Chương 191 phiên ngoại ( yên thanh ) lão bà
Giang Thanh Ngô nắm nàng trở về, bên ngoài là thật quá nhiệt, không bằng oa ở nhà ở trung tự tại.
"A Ngô, ta muốn ăn ngươi làm cơm."
Tạ Yên Cảnh đem đầu vùi ở nàng trong lòng ngực làm nũng, "Ta sẽ không làm, nhưng ta tưởng nếm thử ngươi làm."
Giang Thanh Ngô đem nàng đẩy ra, "Ai nha, ngươi làm nũng làm cái gì? Trong phòng không đồ ăn, muốn đi hiện mua, đợi lát nữa mang ngươi đi dạo siêu thị ngẩng."
"Ân, nhưng là A Ngô ngươi vì cái gì đẩy ra ta?"
Tạ Yên Cảnh thẳng khởi eo, ngẩng đầu xem nàng, Giang Thanh Ngô miễn cưỡng suy nghĩ lý do.
"Nhiệt."
Nàng mới sẽ không nói là bởi vì ngươi chắn đến ta xem TV.
Trở về Chiêu Gia liền nhìn không tới, thừa dịp hiện tại bù lại một chút, nàng mới vừa nhìn đến xuất sắc đoạn ngắn đâu.
"A Ngô gạt người, ngươi ánh mắt liền nhìn chằm chằm nơi đó mặt người, nếu là nhiệt, như thế nào đều không ra hãn? Có cái gì đẹp a? Ngươi có phải hay không ghét bỏ ta?"
"Ân? A, như thế nào, ngươi đợi lát nữa lại nói, ta trước xem xong."
Tạ Yên Cảnh ôm nàng không buông tay, Giang Thanh Ngô như cũ yên lặng đem nàng đẩy đến một bên, tùy ý nàng sinh khí.
Tạ Yên Cảnh xem nàng không phản ứng chính mình, yên lặng ngồi xổm một bên giận dỗi.
Có lệ, A Ngô cực kỳ có lệ!
Giang Thanh Ngô đem điện thoại cầm lấy tới, click mở Anipop, ném cho Tạ Yên Cảnh.
Tạ Yên Cảnh nhìn chằm chằm nàng, theo sau yên lặng đem ánh mắt đặt ở di động thượng, chơi nổi lên Anipop.
Sau một lúc lâu, Giang Thanh Ngô ngoái đầu nhìn lại, liền thấy Tạ Yên Cảnh vẻ mặt u oán, di động đã sớm đặt ở trên bàn, nàng xem quá đầu nhập, không chú ý.
Giang Thanh Ngô vội vàng đem nàng kéo qua tới hống, lại không hống nàng sợ nàng eo giữ không nổi, tuy rằng ở hiện đại, cũng không thể tùy tiện chọc sinh khí, hơn nữa người tới là khách, phải hảo hảo đối đãi.
Tạ Yên Cảnh đã sớm đem điện thoại buông, nàng cảm thấy không thú vị, A Ngô nhiều ít có chút hống tiểu hài tử ý vị.
Thấy Giang Thanh Ngô rốt cuộc nhớ tới nàng, nàng lạnh mặt mở miệng, rất có phê bình kín đáo.
"A Ngô kéo ta làm cái gì? Hiện tại nhớ tới ta?"
"Không có không có ngẩng, vẫn luôn nghĩ đâu."
"Có lệ."
"Nào có?"
Giang Thanh Ngô không thừa nhận, ở Tạ Yên Cảnh trên mặt bẹp hai hạ, nàng quen dùng tiểu kỹ xảo, đối Tạ Yên Cảnh thực dùng được.
Tạ Yên Cảnh sắc mặt hòa hoãn một chút.
"Vậy ngươi nói, ta vừa mới hỏi ngươi vấn đề là cái gì?"
Theo sau Tạ Yên Cảnh yên lặng nhìn về phía nàng, thần sắc thượng có chút không tin.
Giang Thanh Ngô nghiêng đầu, "Ngươi vừa mới, có hỏi chuyện?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Báo cáo, Quý phi mang theo công lược cùng Hoàng Hậu tư bôn
CasualeTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết 🕊️ , Song trọng sinh