131- 140

136 7 0
                                    

Chương 131 tiếp ứng

Nam trúc khóe miệng vừa kéo, "Ta thật không rõ, ngươi phụ hoàng đem ngôi vị hoàng đế cho ngươi nguyên nhân."

Quân Duyệt Thần sửng sốt, mở miệng giải thích, "Hắn thích ta mẫu thân, tự nhiên liền yêu ai yêu cả đường đi, chỉ có ta mẫu thân này một cái Hoàng Hậu, hậu cung không người, ta hoàng đệ vô tình với triều đình, cho nên, cái này gánh nặng liền giao cho ta, rốt cuộc ta cũng là hoàng trưởng tử, hắn thoái vị sau, cũng mang theo ta mẫu thân du sơn ngoạn thủy đi, hiện tại này hoàng cung, liền thừa ta một cái......"

Quân Duyệt Thần càng nói càng ủy khuất, nếu không phải lúc ấy cùng nhà mình cha làm giao dịch, chấp thuận hắn đi tìm nam trúc, nhưng đại giới chính là ba tháng sau, vô luận tìm không tìm được, đều đến trở về chưởng quản chín tháng.

Chín tháng quốc thái dân an, phồn vinh hưng thịnh, đừng nhìn Quân Duyệt Thần ngày thường một bộ cà lơ phất phơ bộ dáng, quân sự chính trị mưu lược, hắn cũng rất mạnh, hơn nữa, tính tình phương diện này tùy mẹ hắn, tùy tính ngạo mạn. Hắn cha chính là coi trọng hắn cái này bản lĩnh, mới phi buộc hắn thượng vị, đồng thời, cũng hảo cùng chính mình ái thê đi ra ngoài du sơn ngoạn thủy.

Nam trúc yên lặng thở dài, như vậy vừa thấy, chính mình này sư đệ, cũng rất đáng thương.

Hắn từ nhỏ liền tản mạn quán, lại là nuông chiều tính tình, vây với hoàng cung, nhiều ít có chút nghẹn khuất hắn.

Nhìn nam trúc phản ứng, Quân Duyệt Thần biết được, chính mình trang đáng thương mục đích đạt thành.

"Cho nên, sư huynh ngươi đáp ứng......"

Nam trúc giương mắt, "Lăn, ngươi nghĩ đều đừng nghĩ."

Quân Duyệt Thần than nhẹ một tiếng, hành đi, nhiều ít vẫn là có điểm khó khăn, vậy chờ một chút, chờ hắn tự nguyện lại nói.

Ta dục chờ ngươi, gì sợ một hai cái xuân thu, tự khi còn nhỏ tình nghĩa cho tới bây giờ, mục tùy mà ngộ, quãng đời còn lại lộ mạn.

Chiêu Gia quân doanh nội, Giang Thanh Ngô nhìn thoại bản tử, hảo không thích ý, thân thể cũng bị Tạ Yên Cảnh chiếu cố hảo lên.

Tạ Yên Cảnh không biết từ chỗ nào làm cho thoại bản, mỗi khi nàng xử lý quân vụ khi, Giang Thanh Ngô liền ở một bên xem thoại bản.

"Nói trở về, tạ tướng quân, ngươi phía trước ở hoàng cung có phải hay không nhìn lén ta thoại bản tử?"

Giang Thanh Ngô nhìn thoại bản, tiện đà quay đầu nhìn về phía Tạ Yên Cảnh.

"Không có." Tạ Yên Cảnh nghe vậy buông trong tay công tác, ánh mắt trốn tránh, nàng không nhận.

"Tạ tướng quân thật đúng là nào đều mềm, liền mạnh miệng."

Giang Thanh Ngô mạnh mẽ phá đám, "Ta tới ngày ấy, ta thấy thoại bản kẹp cánh hoa thượng nhiều ngôn ngữ trong nghề, ngươi đoán xem là cái gì?"

"Khụ, ta không đoán."

Tạ Yên Cảnh gục đầu xuống.

"Nha, dám làm không dám nhận." Nhìn nàng bộ dáng, Giang Thanh Ngô ở một bên thanh thanh giọng nói, "Ân hừ, thanh ngô hỉ thấy hoan."

[ BHTT- QT ] Báo cáo, Quý phi mang theo công lược cùng Hoàng Hậu tư bônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ