Draft 9

42 1 0
                                    

Taliana

"Anong nangyari sa ilong niyo warden?" Gulat kong tanong sa kanya ng makita ang dugo nito. Sinubukan kong lumapit sa kanya nang kaunti ngunit bigla siyang nagsalita kaya napaatras ako.

"Where have you been?" Mahahalata sa boses nito ang pagtitimpi. Napalunok ako.

"S-sa open field lang po." Kabado kong sagot ngunit hindi ata ito naniniwala dahil bigla siyang lumapit sa'kin sabay suntok sa pader sa bandang likod ko.

Sa gulat ay napapikit nalang ako. Naradaman ko ang mainit nitong hininga na tumatama sa mukha, naamoy ko rin ang pabango nito na humahalo sa kanyang pawis.

Napalunok ako ng paulit-ulit.

"Don't you fvcking lie to me, Taliana." Gumalaw ang kanyang panga.

"Hindi po ako nagsisinungaling."

Totoo namang sa open field lang ako. Kinulang lamang ang sagot ko dahil hindi naman pwedeng sabihing nakipaghalikan ako kay Blue.

"Who did you kissed?"

Agad akong napatitig sa mga mata niya, sinalubong ang matigas niyang tingin. Para bang ilang segundo nalang ay mapipigtas ang paghinga ko dahil sa pagtitig niya.

"Bakit kailangan niyo pa pong malaman iyon—"

"JUST ANSWER ME!" Pagkasigaw ay bigla niya akong sinakal at isinandal sa pader.

Nangangalaiti at lumalabas ang ugat sa kanyang leeg at kanyang panga ay uniigting. Namumula ang kanyang tainga, halata ang galit niya.

"A-yokong sabihin, warden." Natatakot ako na baka saktan niya si Blue dahil sa'kin, dahil lang sa galit siya sa'kin.

"Hah!"

Sarkastikong suminghal si warden at tsaka mas hinigpitan ang sakal sa leeg ko.

"You're unbelievable! You're just a little rat!"

Hirap na akong huminga. Pakiramdam ko lumalaki ang ulo ko, namamanhid na ang katawan ko. Diyos ko, huling araw ko na ba ito?

Nagsilabasan ang luha mula sa mga mata ko, kasabay ng laway mula sa bunganga ko. Nagmamakaawa ko siyang tinignan.

"P-pakiusap p-po~hng!"

'Napahawak ako sa bisig ni warden para sana itulak siya ngunit wala din iyon nagawa.

"B-bitiwan n-niyo po ako!" Umuubong pakiusap ko. "M-magpapaliwanag p-po ako!" Ang mga luha sa mga mata ko ay tuluyan nang lumabas. Hindi ko na kaya, hindi na ako makahinga.

Pakiramdam ko ay unti-unti nang dumidilim ang paligid. Ilang sandali nalang ay mawawalan na ako ng malay. Ayoko pang mamatay sa ganitong paraan.

"You don't need to explain it anymore. I saw everything! What did I tell you, Taliana? If you disobey me, you'll be punished."

"Warden, please–hmmp!"

Natigilan ako nang bigla niya akong siilin ng halik. Nararamdaman ko ang malambot at mainit niyang labing gumagalaw sa ibabaw ng bibig ko.

"Open your mouth, Taliana!" Matigas niyang utos. "So I could eat your tongue completely."

Umiling ako. Hindi! Ayoko.

"W-arden tama–hmmp!"

Kinuha niya ang pagkakataon upang ipasok ang kanyang dila sa loob ng bibig ko. He traced my whole mouth with it at nang mahanapan niya ang dila ko ay kanya itong hinuli at ipinasok sa bibig niya.

Wala na ang kamay niya leeg ko ngunit hindi parin ako makahinga. Iniipit niya ako sa pagitan ng pader at ang maskuladong bulko ng kanyang katawan.

"Hmmp!"

Pinagsu-suntok ko siya sa dibdib ng paulit-ulit pero wala iyong kwenta. Hinuli niya ang kamay ko at idinikit iyon sa pader gamit lamang ang isa niyang kamay.

"Fvck it!" Napamura siya.

"Kung alam ko lang ganito ang lasa mo, sana noon pa kita inangkin." Bulong nito at kinagat ang pang-ibaba kong labi at tsaka iyon dinilahan pataas hanggang sa ilong ko.

Napahikbi nalang ako. Alam kong wala akong karapatan umiyak dahil ito ang parusa ko pero hindi ko mapigilan ang takot sa loob ko. Ayoko ang nangyayari!

"W-warden, parang-awa niyo na po." Halos hunagulgol na ako.

Natigilan si warden sa bigla kong pag-iyak. Nakita ko ang irita nitong reaksyon sa'kin ngunit nang makita niya ang luha sa mga mata ko ay napansin kong parang lumambot ang reaksyon niya. Kung hindi man ako nagkakamali.

"Y-you're crying." Tila ay natauhan niya dahil bigla siyang lumayo sa'kin. "Fvck!" Napahilamos siya sa sariling mukha na animo'y hindi niya alam kung bakit niya iyon ginawa.

Ako naman ay patuloy parin ang pag-iyak, hindi ko mapigilan ang pag-luha.

"S-sorry po." Garalgal ang boses ko. Hindi ko po kayang tanggapin ang parusa niyo. Tatanggapin ko po ang lahat ng parusa huwag lang ang ganito." Pakiusap ko.

Hindi ko kaya, 'di ko kayang makipaghalikan sa kanya lalo na at alam kong may isang taong naghihintay sa'kin sa labas ng opisinang ito. Sa haba ng taong hindi ko siya nakasama at ngayon ay nagkita kami ulit, sisirain ko pa ba 'yon?

"May  boyfriend po ako, warden. His name's Blue. Sana ay maintindihan niyong hindi ko kayang gawin ang mga bagay na gusto niyo."

Alam kong wala akong karapatan pumili ngunit hindi ako papayag na ganon nalang. Hangga't maaari ay ililigtas ko ang relasyon na meron kami.

Hinintay kong may sasabihin siya ngunit pinagmasdan niya lang ako ng matagal. Ang mga mata niya ay parang naluluha o baka ay guni-guni ko lang. Parang may gumuhit na sakit sa ekspresyon niya.

"T*ngina!" Mahina niyang mura.

Napatungo naman ako. Hindi ko kayang kayang salubungin ang mga mata niya. Natatakot ako sa pwede niyang gawin.

"Sorry po."

"Don't apologize. You did nothing wrong." Mahina niyang aniya at tsaka tumalikod paalis sa harap ko. Agad naman akong nabuhayan ng loob, kung gano'n ay hindi na niya gagawin ang mga bagay na 'to? Naintindihan niya ako?

Hindi pala siya ganon kasamang tao tulad ng sabi ng iba.

"Salamat po warden." Gusto kong lumapit sa kanya at magpasalamat nang hindi siya nakatalikod sa'kin ngunit hindi pa ako nakakalapit ay nagsalita siyang muli.

"Get out!" Anito.

"Pero—" aalma sana ako dahil hindi pa nagagamot ang sugat niya pero bigla siyang sumigaw.

"I said fvck off!" Sa takot na mapagbuntungan pa ng galit ay gad naman akong tumalima paalis, ngunit bago pa ako makaalis ng tuluyan narinig ko pang nagsasalita si warden mag-isa.

Narinig ko siyang tumawa at tsaka nagsalita.

"I told you from the very start to claim her already! Now see, naunahan ka pa ng isang gago. Poor Cly-Cly."

Hindi ko maintindihan kung anong nagyayari ngunit isiniwalang bahala ko nalang iyon at umalis.

Make love scene? No

Cly will finally accept his desires towards Taliana. Yes but it didn't turn oit the way he wants.

Uutusan ni Cly si Taliana na mag-make up at pagandahin ang sarili niya pero Wala siyang lipstick so si Cly ay ilalabas ang alaga niya at iyon ang ginwang lipgloss (cum) the fvck it this

Warden's PetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon