" Dr janvi here captain, im ready to go down " Avalude shabdam aan avan athiloode kettath....
Tevin : janvi stay there..im comming
Tevin vegam thane janvi nilkuna sthalathek poi...
Tevin : are u sure...
Janvi: mmm
Avalde meth ropum beltum oke set cheyuvaan....thazheku idak idak nokunund aval....avalku nalla pediyundenn tevinu manasilayi...
Ellam tight cheytha shesham irangan ready ayi nikuvan....
Janvi patiye kayaril muruke pidichu oru kaal purakilot vechu.....
Pakshe aval kaal vechath oru parakashnathil ayath kondu thane athu avde ninnu adarnnu thazhek poi...
Pettan kaal slip ayapol janvi kannukal muruki adachu...pakshe avale chutti randukaykal avale muruke pidichu...
Janvi kannu thurann nokumbol avalde thottaduth oru ropil tevin und...avante kaykond avan avle cherth pidichirikunu..
Tevin : im comming with u
Angane avar randu perum thazhek step down cheyan tudangi.....
After some time avaru thazhe ethi...
Janvi : ellavarum korach maari nilk...kootam koodi nilkaruthu...
Aval ayalde aduth poi irunu...pulse nokki...feeble ayitula pulse und..BP is dropping fast......Ayal shwasam edukan patathe budhimutunath avalk manasilayi...
Steth vech chest auscultate cheythapol avalku karyam maansilayi...
Janvi : tension pneumothorax aan...its an emergency
Tevin : janvi ipol enthan cheyandath
Janvi : Alcohol poleyulla enthenkilum
Jackson: Captain namude vandiyil bear undavum...
Tevin : Bring it fast
Felix: eda enthinaan alcohol oke...
Younjun : No idea
Janvi ayalde dress cut cheyth matti , shesham valya oru syrinj eduth needle ayalde lungsilek kuthi irakki....
Air syrinjilek kayaran thudangiyapol ayaalk shwaasam edukan patti....and he took a deep breath...
Janvik apolan samadanam aayath....aval tevine nokki....avanum ake tensionil aan.....
Janvi : he is fine now
Avante mukhath oru punchiri virinju...
Ellavarum kayyadichu....👏🏻
Jackson alcholum aayi vannu
Pinne otum time kalayathe aval scalpel eduth oru incision ittu tube lungsilot connect cheyth matte attam alcoholilek dip cheythu....
Janvi : Now he is stable...Ethrayum pettan mukalil ethikanam...ee tube anangan padilaa..
Jackson: ok doctor
Angane injured aaya ellavareyum thanne mukalil ethichu...
Mission is accomplished
Tevin : Good job doctor 😊
Janvi: You too Captain ☺️☺️
Ellavarum mukalilot kayari...tevinum janviyum aan last kayaran ulath...janvi avalde medical kit edukanayi kokayude sidil chennu....pakshe kaal slip avaan poii....
Janvi : Aaaaaa 😨😨😨
Tevin : "Jaaaaanu"
Tevin avale vegam pidichu valichu....aval bhayannu avane kettipidichu...tevinum avale tight aayiti hug cheythu...
YOU ARE READING
FIREWORKS IN YOUR HEART ✔️
FanfictionMallu armys ing pore....💜 They loved once..They were broken apart...What if u meet them again in your life ? Will the love pull them together once more ? Hi armys...Ith ente first malayalam ff aan...Njn english stories write cheythirunu...pakshe m...