalam ff aan...Njn english stories write cheythirunu...pakshe m...