Chương 181 phiên ngoại ( yên thanh ) hiện thế
"Nói, yên cảnh, ngươi trước kia thấy quá Tiểu Ý sao?"
Giang Thanh Ngô có ti hoảng loạn, phía trước nàng cũng làm trò Tạ Yên Cảnh mặt triệu hoán quá Tiểu Ý, tỷ như lần đó trong yến hội, nàng làm Tiểu Ý nghiệm độc, còn cùng Tiểu Ý liêu đến vui sướng.
"Vẫn chưa."
Tạ Yên Cảnh nói, nhìn về phía cái này kêu Tiểu Ý đồ vật.
Trong đầu mạc danh liền nhảy ra tiểu thí hài cái này hình dung từ.
Mà Tiểu Ý còn lại là vội vàng kêu gọi nhà mình hệ thống.
"Hệ thống đại đại, ra ngoài ý muốn, mau cứu mạng."
Vi Ôn cảm thụ được Tiểu Ý trở lại tới cầu cứu hành tín hiệu, trong lòng suy nghĩ cái này khờ khạo, vội vàng đáp lại, "Ta làm ngươi tiếp các nàng, tự nhiên là hai người, lại không phải một người, nói nữa, Giang Thanh Ngô cùng Tạ Yên Cảnh quan hệ đã ăn sâu bén rễ, xem không xem nhìn thấy ngươi đều không sao cả."
Vi Ôn suy nghĩ, nếu là hiện đại du, khẳng định muốn hai người đều thấy được Tiểu Ý mới dễ làm sự, cho nên trực tiếp làm Tạ Yên Cảnh cũng có thể thấy hắn hảo.
"Ký chủ đại đại ngươi như thế nào không nói sớm ở?"
Tiểu Ý vẻ mặt khóc không ra nước mắt, nhìn ánh mắt kia, hắn đều cảm giác Giang Thanh Ngô mau giữ không nổi hắn.
"Sợ cái gì, ngươi thật thể ở hệ thống, nàng chỉ có thể thấy, lại không thể đụng vào, hảo hảo, chính ngươi nhìn làm, cố lên ngẩng."
Vi Ôn nói xong liền đi rồi, lưu Tiểu Ý một người hỗn độn.
Giang Thanh Ngô đứng ra hoà giải, đồng thời có chút tò mò, Tạ Yên Cảnh vì sao có thể thấy Tiểu Ý?
"Khụ, yên cảnh, về sau lại cùng ngươi giải thích, Tiểu Ý, ngươi tới này làm cái gì?"
Giang Thanh Ngô há mồm nói chuyện, lôi kéo Tạ Yên Cảnh tay, ý bảo nàng địch ý không cần như vậy đại.
Tiểu Ý vội vàng thanh thanh giọng nói, tiếp tục phía trước chính mình chưa nói xong nói, "Khụ, ký chủ, cái kia hệ thống đại đại quyết định đưa các ngươi một hồi hiện đại du, để cho ta tới chiếu cố các ngươi."
Giang Thanh Ngô nghe vậy, "Thật sự? Hiện đại du? Đều đã lâu không đi trở về......"
Tiểu Ý gật gật đầu, "Tự nhiên là thật, liền tương đương với, cái kia cái gì tuần trăng mật lữ hành đi."
Giang Thanh Ngô ghé mắt, "Nghe tới không tồi, nhưng ta cảm thấy không đáng tin cậy."
Tạ Yên Cảnh ở một bên nghe được như lọt vào trong sương mù, này hai đều đang nói cái gì? Nàng như thế nào một câu nghe không hiểu.
Tiểu Ý ôm tay, "Ký chủ, ta không đáng tin cậy ai đáng tin cậy, nói nữa, ngươi đều như vậy nhiều năm không đi trở về, không quay về nhìn xem sao? Hệ thống đại đại cái gì đều cho các ngươi bao, kia chính là ngươi đã từng sinh hoạt địa phương."
Giang Thanh Ngô trầm mặc một cái chớp mắt, "Ta suy xét suy xét......"
Tạ Yên Cảnh ở một bên ngốc lăng, A Ngô đã từng sinh hoạt địa phương? Có ý tứ gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Báo cáo, Quý phi mang theo công lược cùng Hoàng Hậu tư bôn
AléatoireTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết 🕊️ , Song trọng sinh