Chương 141 duy trì
Chính mình lại như thế nào sẽ cô phụ nàng hai đời tình ý, chuyện cũ lưu chuyển trong lòng, tạm thời ly biệt thôi, thiên sơn vạn thủy, như thế nào kh·iếp đảm.
"Ai nha, tình ý chân thành." Vi Ôn ở bên cạnh mở miệng, Giang Thanh Ngô yên lặng sườn mở đầu, lại đã quên đây là ở hệ thống, hai người bọn họ có thể nghe thấy chính mình tiếng lòng, hai người bọn họ có thể hay không cảm thấy chính mình thực làm ra vẻ.
Vi Ôn ở một bên ý bảo nàng không có việc gì, "Không có việc gì, ngươi tùy tiện tưởng, xem nhẹ chúng ta liền hảo."
Tiểu Ý lại có chút khổ sở.
Ký chủ tình nghĩa hắn cảm nhận được, chính là nếu là hoàn thành cuối cùng một cái nhiệm vụ, từ nay về sau, ký chủ liền không cần hắn.
Công lược hoàn thành, hắn có lẽ phải đi theo hệ thống đại đại đi rồi.
Cảm nhận được Tiểu Ý khổ sở, Vi Ôn suy tư qua đi mở miệng đối Giang Thanh Ngô nói, "Bất quá đâu, thân thể của ngươi xác thật thương trọng, đến dựa giang thanh vân lại nhiều cho ngươi dùng điểm hảo dược liệu dưỡng, ngươi ở hệ thống an tâm ngốc mấy ngày, nếu là muốn biết thư trung tiến triển, có thể tùy thời kêu Tiểu Ý."
Giang Thanh Ngô nghe vậy, gật gật đầu, nói đến thư trung tiến triển, cũng không biết, Tạ Yên Cảnh cùng nàng mẫu thân quan hệ hay không hòa hoãn.
Bên ngoài nhiều năm không trở về nhà đại ca đã trở lại? Đáng tiếc, hôn mê trước không có thể thấy hắn liếc mắt một cái, cũng không biết học như thế nào, nói không chừng còn có thể cùng nhau luận bàn luận bàn.
Giang Thanh Ngô cái này lảm nhảm nội tâm diễn quá nhiều, Vi Ôn ngại sảo, đem nàng che chắn.
Vi Ôn chính mình gác một bên mân mê một ít có không.
Nàng tính toán, cấp Giang Thanh Ngô cùng Tạ Yên Cảnh chuẩn bị một phần lễ vật.
Theo sau nàng tống cổ Giang Thanh Ngô cùng Tiểu Ý đi một bên chơi, đừng quấy rầy nàng.
"Tiểu Ý, ngươi cho nàng xem một chút thư trung tiến triển, nàng tò mò địa phương phóng cho nàng xem."
Tiểu Ý gật gật đầu, chạy tới cùng Giang Thanh Ngô một chỗ, còn thuận đường đem chính mình đồ ăn vặt phân cho Giang Thanh Ngô.
Giang Thanh Ngô tiếp nhận tới, "Ngươi ngày thường không phải nhất bảo bối này đó ăn vặt sao, không hộ thực?"
Tiểu Ý lắc đầu, "Ngươi ở bên trong đã nhiều ngày ta mời khách, tùy tiện ăn."
Dù sao hắn lấy hệ thống.
Khó được Tiểu Ý hào phóng, Giang Thanh Ngô nhưng kính kéo hắn.
Hắn là đời thứ nhất diễn sinh, Giang Thanh Ngô là hắn cái thứ nhất ký chủ, tuy nói hắn ngày thường tồn tại cảm thấp, thậm chí rất nhiều thời điểm Giang Thanh Ngô còn nghĩ không ra hắn, nhưng là trải qua lâu như vậy ở chung, vẫn là có cảm tình a.
Hoặc nhiều hoặc ít có chút không tha, nói còn có cơ hội ăn đến những cái đó ăn ngon điểm tâm sao?
Tiểu Ý biết Giang Thanh Ngô muốn nhìn cái gì, thực tự nhiên thay đổi hình ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Báo cáo, Quý phi mang theo công lược cùng Hoàng Hậu tư bôn
De TodoTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết 🕊️ , Song trọng sinh