Chương 1 công lược thất bại
Chiêu Gia ba năm, ngày đông giá rét chính thịnh.
Bổn ứng trù bị trừ tịch gia yến, lại vô dụng trong hoàng cung cũng có tinh tinh điểm điểm đèn lồng màu đỏ điểm xuyết, năm nay lại phá lệ quạnh quẽ, còn đem sở hữu đèn lồng đổi thành màu trắng, không cần nói cũng biết.
"Các ngươi nói, năm nay trừ tịch gia yến còn sẽ làm sao?"
"Sẽ không đi, liên tiếp xử tử vài vị cao tần, hậu cung hiện tại một đoàn loạn, Hoàng Thượng nào có tâm tư......"
"Chính là chính là, vốn dĩ xử tử giang Quý phi liền không thể tưởng được, như thế nào Hoàng Hậu cũng bị ban ch·ết."
"Này ăn người cung tường, Hoàng Thượng vốn dĩ liền kiêng kị tạ Hoàng Hậu nhà mẹ đẻ binh quyền, giang Quý phi nhà mẹ đẻ nhân tâm thế lực, lúc này một công đôi việc, trừ bỏ hai nhà, còn nữa, Sở phi đã sớm họa loạn hậu cung, cấp này hôn quân mê hoặc đến đã sớm muốn cho Hoàng Hậu thoái vị......"
"Ai, Hoàng Hậu nương nương cùng Quý phi nương nương thật đáng thương, tuy nói hai bên đấu đến ngươi ch·ết ta sống, nhưng ngày thường đối chúng ta đều không tồi, lại kêu cái Sở phi nhặt tiện nghi."
"Trai cò đánh nhau, người đánh cá đến lợi, hậu cung còn không phải là như thế."
"......"
Cung tường, mấy cái tiểu cung nữ ở phòng chất củi nhỏ giọng thảo luận, hậu cung đã biến thiên, phía trước đi theo Hoàng Hậu Quý phi, hiện tại đều đã bị biếm đến phòng chất củi cùng giặt áo cục làm việc.
"Loảng xoảng ——"
"Các ngươi mấy cái ở phòng chất củi ríu rít cái gì? Còn có làm hay không sống?"
Lãnh sự ma ma một phen đẩy ra phòng chất củi, chanh chua thanh âm vang lên.
Mấy cái tiểu cung nữ bị dọa nhảy dựng, nhanh chóng thu hồi lời nói, thấy rõ người tới sau nơm nớp lo sợ.
"Làm việc, làm việc, hiện tại liền làm."
"Đúng vậy, ma ma đừng nhúc nhích khí."
"......"
"Phụng thiên thừa vận hoàng đế, chiếu rằng, khúc đài cung hoàng quý phi Giang thị Giang Thanh Ngô, ghen tỵ thành tánh, này thuật bất chính, đức hạnh có mệt với hạp cung, thiết mưu phi tần s·át h·ại con vua, này tội đương tru, họa tội chín tộc, niệm này túc nhàn nội cung mấy năm, lưu đã toàn thây, hạp cung trên dưới toàn ứng dẫn đây là giới. Khâm thử."
Chiếu thư xuống dưới thời điểm, Giang Thanh Ngô đã ở rách nát tanh hôi địa lao ngây người hai ngày, thường thường có lão thử từ nàng bên chân trốn đi.
Nàng ăn mặc đơn bạc, lại là trời đông giá rét, thật nhỏ tuyết từ phía trên lỗ thông gió bay xuống xuống dưới.
Phía trước cao cao quấn lên búi tóc, cũng rơi rụng xuống dưới, thoạt nhìn không hề sinh khí, nàng ôm chân ngồi ở góc tường cỏ khô đống thượng, lãnh đến ch·ết lặng.
Không nghĩ tới, chính mình cực cực khổ khổ kinh doanh lâu như vậy, lại vẫn là công lược thất bại, thậm chí họa liền chín tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Báo cáo, Quý phi mang theo công lược cùng Hoàng Hậu tư bôn
RandomTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết 🕊️ , Song trọng sinh