Chương 151 người có duyên
Thư Thụy này tâm đại, nghe thấy câu này, còn hỏi một chút, "Ngươi như vậy mộc lăng, ai có thể bắt cóc ngươi?"
Giang thanh vân nghe vậy ghé mắt, cũng không tức giận, đối thượng nàng tò mò ánh mắt, nhẹ nói một câu, "Người có duyên."
"Cái gì mới kêu người có duyên?"
Thư Thụy nhìn chằm chằm hắn, nàng tính người có duyên sao?
"Chính mình ngộ."
Giang thanh vân nói xong, theo sau lấy ra một bức họa đưa cho Thư Thụy.
"Họa hảo?"
Thư Thụy có chút kinh hỉ, nàng thuận miệng vừa nói, này mộc thanh vân còn ghi tạc trong lòng, vội vàng tiếp nhận tới mở ra,
Bên trong là giang thanh vân thân thủ vẽ cây kim ngân đồ.
Giang thanh vân sẽ không vẽ tranh, nhưng vẫn là cẩn thận học lại học, cuối cùng vẽ ra tương đối vừa lòng một bức tặng người.
"Đẹp ai, tay thật xảo."
Thư Thụy khen, thật cẩn thận cuốn lên tới bắt hảo.
"Tùy tiện họa."
Nhìn nàng vui mừng bộ dáng, giang thanh vân yên lặng ghé mắt, một bức họa mà thôi, đến nỗi như thế cao hứng sao?
"Ta đây mang đi."
"Ân."
Thư Thụy trở về tướng quân phủ, liền đem họa treo ở chính mình trong phòng, mỗi ngày cầm nhìn.
Nhìn nàng mỗi ngày ra bên ngoài chạy, vừa trở về liền mân mê kia họa, cười đến ngu đần.
Tạ Yên Cảnh người này tỏ vẻ không hiểu, "Ngươi dứt khoát ôm ngủ tính."
Thư Thụy nghe vậy vẻ mặt đương nhiên cười, "Tướng quân ngươi biết cái gì, cái này kêu di tình, xem họa có thể tu thân dưỡng tính."
Sau lại biên cương chiến sự báo nguy, Thư Thụy đi theo Tạ Yên Cảnh lãnh binh mà đi.
Ly biệt trước, Thư Thụy nói, "Mộc thanh vân, chờ ta trở về!"
Giang thanh vân nhẹ nhàng gật đầu, nhìn chằm chằm kia rời đi bóng dáng xuất thần.
Nếu nàng mưu đồ gây rối, kia chờ nàng trở lại liền cưới nàng hảo, nàng còn man ngay thẳng đáng yêu, vừa lúc chính mình cũng thích nàng.
Giang thanh vân thu hồi tâm tư, nhìn phía lúc này hắn trước người không biết đánh cái gì chủ ý Thư Thụy.
"Thư sinh...... Là ta?"
Giang thanh vân có chút ngốc, là chính mình một thân dáng vẻ thư sinh, khiến nàng hiểu lầm sao?
"Ngươi chưa từng cùng ta nói rồi, ta phía trước vẫn luôn cho rằng ngươi là, nguyên lai là cái y sĩ a."
Thư Thụy vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, bỗng nhiên bên tai truyền đến một tiếng cười khẽ, "Người trong lòng?"
Vừa rồi nhà mình tiểu muội thuyết thư thụy người trong lòng là thư sinh, vậy chứng minh nàng như cũ là thích hắn.
Hơi thở đánh vào bên tai, Thư Thụy xấu hổ đến sau này trốn, theo sau giống muỗi giống nhau, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Báo cáo, Quý phi mang theo công lược cùng Hoàng Hậu tư bôn
De TodoTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết 🕊️ , Song trọng sinh