21- 30

211 13 0
                                    

Chương 21 công thành

"Ký chủ, diễn sinh đổi mới trung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi." Hệ thống lạnh như băng máy móc thanh truyền đến.

Đã quên này tra.

"Ta tới hỏi một chút, thời gian này tuyến so đời trước thiếu mười ngày, hay không là trên đường lậu cái gì?"

"Diễn sinh sai lầm, chuyện xưa tuyến thời gian không có khả năng hoàn toàn trùng hợp, nhưng là chủ tuyến sẽ không lệch khỏi quỹ đạo."

"Như vậy a, bình thường liền hảo."

Giang Thanh Ngô sợ sinh ra hiệu ứng bươm bướm. Nhưng đồng thời cũng chứng minh, ba tháng không đến, nàng phải hồi hoàng cung.

Đãi hiệp trợ Tạ Yên Cảnh bắt lấy thắng lợi, nàng hồi hoàng cung, lại trù bị chuyện sau đó.

Thời gian thật là giây lát, cũng không biết trong hoàng cung như thế nào.

Tuy rằng biết chiến tranh sẽ thắng lợi, nhưng Giang Thanh Ngô cũng không biết được chân thật tình hình chiến đấu, cũng không biết là kiểu gì thảm thiết.

Đời trước, Tạ Yên Cảnh vào cung chỉ do gia tộc an bài, này một đời, hy vọng Tạ Yên Cảnh có thể rời xa hoàng cung phân tranh, tiêu dao tự tại.

Công thành ngày.

"Báo, bên trong thành thám tử tới báo, đã chuẩn bị sẵn sàng."

"Thông tri đi xuống, pháo hoa vì tin."

Tạ Yên Cảnh lựa chọn chạng vạng tiến công, chọn bên trong thành thủ vệ thay ca là lúc, nghỉ ngơi chỉnh đốn hai ngày, bọn lính đều nhuệ khí mười phần.

Giang Thanh Ngô vốn định đi theo đi, bị Thư Thụy tổ ngăn trở.

"Tiểu ngô cô nương, chiến trường chém giết, không người hộ ngươi, ngươi lưu tại phía sau trị liệu người bệnh liền có thể."

"Hảo." Giang Thanh Ngô gật gật đầu, nàng minh lý lẽ, nguy hiểm như vậy địa phương, nàng qua đi chỉ biết thêm phiền. Rõ ràng không phải chính mình thượng chiến trường, lại vẫn là khẩn trương đắc thủ tâm hơi hơi đổ mồ hôi.

Giang Thanh Ngô tự mình cấp Tạ Yên Cảnh mặc giáp trụ bao cổ tay, cũng dặn dò nàng chú ý an toàn.

Có lẽ là nhìn ra nàng khẩn trương, Tạ Yên Cảnh gật đầu.

"Nhất định."

Mặc hảo, lấy hảo ngân thương, Tạ Yên Cảnh phi thân lên ngựa, lĩnh quân mà trì.

"Hưu ~ nhảy."

Pháo hoa ở hoàng hôn trung nở rộ, theo sau đó là từng tiếng thiết kỵ thanh đạp vỡ mây khói, bọn lính hô to sát phạt.

Không ngừng có bị thương binh lính bị nâng trở về, Giang Thanh Ngô vội đến sứt đầu mẻ trán.

Còn hảo, Giang Thanh Ngô miễn cưỡng còn có thể ứng phó.

Nhân thủ không đủ dùng, nhìn ngồi ở bên kia ăn không ngồi rồi A Mạn, Giang Thanh Ngô bất đắc dĩ kêu nàng giúp một chút.

"A Mạn, giúp ta đem bên kia thảo dược đưa qua một chút."

Loại này thời điểm cũng không phải là rối rắm tư nhân ân oán thời điểm.

[ BHTT- QT ] Báo cáo, Quý phi mang theo công lược cùng Hoàng Hậu tư bônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ